HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 295
    Hỏi về giao hàng
    Phạm Thị Hiền Lương
    03/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Phiền Lime kiểm tra giúp mình đơn hàng mã 1711150024 đặt ngày 15/11/2017 tại sao đột nhiên bị hủy????
    Xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711150024 của bạn đã được LO tiếp nhận và tiến hành thực hiện cuộc gọi tự động để xác nhận đơn hàng tuy nhiên đều không thành công. Sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng của LO cũng liên hệ bạn nhiều lần bạn đều tắt máy bận nên LO không thể xác nhận đơn hàng cho bạn. Do đó LO rất tiếc phải hủy đơn hàng của bạn
    Bạn vui lòng kiểm tra lại cuộc gọi trong khoảng thời gian đó giúp LO, và trong thời gian tới bạn vui lòng nhấc máy để xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc ban một ngày vui vẻ
  • 294
    Hỏi về giao hàng
    Đơn hàng
    Mi
    03/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao em đặt hàng hôm chủ nhat nhưng đến h vẫn chưa nhận dc hàg ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 293
    Hỏi về giao hàng
    ANH THƯ NGUYỄN
    03/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711261049 đặt từ ngày 26/12 nhưng đến bây giờ vẫn chưa nhận
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 292
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng
    Maria Phạm
    02/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711280021 , shop giao sớm cho mình được không? Mình có việc sắp tới không thường xuyên có nhà. Cám ơn shop.
    TRẠNG THÁI chào limer, LO đã kiểm tra đơn hàng của bạn đã trong trạng thái đang soạn hàng ạ, LO xin lỗi và bạn thông cảm giúp LO nhé vì CTKM Cyber Monday đơn hàng LO lên đến hơn 2000 đơn hàng rồi ạ, và LO đang cố gắng xử lí hết các đơn hàng theo thứ tự ạ. Khi giao hàng đơn vị vận chuyển sẽ gọi trước cho bạn, bạn cũng có thể hẹn lại ngày giao được ạ
  • 291
    Hỏi về giao hàng
    Phạm Thị Thanh Loan
    02/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711270213 chừng nào mới giao vậy?
    TRẠNG THÁI chào limer, LO đã kiểm tra đơn hàng của bạn đã trong trạng thái đang soạn hàng ạ, LO xin lỗi và bạn thông cảm giúp LO nhé vì CTKM Cyber Monday đơn hàng LO lên đến hơn 2000 đơn hàng rồi ạ, và LO đang cố gắng xử lí hết các đơn hàng theo thứ tự ạ. LO xin cảm ơn bạn rất nhiều
  • 290
    Khác
    Phạm Võ Thúy Vy
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt một áo LO17161401 xanh biển đậm vào chủ nhật tuần trước, hôm nay nhận hàng thất vọng vô cùng. Thứ nhất, phần viền màu trắng của tay áo và dưới lai áo đều bị vàng, giặt không thể ra. Thứ 2, áo bị ra màu. Kết quả, phần màu trắng của áo bây giờ vàng xanh lẫn lộn. Biết là hàng giảm giá 15% nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng chứ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải và mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 289
    Hỏi về giao hàng
    Ngô thị thùy vân
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn 1711261292 vẫn chưa được giao
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 288
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Thanh Kiều
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao tới nay chưa giao hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 287
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận tự động cho đơn hàng 1711270122, như vậy đơn hàng có được xác nhận không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Đơn hàng của bạn hiện tại vẫn chưa được xác nhận vì bạn bỏ lỡ cuộc gọi. LO sẽ hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng này. Tuy nhiên trong thời gian tới khi nhận được cuộc gọi autocall, bạn vui lòng nghe máy và nhấn phím 1 để xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 286
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt đơn hàng 1711270122 ngày 27/11, kiểm tra hộ mình khi nào mình nhận được hàng?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Đơn hàng của bạn hiện tại vẫn chưa được xác nhận vì bạn bỏ lỡ cuộc gọi. LO sẽ hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng này. Tuy nhiên trong thời gian tới khi nhận được cuộc gọi autocall, bạn vui lòng nghe máy và nhấn phím 1 để xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 285
    Hỏi về giao hàng
    Maria Phạm
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt hàng từ 28/11 sao giờ chưa giao shop ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 284
    Khác
    Thay đổi địa chỉ nhận hàng
    Roxie
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711270094 vui lòng giao về địa chỉ: 675/6 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, HCM.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO xử lý và gởi hàng cho dịch vụ vận chuyển nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn thay đổi địa chỉ nhận hàng. Bạn vui lòng nhận hàng theo địa chỉ cũ bạn đã cung cấp cho LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 283
    Hỏi về giao hàng
    GIAO HÀNG MUỘN
    NGUYEN THUY THANH VAN
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi BẠN ƠI! MÌNH VẪN CHƯA NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG 1711270438. MINH ĐÃ ĐẶT HÀNG HÔM THỨ 2 27/11
    KHI NÀO SHOP GIAO ĐƯỢC A???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 282
    Hỏi về trả hàng
    Cao phương thảo
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop hủy giúp tôi đơn hàng 1711280054, vì hàng đã được giao với 1 tài khoản khác. Vì bữa trước, tôi đặt hàng thấy trên danh sách đặt hàng chưa xác nhận tự động nên tui dùng tài khoản khác để đặt sp, ai ngờ sp đã được giao. Cảm ơn Line Orange.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711280054 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 281
    Hỏi về giao hàng
    Đơn hàng 1711270477 đến muộn
    Nguyễn Phạm Thúy Nhi
    01/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng của mình là 1711270477.
    Mình đặt vào tối 27/11 nhưng hôm nay 1/12 vẫn chưa thấy hàng đến. (Vì shop nói là 2-3 ngày hàng sẽ đến).
    Mong được phản hồi sớm ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 280
    Hỏi về giao hàng
    Đinh Thanh Như
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng vào ngày 26/11/2017 nhưng đã gần 1 tuần vẫn chưa nhận được hàng, mã đơn 1711260851. Em muốn hỏi khi nào thì mới nhận được ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 279
    Khác
    Ngọc Diễm
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lần đầu đặt hàng online của limeorange nhưng thất vọng quá:
    - Mặc dù là sp khuyến mãi nhưng cũng phải xem xét trước khi giao cho khách chứ: không biết dính j mà nhìn kinh ( như hình đính kèm)
    - Chỉ đặt 1 sp mã: LO5110009, nhưng khi gởi mail và giao hàng lại là 2 sp, mà hình sp trên website lại không thể hiện mặt sau hở lưng của sp.
    Nếu sp bị lỗi như thế tôi có thể đổi không? Rất mong nhận phản hồi từ shop! Thanks!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải và mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 278
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về giao hàng
    thạch văn khánh linh
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bao giờ mới nhận được hàng ạ? Mã đơn hàng là: 1711270248
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 277
    Hỏi về giao hàng
    Hoài
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi CHO EM HỎI NGÀY 27.11.2017, EM CÓ ĐẶT ĐƠN HÀNG 1711270293 NHƯNG HIỆN TẠI CHƯA NHẬN ĐƯỢC HÀNG Ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 276
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt hàng vào 26/11 khi nào em nhận được hàng ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ