HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 215
    Hỏi về giao hàng
    cho mình hỏi về việc xác nhận đơn hàng
    Như Dương
    27/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi là sao mình đặt hàng rồi mà vẫn chưa nhận được gọi điện xác nhận
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi tự động (autocall). Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 214
    Hỏi về đặt hàng
    Quyên
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã điền đầy đủ các thông tin và đã ra đơn hàng nhưng sao mình ko đặt hàng được. Nhấp vào mua hàng thì ra thông báo " số lượng ko đầy đủ" lad như thế nào shop?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn nhận được thông báo này, màu hoặc size bạn vừa chọn đã hết hàng bạn nhé. Xin vui lòng tham khảo những mẫu khác còn hàng giúp LO ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 213
    Hỏi về đặt hàng
    đổi size áo
    Minh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đổi size XS thành size L
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đã đặt hàng nhưng nhầm size, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng và bạn đặt lại đơn hàng mới nhé. LO rất tiếc không thể hỗ trợ đổi size của sản phẩm trong đơn hàng. Mong bạn thông cảm vấn đề này
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 212
    Hỏi về đặt hàng
    đổi size áo
    Minh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đổi size XS thành size L
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đã đặt hàng nhưng nhầm size, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng và bạn đặt lại đơn hàng mới nhé. LO rất tiếc không thể hỗ trợ đổi size của sản phẩm trong đơn hàng. Mong bạn thông cảm vấn đề này
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 211
    Hỏi về đổi hàng
    Thuỷ
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi đặt nhầm màu áo khoác có thể đổi màu đc ko
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đã đặt hàng nhưng nhầm màu, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng và bạn đặt lại đơn hàng mới nhé. LO rất tiếc không thể hỗ trợ đổi màu của sản phẩm trong đơn hàng. Mong bạn thông cảm vấn đề này
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 210
    Hỏi về giao hàng
    không nhận được điện thoại xác nhận
    Mỹ Uyên
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi sáng em có đặt đơn hàng 1711260688 nhưng chưa nhận điện thoại xác nhận đơn hàng, mong Lime Orange sẽ xác nhận đơn hàng cho mình và giao hàng ạ, mình xin cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 209
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn thị minh thơ
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao mình chọn size mà chỉ thấy có size s không thấy size khác
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Những size còn hiển thị trên website là còn hàng bạn nhé
    Nếu bạn chỉ thấy hiển thị size S thì mẫu bạn quan tâm chỉ còn size S thôi ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 208
    Hỏi về đặt hàng
    Phuong Thao
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ cuọc gọi xác minh đơn hàng nên không biết sản phẩm mình đặt vẫn được giữ hàng phải không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 207
    Hỏi về sản phẩm
    Size áo
    Trần Hải Yến
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi áo khoác Sunshine Hoodie mã hàng LO6100002-BL, em cao 1m65 nặng 61 kg thì mặc size L hay XL vừa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO sẽ có bảng thông số size đính kèm, bạn vui lòng tham khảo bảng thông số size của sản phẩm để lựa chọn size phù hợp ạ
    Bạn click vào sản phẩm và kéo xuống gần cuối trang, bạn sẽ thấy bảng
    thông số size nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 206
    Hỏi về đặt hàng
    Xanh biển/L
    Roxie
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt hàng nhưng chưa thấy lime xác nhận.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ xác nhận đơn hàng qua cuộc gọi tự động (autocall). Nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 205
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận
    Nguyễn Hà Phương Anh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm sao để xác nhận lại đơn hàng khi đã lỡ cuộc gọi xác nhận từ lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 204
    Hỏi về đặt hàng
    Thới Ngọc Lan Thanh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ cuộc gọi xác định đơn hàng 1711260192
    Muốn xác nhận lại thì sao ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 203
    Hỏi về đặt hàng
    Duyen
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh đạt mà bám nham tu Choi thì dọn hang do có dc gọi lai xác nhan k??
    Và huong dan minh đùm tai khoan vs ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hơp bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động (autocall), xin vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 202
    Hỏi về đổi hàng
    Hằng
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh muốn đổi áo tím nhạt qua áo xanh dương
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn muốn đặt lại màu khác, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng và bạn đặt lại đơn hàng mới giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 201
    Khác
    Nguyễn Ngọc Thảo
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình cần thêm mẫu này có đủ size để lựa chọn. Trong khu vực thì ko còn hàng và trên online thì ko đủ size.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại trên website mới, những màu và size còn hàng thì còn hiển thị bạn nhé
    Bạn vui lòng tham khảo những mẫu khác giúp LO
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 200
    Hỏi về giao hàng
    Ngọ Thị Thu Huyền
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi mình đặt 2 đon hàng 1711260920 và 1711261098 mình muốn 2 đơn này giao chung cho đỡ tốn ship!! shop có thể giúp mình k ah?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ bạn vấn đề này rồi nhé
    Trong những trường hợp bạn cần hỗ trợ gấp, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 199
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Luận
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi 26/11 mình có đặt đơn hàng 1711260317 và 1711260420. Mong Lime orange gộp hai đơn hàng vào làm một giúp mình để mình không phải chịu phí ship nhé.
    Và sáng 26/11 mình có bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận tự động của đơn hàng 1711260317. Lime orange xác nhận và giao hàng sớm cho mình nhé.
    Trân trọng cảm ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc là 2 đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý nên LO không thể hỗ trợ bạn gộp đơn hàng
    Bạn lưu ý giúp LO là khi bạn đặt hàng, LO sẽ xác nhận đơn hàng qua cuộc gọi tự động, do đó bạn vui lòng thêm tất cả sản phẩm chung 1 giỏ hàng để được hỗ trợ phí vận chuyển bạn nhé
    Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ gấp vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 198
    Hỏi về giao hàng
    Thay đổi địa chỉ giao hàng
    Minh Trang
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình thay đổi địa chỉ giao hàng từ 31/4/3TA08 phường Thới An Q12 sang 819 Quang Trung phường 12 Quận Gò Vấp.Khi giao gọi trước giúp mình 30-60ph.Mình cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ bạn vấn đề này rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 197
    Hỏi về đặt hàng
    tại sao không đặt hàng được
    Nguyễn Thị Hải Yến
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi tại sao khi mình chọn mua tất cả lại bị hiện lên dòng chữ như trong hình mình đính kèm: "số lượng không đầy đủ" và mình không thể đặt được đơn hàng? bây giờ mình muốn đặt đơn hàng này thì phải làm như thế nào?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi bạn nhận được thông báo này, mẫu hoặc size bạn chọn đã hết hàng rồi ạ. Bạn vui lòng tham khảo những mẫu khác còn hàng giúp LO bạn nhé
    Rất mong bạn thông cảm giúp LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • Câu hỏi Chưa nhận được cuộc gọi xác nhận tự động
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ