VỀ LIME ORANGE

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

LIMEORANGE giống như loại cây “Mingginyu” trong tiểu thuyết Vasconcencelos, nó mang đến hy vọng và xoa dịu những nỗi đau, nỗi bất hạnh của thế gian. Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ và nở nụ cười rạng rỡ để tạo nên một thế giới tươi đẹp và trong sáng. LIMEORANGE mang cá tính, sự tự tin, đi kèm phong cách độc đáo, sự xa hoa, sang trọng kết hợp cùng những con người có suy nghĩ tốt sẽ tạo ra thế gian tươi đẹp hơn. “LIMEORANGE” là một tên đẹp, đứng ở trên cao của sự sáng tạo một nền văn hóa.

KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU NỮ

Lime Orange là thương hiệu YOUNG CULTURE CASUAL BRAND được tái sinh lại vào năm 2009 bởi hai người Hàn Quốc tên là Nam Jung Woo và Lee Jung Min và mang triết lý thương hiệu là BEAUTIFUL CULTURE (văn hóa đẹp) Lime Orange sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ - những người có tư tưởng đúng đắn, muốn bước ra ngoài Thế Giới một cách năng động, có cá tính và quan điểm của riêng mình hơn so với việc chỉ chạy theo xu hướng một cách mù quáng và có cái nhìn ấm áp hướng đến thế gian.

KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU NAM

LIME ORANGE MAN là thương hiệu thời trang nam Young Casual hướng đến hình ảnh 'MODERN & ROMANTIC BOY' và có cùng chung triết lý thương hiệu với LIME ORANGE là BEAUTIFUL CULTURE. Những sản phẩm đẹp, có thể giúp hoàn thiện nhân cách và giá trị của những khách hàng nam – những người luôn mong muốn được thay đổi hơn là hài lòng với những gì mình đang có, chấp nhận thử thách hơn là thuận theo, hướng đến sự đổi mới hơn là theo kiểu cũ - chính là LIME ORANGE MAN

  • 2015
    -Khai trương cửa hàng Limeorange Cao thắng
    -Brand renovation LIMEORANGE
  • 2014
    Ra mắt thương hiệu Peptee - áo thun in nghệ thuật với công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hợp tác với Yeah 1 TV độc quyền kinh doanh hình ảnh - PHỞ ĐẶC BIỆT trên áo thun. Mở rộng mô hình kinh doanh, đầu tư cửa hàng vào các trung tâm thương mại lớn như AEON Bình Dương. Dòng sản phẩm “I LOVE HOODIE” trở thành thương hiệu áo khoác được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đổi tên công ty thành FASHION STAR, tập trung phát triển và mở rộng kinh doanh ra nước ngoài, đặc biệt là khu vực Đông Á.
  • 2013
    Mở rộng kinh doanh, phát triển thêm chi nhánh văn phòng tại 212A2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM. Ra mắt dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Pure Nara được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không gây kích ứng da. Thay đổi và nâng cấp website Lime Orange với giao diện thân thiện và nhiều dịch vụ đi kèm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Giới thiệu dòng sản phẩm “I LOVE HOODIE 4 - SMART HOODIE" được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. 2013
  • 2012
    Mở được 56 hệ thống cửa hàng Lime Orange trên toàn Việt Nam với hơn 500 nhân viên làm việc và phục vụ khách hàng. Mở rộng thị trường và chiếm lĩnh thị trường, đưa thương hiệu Lime Orange đứng ở vị trí số 1 trong làng thời trang trẻ mang phong cách Young Casual tại Việt Nam.
  • 2011
    Thực hiện chương trình HELP JAPAN quyên góp số tiền để ủng hộ cho người dân Nhật Bản (tháng 3). Khai trương hệ thống bán hàng qua mạng Lime Orange (tháng 3). Khai trương 2 cửa hàng ở khu vực miền Bắc (tháng 6). Trong năm 2011, tổng cộng có 45 hệ thống cửa hàng
  • 2010
    Bắt đầu thực hiện chiến dịch Beautiful World đến thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa. (tháng 1). Chính thức ra mắt website: www.limeorange.vn nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất (tháng 2). Thành lập trung tâm lưu chuyển hàng hóa mang sản phẩm đến các cửa hàng trong hệ thống một cách sớm nhất và nhanh nhất (tháng 3). Mở xưởng sản xuất áo T-Shirt với quy mô 3500m2 ở KCN Lê Minh Xuân với 200 nhân viên, đạt năng suất 5000 áo/ngày. Lên những kế hoạch Marketing hình ảnh thương hiệu khác biệt hóa bằng những hình ảnh của những người mẫu từ Hàn Quốc (tháng 10). Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Tây với hơn 20 cửa hàng (tháng 11).
  • 2009
    Đẩy mạnh thương hiệu, xâm nhập thị trường nội địa Việt Nam, mở cửa hàng mang thương hiệu Lime Orange (tháng 6). Thống nhất để tên thương hiệu là Lime Orange (tháng 6)
  • 2008
    Có mặt tại hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam (tháng 2). Để có thể ký gửi sản phẩm, tăng nguồn doanh thu từ hệ thống 28 siêu thị Coopmart, công ty đã chuyển thành công ty cổ phần Thời trang Thảo (tổng số vốn đầu tư khi thành lập là 2 tỷ đồng) (tháng 3). Khai trương thêm 2 cửa hàng mang thương hiệu ANDY&CALEB HOME ở khu vực miền Nam (tháng 4). Thành lập kho nguyên vật liệu nhằm lưu chứa tồn kho những sản phẩm sản xuất cũng như những sản phẩm phục vụ bán hàng (tháng 7). 2008
  • 2007
    Khai trương thêm 2 cửa hàng thời trang (tháng 1). Nhập khẩu trực tiếp những sản phẩm cao cấp của thương hiệu thời trang Thái Lan (tháng 3). Phối hợp với Swarovski và cho ra mắt sản phẩm Crystal Denim Line (Tháng 6). Tiến hành mở rộng công ty. Thành lập xưởng sản xuất sản phẩm áo Graphic T-Shirt Ra mắt Orange County với thương hiệu American Casual. (tháng 8)
  • 2006
    Thành lập công ty với tên gọi ANDY&CALEB FASHION HOUSE. Bắt đầu kinh doanh ở thị trường Việt Nam với những sản phẩm chủ yếu là những mặt hàng gia công từ bên ngoài outsourcing ( từ tháng 1). Ra mắt sản phẩm thời trang quần Jean mang thương hiệu THE PERFECT FIT tại con đường thời trang lớn nhất Nguyễn Trãi (tháng 12). Năm 2006, tuy chỉ có 3 cửa hàng hoạt động kinh doanh nhưng đã mang về doanh thu kỷ lục đạt được 2 tỷ 400 triệu đồng.