CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

LIMEORANGE

“Minguinho là loại cây Lime Orange trong tiểu thuyết trưởng thành “My Sweet Orange Tree” của “José Mauro de Vasconcelos” cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn của Zezé bé nhỏ lớn lên trong môi trường nghèo nàn, bị ngược đãi, chịu tổn thương, đồng thời trở thành bạn chân chính để ZeZé có thể trưởng thành một cách đúng đắn. LIMEORANGE là THƯƠNG HIỆU được tạo ra bởi bộ đôi hai người Hàn Quốc Nam Jeongwoo và Lee Jeongmin để tạo nên thế giới tươi đẹp có hạnh phúc và tự do, sự sẻ chia và tình yêu thông qua sản phẩm chứa đựng tinh thần của thương hiệu VĂN HÓA TƯƠI ĐẸP có tình yêu chân thật dành cho con người.”

KHÁI NIỆM LOGO LIMEORANGE

Logo mới của thương hiệu LIMEORANGE đã được thiết kế và đổi lại. Đường tròn bên trong hình quả cam đã được cắt gọt lại. Thiết kế tinh tế tỉ mỉ tạo ra logo có hình dạng đáng yêu này, LimeOrange mong muốn mang đến cho các khách hàng niềm hy vọng, một tình yêu trong xã hội Việt Nam. Đó chính là ý nghĩa trách nhiệm của Công Ty CP Ngôi Sao Thời Trang muốn mang đến cho quý khách hàng.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Lime Orange luôn trăn trở với câu hỏi "Thông qua lợi nhuận từ việc bán những sản phẩm chứa đựng tình yêu chân thành với thế giới, liệu chúng ta có thể thay đổi thế giới này trở nên ngày càng tươi đẹp hơn so với thế giới hiện tại mà chúng ta đang sống không?" Làm thế nào để thoát ra khỏi thế giới bị cuốn theo vòng xoáy tiền tài danh vọng, nơi mọi người chỉ sống với sự ganh đua, đố kị và ngày càng xa lánh nhau để thay vào đó là một thế giới tươi sáng - nơi chỉ có tình yêu thương là sức mạnh tồn tại vĩnh hằng.

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đồng cảm với niềm vui và cảm xúc của các bạn bằng cách đặt tình cảm ấm áp và tâm huyết khi thiết kế những sản phẩm dành cho các bạn trẻ, tạo ra những sản phẩm mang tính độc đáo, sáng tạo, bền đẹp, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt Hàn Quốc là quê hương của người sáng lập nên thương hiệu và cũng là nơi có thời tiết 4 mùa cùng tồn tại, xu hướng thời trang và văn hóa đẹp của Hàn Quốc cũng được biến đổi linh hoạt heo từng mùa, phong cách sống cũng được phản ánh trong từng sản phẩm. Lime Orange luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, cân nhắc trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường để cho ra những sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cố gắng trong việc duy trì mức giá phải chăng, hợp túi tiền để các bạn trẻ có thể thoái mái mua sắm thả ga mà không lo về giá.

Ngoài ra, Lime Orange còn mang đến một dự án mang tên Beautiful World Project - là một dự án mang đầy tính nhân văn, với mong muốn xây dựng một thế giới tươi đẹp bằng số tiền lời từ việc bán các sản phẩm, sẽ được tích lũy và quyên góp cho các hoạt động của dự án. (Số tiền quyên góp được sử dụng để hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang rất cần sự giúp đỡ như: Hỗ trợ y tế, giáo dục hay cứu trợ khẩn cấp cho các em phải chịu đói, chịu rét ở vùng sâu vùng xa, khu vực nghèo khó ở các nước ASEAN; hoặc sử dụng vào mục đích tạo dựng thế giới tươi đẹp như: Ủng hộ các tổ chức, đoàn thể từ thiện; hoạt động văn nghệ để duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc...)

"Khi các bạn mua sản phẩm của Lime Orange, cũng chính là việc đóng góp một phần sức lực vào ước mơ tạo dựng thế giới tươi đẹp, gửi gắm yêu thương và hy vọng đến với những mảnh đời bất hạnh quanh mình đấy"

C O N T E M P O R A R Y K O R E A N T R E N D

Thời trang LIME ORANGE được phản ánh trong từng thiết kế tinh tế, là mặt hàng thời trang Life Style kết hợp giữa những xu hướng thời trang mới với nền văn hóa đẹp của Hàn Quốc, được biến đổi linh hoạt để thích ứng với điều kiện thời tiết, khí hậu theo từng mùa. Bên cạnh đó, nhờ vào những thiết kế hợp thời trang, phù hợp với vóc dáng và điệu kiện khí hậu của người dân Châu Á, YOUNG CULTURE BRAND tự hào là thương hiệu thời trang nhận được sự quan tâm ưu ái và ủng hộ nhiệt tình của người dân bản địa. Chúng tôi lấy đó làm động lực để luôn cải tiến và phát triển không ngừng.’

LIME ORANGE BASIC

Là dòng cơ bản của phong cách thời trang LIME ORANGE

'BEAUTIFUL CULTURE & LIFE' là nhãn hiệu thời trang hướng đến các bạn thanh thiếu niên với phương châm mạng lại cảm giác thoải mái và tiện dụng cho người mặc, Nhờ vào bí quyết tự sản xuất và phân phối thông qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về điều kiện thời tiết, khí hậu. Chúng tôi luôn cân nhắc để cho ra mắc những sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, thiết kế phù hợp với vóng dáng của người Á Châu mà vẫn giữ được mức giá phải chăng, hợp túi tiền của người tiêu dùng.

LIME ORANGE BASIC là một dòng sản phẩm thoải mái và thanh lịch dù ở bất cứ đâu hay bất cứ nơi nào với mức giá bán hợp lý, phải chăng.

AFTERWORK

Nhãn hiệu "AFTER WORK" là một nhãn hiệu phụ của LIMEORANGE, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng trẻ trung và tươi mới của tầng lớp thanh thiếu niên, các bạn trẻ mong muốn tận hưởng những giây phút vui vẻ, sảng khoái và tự do sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Seoul là thành phố phát triển có thể dung hòa phong cách thời trang với những mặt hàng đa dạng theo từng mùa.

Nhãn hiệu AFTER WORK kết hợp với nhóm thiết kế SEOUL DESIGN LAB của LIME ORANGE đang không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt các mặt hàng thời trang hợp thời, bắt kịp xu hướng tiêu dùng cầu kỳ và nhanh chóng của người dân Seoul so với các thành phố khác trên thế giới.

AFTER WORK là nhãn hiệu thời trang đương đại, hướng đến khái niệm thời trang luôn luôn đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành và thay đổi nhanh chóng.

RHYMEORANGE

Là nhãn hiệu Life Style Ware cao cấp kết hợp những thiết kế tinh tế với những tính năng hoàn hảo, thông qua sự hợp tác với R3 Design Lab tại Seoul được thành lập bởi những nhà thiết kế thời trang hàng đầu và triết lý đổi mới của LIME ORANGE đã được tích lũy trong thời gian dài.

Hàn Quốc nằm ở vị trí địa lý trung tâm và mang nét văn hóa của khu vực Đông Bắc Á, nơi có thời tiết 4 mùa rõ rệt. Seoul là một thành phố phát triển có thể cân bằng bí quyết sản xuất các loại quần áo đa tính năng với các mặt hàng mang phong cách thời trang đa dạng tùy theo từng mùa.

Với R3, bạn có thể cảm nhận được phong cách thể thao năng động nhưng vẫn rất tao nhã và hợp thời theo đúng chuẩn người Hàn.

BW PROJECT

Với tấm lòng ấm áp muốn truyền bá và sẻ chia tình yêu. Và trái tim khát khao cháy bỏng mong muốn hoàn thiện vòng tròn kết nối yêu thương.

Chúng tôi hi vọng tất cả các em nhỏ trên thế giới sẽ lớn lên một cách khỏe mạnh giống như 'con lật đật' luôn đứng dậy sau những vấp ngã.

Những sản phẩm của BW PROJECT chính là sự quy tụ và chứa đựng những tấm lòng ấm áp chân thành này.

BW là thương hiệu nhãn hàng về cuộc sống tươi đẹp, tạo dựng những con người đẹp cùng hướng đến một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, ngập tràn tình yêu và biết sẻ chia tình yêu thương.

Bên cạnh đó, 10% số tiền lời khi bán sản phẩm sẽ được tích lũy và đóng góp vào những dự án của BW, với mong muốn tạo dựng thế giới tươi đẹp bằng việc chia sẻ tình yêu đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nghèo đói ở các nước ASEAN.