HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 255
    Hỏi về giao hàng
    Sam Suky
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop hủy giúp tôi đơn hàng 1711280165, vì sai phuơng thức thanh toán vs địa chỉ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711280165 của bạn đã được hủy rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 254
    Hỏi về giao hàng
    Ly
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chưa nhận được hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 253
    Hỏi về giao hàng
    Ly
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chưa nhận được hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 252
    Hỏi về đặt hàng
    Hương Hana
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bao giờ mới có hàng ạ? Để em mua ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có lịch cụ thể về việc hàng khi nào về lại ạ. Khi có hàng về website sẽ cập nhập, khi đó bạn đặt hàng trên website giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến chương trình Cyber Monday
    Mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    LO chúc bạn luôn vui vẻ nhé
  • 251
    Hỏi về giao hàng
    Khánh Ngân
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi LimeOrange.vn!
    Mình có đặt hàng như hình ảnh đính kèm từ ngày 26 nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hàng và mình đã thanh toán tiền hàng rồi!
    LimeOrange giải quyết giúp mình sớm nhé!
    Cám ơn!
    KN
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260225 của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 250
    Hỏi về giao hàng
    Mình bo lo cuộc gọi xác nhan đon hang vậy có được giao hàng khong?
    Lương Gia Lâm Quỳnh
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi minh bo lo cuộc gọi xác nhan vậy có được giao hàng không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 249
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Trâm
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đặt hàng nhưng chưa nhận được
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 248
    Hỏi về giao hàng
    chưa được giao hàng
    Ngân
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi kiểm tra giúp mình đơn hàng mã 1711260669 và đơn hàng 1711260907 khi nào giao hàng v shop???? mình vẫn chưa nhận được hàng mong ad tl sớm giúp mình.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 247
    Hỏi về đặt hàng
    Ngọc Hiếu
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình k thấy có cuộc gọi xác nhận nào cho đơn hàng 1711260102 nhưng hệ thống lại thấy ghi "k nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng". Gọi hotline cả chục cuộc cg k được. Vui lòng xác nhận đơn hàng cho mình nha.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260102 của bạn đã được xác nhận rồi ạ. Bạn vui lòng đợi nhà vận chuyển giao hàng cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 246
    Hỏi về đặt hàng
    Hoàng Ngọc Quyên
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime, tôi có đặt hàng vào ngày chủ nhật 26/11/2017, tôi chờ 2 ngày vẫn không thấy cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng.
    Nhưng khi kiểm tra đơn hàng thì được thông báo là đã BỎ LỠ CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
    Mong Lime kiểm tra và tiến hành lại giùm
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi hoặc không nhận được cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 245
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1711260205
    Hằng Hồ
    28/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1711260205. Mình không nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng nào. Nhưng trạng thái đơn hàng là không trả lời cuộc gọi thoại tự đông-hỏi qua điện thoại. Mình muốn hỏi đơn hàng của mình đã được xác nhận hay đã hủy. Trân trọng cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260205 của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 244
    Hỏi về giao hàng
    LO
    Huong Tran
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mới đặt 1 thun nam và 1 hoodie, LO vẫn chưa liên hệ ,mình muốn hủy áo nam để lấy thêm hoodie thì có được không ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đã đặt hàng, LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn đổi sản phẩm trong đơn hàng
    Bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng và đặt lại đơn mới theo nhu cầu của bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 243
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Trân-cute
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh co dat don hang nay vay khi nao giao vay
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 242
    Hỏi về giao hàng
    Thượng Thị Hương
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn huỷ đơn hàng 1711270464 và dơn hàng 1711270409
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã hủy 2 đơn hàng 1711270464 và 1711270409 theo yêu cầu của bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!
  • 241
    Khác
    Nhà mình mới đổi số nhà nên muốn chỉnh sửa địa chỉ phải làm ntn ạ
    Huong Tran
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhà mình mới đổi số nhà nên muốn chỉnh sửa địa chỉ phải làm ntn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé. Tuy nhiên nếu đơn hàng đã được xử lý, LO rất tiếc không thể thay đổi địa chỉ nhận hàng giúp bạn, bạn thông cảm giúp LO vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 240
    Khác
    Trang
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop cho em hỏi là 55kg cao 1m60 mặc áo khoác size nào vừa ạ? E cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO sẽ có bảng thông số size đính kèm trên web, bạn vui lòng tham khảo bảng thông số size và dựa vào vóc dáng cơ thể để chọn size phù hợp nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 239
    Hỏi về giao hàng
    Bỏ lở cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng
    Hồ Lê Thanh Thủy
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi khi mình đặt hàng trên web rồi nhưng không nhận được cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng vậy đơn hàng của mình có được giao không ạ? Nếu không được giao đi thì mình nên làm thế nào để đặt lại đơn hàng đó
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi hoặc không nhận được cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 238
    Hỏi về giao hàng
    mình muốn hủy đơn hàng đã xác nhận
    Huong Le
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng đã xác nhận
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn
    Nếu đơn hàng đã được xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 237
    Hỏi về giao hàng
    Hien Ú Nu
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đã đặt hàng . Vẫn chưa thấy xác nhận hàng đã có hay chưa??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 236
    Khác
    V/v đăng ký thành viên
    Nguyễn Phan Thanh Trúc
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Gửi BP Chăm sóc khách hàng,

    Tôi đã đăng ký thành viên khá lâu. Đăng ký số điện thoại 0966 539 559 tại cửa hàng. Lúc mua đều tích điểm vào đó, nhưng nhân viên không kiểm tra được số điểm đã tích luỹ. Bây giờ tôi phải đăng ký lại trên web để mua online. Vậy số điểm kia sẽ tính như thế nào, cách nào để tôi kiểm tra số điểm hiện có. Tôi chưa bao giờ được quy đổi số điểm kia thành quà hoặc ưu đãi cho lần mua tiếp, cũng không nhận được chương trình cám ơn nào vào tháng sinh nhật. Nhân viên cửa hàng cũng không biết điểm tích luỹ sẽ sử dụng như thế nào, chỉ bảo khi nào có chương trình đổi điểm thì tôi sẽ nhận được tin nhắn thông báo.
    Là khách hàng khá lâu của LO nhưng tôi thật sự không hài lòng về cách chăm sóc khách của LO.

    Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Lime Orange.
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất nhé
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!