HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 324
    Hỏi về sản phẩm
    Midori
    18/12/2017
    Đang đợi
    Câu hỏi Hàng tôi mua là sản phẩm không giãm giá tại sao lại đóng mộc là hàng giãm giá không dc đổi trả ?
    Nếu hàng bị lổi hay không vừa thì phải chịu hay sao ?
    Vô lý , hết sức vô lý
    TRẠNG THÁI
  • 323
    Hỏi về trả hàng
    Ngô Thị Minh Huyền
    18/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em mới đặt áo khoác , giờ huỷ thì liên hệ ai vậy a?
    TRẠNG THÁI chào limer,. LO kiểm tra thấy đh của bạn đã đc hỗ trợ hủy rồi ạ, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của LO
  • 322
    Khác
    Huỷ đơn hàng
    Kim Ngân
    17/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em huỷ đơn hàng 1712160002 ạ
    TRẠNG THÁI
    Chào Limer, đh này LO sẽ hỗ trợ bạn hủy dh nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến LO
  • 321
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi áo khoác
    AN
    17/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em muốn đổi áo khoác nhưng ngày đổi cuối cùng lại rơi vào cn vậy qua t2 em có được đổi k ạ? Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer, nếu bạn mua hàng tại CH thì mình vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua để được hỗ trợ đổi hàng (Thời gian đổi hàng trong 3 ngày)\
    Nếu bạn mua hàng của Online mình làm theo hướng dẫn tại đây ạhttp://www.limeorange.vn/community/returnPolicy
  • 320
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Sử dụng curture cash
    Hồng Duyên
    15/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime ơi, cho e hỏi là em có tính lũy được culture cash, vậy khi em đặt hàng trên web thì làm sao để dùng được số tiền tích trong culture khi thanh toán vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi bạn đặt hàng, đến bước thanh toán, sau khi bạn nhập địa chỉ người nhận hàng, vui lòng nhìn sang bên trái (kế bên khung thông tin người nhận), sẽ có ô trống dành cho Culture Cash bạn nhé
    Bạn thao tác thử, nếu vẫn không thành công, xin vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ
    ***Culture Cash từ 50,000 CC mới sử dụng được bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 319
    Khác
    Trần Thị Ngọc Tuyền
    14/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop hủy đơn hàng 1712140026 dùm mình do sai hình thức giao hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1712140026 vẫn chưa đặt hàng thành công vì quá trình thanh toán bị thất bại nên đơn hàng sẽ không được gởi đi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 318
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    14/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi khi nào lime giảm giá áo khoác nữa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chương trình giảm giá sẽ được LO thông báo trên facebook
    Bạn theo dõi thông tin thường xuyên để cập nhập nhé
    facebook.com/limeorange2006
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 317
    Hỏi về hoàn tiền
    Nguyễn Trung Ngôn
    13/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng trị giá 377k. Điểm CC của mình là 70,000. Mình áp dụng vào đơn hàng thấy giảm còn 307k nhưng khi hoàn tất đơn hàng thì lại vẩn 377k như cũ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ bạn vấn đề này rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến chương trình Culture Cash
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 316
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    09/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt hàng hôm 26/11 mà tới nay sao chưa nhận được ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO gởi cho nhà vận chuyển. Bạn kiểm tra giúp LO bạn có bỏ lỡ cuộc gọi nào từ shipper không nhé
    Nếu trong thời gian tới bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 315
    Hỏi về đặt hàng
    all star hoodie LO 17707101 LG
    Diệu An
    09/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi nào thì mẫu này có lại ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi có hàng lại LO sẽ cập nhập ngay trên website bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 314
    Hỏi về giao hàng
    Trâm Vũ
    08/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt 1 chiếc áo khoác hoodie 8 màu đỏ size XL trong đợt sale nhưng hôm qua mới nhận đc hàng. Mở ra lại là màu xám size XL chứ ko phải màu đỏ, mặc dù trên giấy đơn hàng dán ở ngoài bọc lại ghi là màu đỏ. Vậy mình có thể đổi màu đỏ đc ko?
    Mình có chụp ảnh lại nhưng ko gửi ở đây đc, mình có thể gửi qua gmail cho LO xem đc ko ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này và mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 313
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Trạng thái đơn hàng
    Kim Cương
    08/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có 5 đơn hàng,đều đã nhận được hàng.Vì sao trạng thái đơn hàng vẫn là "đang giao hàng"?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lại lịch sử mua hàng của bạn và tiến hành thay đổi trạng thái đơn hàng của bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 312
    Hỏi về giao hàng
    thời gian giao hàng
    Le Thi Thu Huyen
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi ad ơi, biết bên bạn có nhiều đơn hàng nhưng vui lòng check đơn 1711280042 như thế nào giùm mình nhe, thks ad nhiều nhiều
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO kiểm tra phía bên nhà vận chuyển thì thấy đơn hàng này đã phát thành công rồi bạn nhé
    Bạn kiểm tra lại giúp LO xem người thân có nhận hàng giúp không ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 311
    Hỏi về giao hàng
    Loan Nguyen
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào LimeOrange,

    Theo như LO nói, đơn hàng 1711240016 của mình được chuyển từ ngày 25/11 nhưng mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên giao hàng!??? Mình đã kiểm tra lại lịch sử cuộc gọi, ngày 25/11 mình không nhận được cuộc gọi nhỡ nào. LO check lại giúp mình bên vận chuyển gọi cho mình vào giờ nào nhé.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì bất tiện mà bạn gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 310
    Hỏi về hoàn tiền
    Nguyen Ngoc Tan
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime,
    Hiện đơn hàng 1711260751 đã thanh toán qua visa nhưng bưu cục vẫn yêu cầu thanh toán và mình đã thanh toán để nhận hàng. Bên lime đã liên hệ và thông báo cho bưu cục hoàn tiền cho mình. Nhưng đến nay vẫn không thấy ai gọi để hoàn lại số tiền. Vậy thời gian hoàn lại là bao lâu? Vui lòng cho mình biết rõ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề bạn đang gặp phải và mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 309
    Khác
    LIME POINT
    Bùi Thị Thu Trang
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi -cho mình hỏi lime point được sử dụng để làm gì ạ
    -nếu qua năm 2017 thì lime point và culture cash có mất không nếu mình không sử dụng
    mình cảm ơn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Lime Points chưa diễn ra bạn nhé
    Điểm tích lũy Cuture Cash sẽ không bảo lưu qua năm sau. Do đó bạn vui lòng sử dụng hết điểm tích lũy trong năm hiện hành
    Ví dụ: Năm 2017 bạn có 100 000 CC và bạn không sử dụng trước 31/12/2017 thì sang ngày 01/01/2018 điểm culture cash của bạn là 0 CC. Do đó nếu bạn vẫn đang có điểm tích chưa sử dụng. Vui lòng sử dụng hết trong năm nay bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 308
    Hỏi về giao hàng
    Sửa lại địa chỉ giao hàng
    Mi Mi Nguyễn
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Gửi đến địa chỉ 108/22/6A công hoa P4 Quận Tân Bình TPHCM
    Người nhận Hoàng Anh
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên hỗ trợ bạn kiểm tra và chỉnh sửa địa chỉ giao hàng nếu đơn hàng vẫn chưa được gởi cho nhà vận chuyển bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 307
    Hỏi về giao hàng
    Trương Thanh Thảo
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi có chương trình dành cho lime points chưa ad?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Lime Points chưa diễn ra bạn nhé
    Rất cảm ơn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 306
    Khác
    Xác nhận đơn hàng
    Phạm Nguyên An
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi nhận 2 cuộc gọi xác nhận hàng nhưng 0 nhấc máy vì đang trong lớp, sau đó 10p 0 nhận đc cuộc gọi thứ 3, và rất lâu sau đến bây h tôi vẫn chưa nhận đc cuộc gọi xác nhận nào, tôi có nhắn tin vào sđt xác nhận là gọi vào số người nhận hàng (1 người khác là bạn của tôi) hoặc gọi tôi sau 11h30. Bây h tôi 0 biết tình trạng đơn hàng thế nào, đã được xác nhận chưa, có được giao hay 0.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý, tuy nhiên bạn từ chối nhận cuộc gọi xác nhận tự động. Trong ngày hôm nay nhân viên chăm sóc khách hàng đã liên hệ theo cả 2 số điện thoại người đặt hàng và người nhận hàng nhưng đều không thành công. Do đó đơn hàng đã bị hủy
    Bạn lưu ý giúp LO số điện thoại đặt hàng là số hotline nên nếu bạn cần hỗ trợ xác nhận lại đơn hàng trong trường hợp bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng gọi lại số hotline thay vì nhắn tin bạn nhé (vì đây không phải số di động cá nhân)
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Mong sẽ được phục vụ bạn trong những lần sau
  • 305
    Khác
    Cửa Hàng
    Hồ Ngọc Minh Thư
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi cửa hàng LO ở bến tre còn hoạt động k
    Nếu còn thì cho mình xin địa chỉ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cửa hàng LO ở Bến Tre đã tạm ngưng hoạt động. Bạn vui lòng đặt hàng online để LO giao hàng tận nhà cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ