HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 235
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Thanh Trúc
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn kiểm tra đơn hàng 1711260571. Mình đã nhận cuộc gọi xác nhận đtặ hàng lần 1 và không có cuộ gọi nào sau đó nữa. Vậy đơn hàng của mình đã được đặt thành công đúng ko ad? Vì mình thấy trong ds đặt hàng của mình để trạng thái đơn hàng này là xác nhận tự động cần tư vấn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260571 của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 234
    Hỏi về giao hàng
    Tú Thanh
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Không thấy d.thoai gọi xác nhận đơn hàng vậy?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 233
    Hỏi về sản phẩm
    Minh Trí
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi chất liệu vải ạ
    Vải mềm hai vải trơn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại do một vài sự cố kỹ thuật mà hình ảnh bạn gởi không hiển thị, bạn vui lòng cho LO biết bạn đang hỏi mẫu nào bạn nhé
    LO rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này ạ
    Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Xin cảm ơn bạn rất nhiều và chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 232
    Hỏi về đặt hàng
    Trâm Linh
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi đã xác nhận đơn hàng nhưng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng thì làm như thế nào?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đã xác nhận đơn hàng và đơn hàng chưa được xử lý, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn. Nếu đơn hàng đã được xử lý, LO rất tiếc không thể hỗ trợ thay đổi địa chỉ nhận hàng, mong bạn thông cảm nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 231
    Hỏi về giao hàng
    Bỏ lỡ cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng
    Dung Mon
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hệ thống báo em đã bỏ lơ cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng. Vậy giờ em phải gọi vào số nào để xác nhận đơn hàng của em ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 230
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Thanh Bình
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi hôm 21/11 tôi có đặt hàng ở shop nhưng tới giờ vẫn chưa nhận được hành
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề bạn đang gặp phải. Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 229
    Hỏi về giao hàng
    Trinh
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi CHo m hỏi báo lỗi như vậy thì mình phai làm nhu thế nào vậy shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn nhận được thông báo này khi đặt hàng thì mẫu bạn chọn đã hết hàng rồi. Bạn vui lòng tham khảo những mẫu khác còn hàng trên website giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 228
    Hỏi về đặt hàng
    Hỏi đặt hàng
    Đinh Nhật Uyên
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi E muốn hỏi về cuộc gọi tự động của đơn hàng 1711270034. Mẹ e nghe máy và đã nhận đc phản hồi đặt hàng thành công. Nhưng trên website lại để tình trạng đơn hàng là không trả lời. Vậy giờ e phải làm sao ạ? E cảm ơn LO
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711270034 đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 227
    Khác
    HỦY ĐƠN HÀNG
    Nhân Hậu
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng 1711170003 từ ngày 17/11 tới nay vẫn chưa giao và cũng không nhận được bất kì thông báo nào khác, cho nên giờ mình muốn hủy đơn hàng 1711170003 luôn nhé.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề ban đang gặp phải
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 226
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Phải làm sao ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 225
    Hỏi về giao hàng
    mình đã đặt áo hôm qua vậy chừng nào giao
    LÝ hoàng việt tiến
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại hiện tại lượng đơn hàng trong dịp Cyber Monday khá nhiều nên LO sẽ xử lý và giao hàng cho bạn chậm một tí bạn nhé
    Rất mong bạn thông cảm giúp LO vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 224
    Hỏi về giao hàng
    lỡ cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng
    Huong Le
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình bị lở cuộc gọi tự động xác nhận đơn hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 223
    Hỏi về đặt hàng
    Cuộc gọi xác mình đơn hàng
    Thanh Truc
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt hàng chưa nhận dc cuộc gọi tự động từ Lime mà sao trạng thái đặt hàng lại ghi khách hàng ko trả lời đt
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 222
    Hỏi về đặt hàng
    VÕ NGUYỄN CẨM NHU
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn chèn thêm sản phẩm để ko tính phí ship fai làm sau ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vu lòng thêm tất cả sản phẩm vào chung 1 giỏ hàng và tiến hành đặt hàng để được hỗ trợ phí vận chuyển bạn nhé
    Trong trường hợp bạn đã hoàn tất quá trình đặt hàng và đã xác nhận đơn hàng, LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn thêm sản phẩm vào đơn hàng. Rất mong bạn thông cảm vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 221
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Thị Ngọc Trâm
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua tầm 9h kém mình có nhận được sđt xác minh đơn hàng nhưng vì có việc nên mình đã bỏ lỡ . Mong shop xác nhận lại hộ mình. Xin cảm ơn .
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 220
    Khác
    Hủy đơn hàng 1711260821
    Roxie
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime vui lòng hủy giúp đơn hàng 1711260821.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711260821 đã được hủy theo yêu cầu của bạn. Đơn hàng đã hủy sẽ không được phục hồi lại bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 219
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Hoài Việt
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn, nhờ bạn hướng dẫn giúp mình cách hủy đơn hàng đã đặt ngày 22/11/2017, mã đơn hàng là 1711220034. Xin cám ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711220034 đã được hủy theo yêu cầu của bạn. LO rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 218
    Khác
    Thanh Huyền
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm sao để tôi có thể huỷ đơn hàng đã xác nhận. Trả lời giúp tôi. Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 217
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hangw
    Nhi
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn xác nhận đơn hàng 1711261223. Do lỡ cuộc gọi xác nhận.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1711261223 đã đươc xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 216
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Nhung
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bị lỡ cuộc gọi. Nhận được nhưng chưa kịp thao tác bấm số
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ