HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 275
    Hỏi về giao hàng
    Vvaann Aannhh
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1711270264 tên người đặt là Vân Anh có thể nhận được trong tuần này ko ạ? Mình đặt từ thứ 2, ngày 27/12/2017
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 274
    Hỏi về giao hàng
    Đơn hàng
    Hong Van
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình chưa thấy giao hàng ạ . Mã 1711261131
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 273
    Hỏi về giao hàng
    Quỳnh Trang Nguyen
    30/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đờn hàng 1711261244 của mình sao chưa thấy giao hàng LO ơi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng vừa liên hệ để hỗ trợ bạn tuy nhiên điện thoại của bạn ở trạng thái thuê bao không liên lạc được
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 272
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị TrangĐài
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã đơn hàng 1711260083
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 271
    Hỏi về giao hàng
    Bao giờ mới nhận được hàng ?
    Ngân Thanh 0802
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vừa qua (26/11) mình có đặt 1 áo hoodie 8 nhưng tới bây giờ vẫn chưa nhận được hàng. Tình trạng đơn hàng: không trả lời cuộc gọi tự động trong khi mình không nhận được bất cứ cuộc gọi nào. Mong shop sớm giải quyết tình trạng này !
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 270
    Khác
    Thay đổi thời gian giao hàng
    Roxie
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711270094 vui lòng dời thời gian giao hàng vào thứ 6 ngày 01/12. Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ giao hàng trong một ngày cố định theo yêu cầu. Dịch vụ vận chuyển sẽ xử lý đơn hàng và tiến hành giao cho bạn theo tuyến đường nên khi shipper liên hệ, bạn vui lòng trao đổi với shipper về thời gian bạn có thể nhận hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 269
    Hỏi về hoàn tiền
    Nguyen Ngoc Tan
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime,
    đơn hàng 1711260751 tôi đã thanh toán qua visa. Nhưng tại sao nhân viên giao lại báo chưa thanh toán và thu tôi 407 000d. Nhân viên còn cho tôi xem hóa đơn yêu cầu thanh toán. Công ty vui lòng kiểm tra lại
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất
    Rất xin lỗi bạn vấn đề này và mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 268
    Hỏi về trả hàng
    Hủy đơn hàng 1711210127
    Nguyễn Thị Thanh Bình
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime orange hủy dùm đơn hàng 1711210127 vì giao hàng quá lâu, xin cảm ơn và chúc lime có một ngày bán hàng thành công
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711210127 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    LO rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện bạn đã gặp phải. Rất mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 267
    Hỏi về giao hàng
    Chưa nhận được hàng
    Nhung
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt cái áo khoác Sunshine Hoodie màu hồng nhạt ngày 26/11/2017. Mã đơn đặt hàng là 1711260690. Mình muốn hỏi là áo khoác đã được giao cho mình chưa
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260690 của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • Câu hỏi tại sao vẫn chưa thấy xác nhận đơn hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trong tài khoản thành viên trên limeorange.vn bằng cách:
    Đăng nhập --> My Page --> Danh sách đặt hàng
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 265
    Hỏi về sản phẩm
    Xuan Ngoc Nguyen Thi
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin cho tôi biết "Sự khác nhau của Sunshine premium hoodie và sunshine hoodie?", 2 mẫu sản phẩm giống nhau nhưng tại sao giá lại khác nhau vậy?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo khoác Sunshine Premium Hoodie và Sunshine Hoodie khác nhau cả về giá tiền, bảng màu và chất liệu vải bạn nhé
    - Sunshine Premium Hoodie:
    + Chất liệu vải thun dệt kiểu da cá, vải dày và mềm mịn
    + Nguyên giá: 390K
    + Bảng màu chủ yếu là các màu trung tính và trầm, bạn có thể tham khảo trong link đính kèm: http://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo16707601
    - Sunshine Hoodie:
    + Chất liệu vải thun co giãn mềm mịn thoáng mát
    + Nguyên giá: 295K
    + Bảng màu rất đa dạng, hơn 10 màu và gần như đủ các màu sắc cơ bản, bạn có thể tham khảo link đính kèm: http://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo6100002
    Mẫu Sunshine Premium Hoodie vải dày hơn Sunshine Hoodie. Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến áo khoác của LO
    Nếu bạn vẫn cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Chúc bạn luôn vui vẻ nhé
  • 264
    Hỏi về giao hàng
    Phạm thị mỹ ngọc
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop. Em mới đặt onl hôm khuyến mãi. Em đặt sản phẩm mã LO54439-18 size m nhưng shop giao áo mã LM14333-01B size m, shop đổi lại giúp em
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải. LO sẽ khắc phục sớm vấn đề này ạ
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 263
    Hỏi về đổi hàng
    Nhật Minh
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi shop ơi
    Mình có mua áo khoác trong chương trình khuyến mãi của shop.
    Mình mới nhận được hàng nhưng khi mở ra xem thì áo bị giao nhầm.
    Trên hóa đơn thì ghi Mã LO6100002-B màu B kích cỡ M.
    Nhưng sản phẩm mình nhận được bên trong thì là áo Nam LM2100002-B-M
    Mình muốn shop đổi áo lại cho mình.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải. LO sẽ khắc phục sớm vấn đề này ạ
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 262
    Hỏi về giao hàng
    Châu Sa
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi đơn hàng này của mình đang trong trạng thái sao vậy Lime? mình ko thấy xác nhận hay gì hết?? ĐH 1711260085
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong thời gian tới khi bạn nhận được cuộc gọi autocall, vui lòng nhấc máy và nhấn phím 1 để xác nhận đơn hàng nhé
    Hiện tại đơn hàng 1711260085 của bạn đã được LO hỗ trợ xác nhận trên hệ thống
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 261
    Khác
    Hủy đơn hàng mã số 1711270328
    Nguyen Thi Van Hoa
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi . Lime vui lòng hủy dùm đơn hàng đặt ngày 27/11/2017 mã số đơn hàng là 1711270328 nhé, vì size nhỏ quá. Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711270328 của bạn đã được hủy theo yêu cầu của bạn rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 260
    Khác
    culture cash
    Trương Thanh Thảo
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mua hàng trong năm nay mà không thấy tích điểm cho mình, AD xem lại và tích dùm mình nhé. Cảm ơn AD
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đối với các đơn hàng online, khi bạn đặt hàng hệ thống sẽ thông báo điểm tích lũy bạn nhận được tương đương với giá trị đơn hàng
    Hiện tại tài khoản thành viên của bạn trên limeorange.vn đã có 70,000 CC rồi bạn nhé
    Bạn có thể kiểm tra điểm tích lũy của mình trong tài khoản thành viên bằng cách:
    Đăng nhập tài khoản trên limeorange.vn ---> My Page
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến chương trình thành viên
    Mong bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 259
    Hỏi về sản phẩm
    Áo khoác
    Nguyên Thảo
    29/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bao lâu mới có hàng lại ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc vì không có lịch cụ thể về việc sản xuất lại để báo bạn. Nếu hàng về website sẽ cập nhập tình trạng hàng, khi đó bạn có thể đặt hàng trên website nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 258
    Hỏi về giao hàng
    Lương hồ mỹ duyên
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi a c
    Như đính kèm em thấy trạng thái của item 2 là từ chối đơn hàng. Em hoàn toàn không nhận đươvj cuộc gọi xác nhận nào cho đơn 1 và 2. Vậy tình trạng 2 đơn em đã đặt mua là như thws nào?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi hoặc gặp vấn đề với autocall, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 257
    Hỏi về đặt hàng
    Bỏ lỡ điện thoại xác nhận đặt hàng
    trần lệ giang
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi mình bỏ lỡ cuộc gọi tự động xác nhận đặt hàng, thì vẫn nhận đơn hàng bình thường đúng ko Lime?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 256
    Khác
    Thành
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thấy tre
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chương trình Cyber Monday chỉ áp dụng cho mua hàng online, không áp dụng cho hệ thống cửa hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến chương trình
    Mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ