HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 375
    Hỏi về giao hàng
    Giao hành
    Nguyễn Quỳnh Lan Thy
    08/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nếu mình đặt ở website rồi đến cửa hàng để nhận hàng được không ạ? vì mình cần gấp
    Hoặc
    Mình đi mua ở cửa hàng thì có thể dùng culture cash và được tích điểm không ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc là không thể hỗ trợ bạn đặt hàng online rồi tới cửa hàng nhận. Nếu bạn đặt hàng online thì LO sẽ giao tận nhà cho bạn theo địa chỉ bạn cung cấp. Trong trường hợp bạn cần gấp, xin vui lòng ghé trực tiếp cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ ngay
    Nếu bạn đã có tài khoản thành viên và có tích lũy điểm tại cửa hàng thì bạn vẫn được sử dụng bình thường bạn nhé. Bạn lưu ý giúp LO là 2 tài khoản thành viên online và tại cửa hàng tách biệt nhau nên bạn không thể dử dụng điểm mua hàng tại cửa hàng cho online và ngược lại
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 374
    Hỏi về đặt hàng
    Ngô Thụy ánh Loan
    08/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình co mua Đơn hàng 1801070053, 1801070053 tại LimeOrange.vn khi Lime gọi điện thoại để xác nhận sao mình bấm số 1 hoài mà vẫn báo là mình chưa xác nhận đơn hàng là sao vậy ad?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1801070053 của bạn đã được xác nhận hoàn tất. Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 373
    Hỏi về giao hàng
    Thư Lê
    07/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi bạn ơi mình đang cần hàng gấp trong tuần vậy bên bạn có giao kịp ko ạ???
    TRẠNG THÁI Chào Limer!
    Thời gian giao hàng đối với khu vực HCM là 2-3 ngày và các tỉnh thành khác là 3-4 ngày nếu hàng có sẵn trong kho bạn nhé
    Trong trường hợp bạn cần gấp, vui lòng ghé cửa hàng để được hỗ trợ ngay. Xin chân thành cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 372
    Hỏi về trả hàng
    thu
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi mjnh muon hoi cach huy don hang
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên hỗ trợ hủy đơn hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 371
    Hỏi về đặt hàng
    Thao Le
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lúc sáng mình có đặt hàng online giờ mình muốn hủy đơn hàng 1801060264 như thế nào ad? ( mình có gọi điện nhưng hôm nay là thứ 7 nên hết giờ làm việc rồi).
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1801060264 của bạn đã được hủy rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 370
    Khác
    Làm sao để thay đổi địa chỉ email?
    Nguyễn Thu Hiền
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm sao để thay đổi địa chỉ email?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc là địa chỉ email được sử dụng làm tên tài khoản khi đăng nhập mua hàng nên LO không thể hỗ trợ bạn đổi địa chỉ email. Mong bạn thông cảm vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 369
    Hỏi về đặt hàng
    làm sao để chỉnh sửa đơn hàng đã đặt
    kimngan
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi đơn hàng 1801060137 chỉnh sửa từ thanh toán cod qua thanh toán khi nhận hàng đi ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thanh toán COD chính là hình thức thanh toán tiền khi nhận hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 368
    Hỏi về đặt hàng
    làm sao để chỉnh sửa đơn hàng đã đặt
    kimngan
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi làm sao để chỉnh sửa đơn hàng đã đặt từ thanh toán cod qua thanh toán khi nhận hàng ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thanh toán COD chính là hình thức thanh toán tiền khi nhận hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 367
    Hỏi về giao hàng
    thời gian giao hàng
    kimngan
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi khoảng bao nhiêu tây đơn hàng được giao ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian giao hàng là 2-3 ngày đối với khu vực Hồ Chí Minh và 3-4 ngày đối với các tỉnh thành khác (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) trong trường hợp hàng có sẵn trong kho
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 366
    Hỏi về giao hàng
    Cyber monday
    Huỳnh Thi
    06/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ngày cyber monnay tôi mua 2 cái áo khoác tại sao đến hôm nay vẫn chưa nhận được?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO xử lý và gởi cho nhà vận chuyển. Tuy nhiên đơn hàng phát không thành công và đã bị chuyển hoàn về cho LO
    Bạn vui lòng kiểm tra lại lịch sử cuộc gọi giúp LO nhé, vì khi bạn không nhận hàng thì LO cũng chịu phí vận chuyển rất cao đó ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 365
    Hỏi về đổi hàng
    Khong vừa size co duoc doi khong
    Soc Nho
    05/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chi cho em Hỏi khong vừa size co duoc doi lai size khác khong
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn tham khảo chính sách đổi hàng tại đây nhé http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 364
    Hỏi về giao hàng
    Answer
    Hoài Lê
    05/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi E đặt hàng xong và đã xác nhận đặt thì giao đến mới trả tiền phải không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD thì bạn sẽ thanh toán tiền khi nhận hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 363
    Hỏi về giao hàng
    giao hàng
    Uyen
    05/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO cho mình hỏi, các bạn giao hàng tận nhà hay phải ra bưu điện lấy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO giao hàng tận nhà theo địa chỉ bạn cung cấp trong đơn hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 362
    Khác
    chỉnh sửa đơn hàng
    Nguyen Tham
    04/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi chiều hôm qua 3/1 mình có đặt đơn hàng 1801030031 gồm 2 áo. nhưng trong đó có 1 áo là áo nam, mình k biết nên mua nhầm. nên bạn giúp mình hủy áo đó nha, mã áo đó là LM14400-05. mình chỉ mua 1 áo MÃ LO54342-06 thôi. bạn giúp mình chỉnh lại đơn hàng nha! cảm ơn bạn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ bạn vấn đề này rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 361
    Hỏi về sản phẩm
    Đặng Thị Khánh Ngọc
    04/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ngực 92 size nào vừa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO được thiết kế theo form khác nhau. Do đó bạn vui lòng click vào sản phẩm và kéo xuống gần cuối trang để tham khảo bảng thông số size của sản phẩm và chọn size phù hợp bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 360
    Hỏi về giao hàng
    Chu Thị Dinh
    03/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi em muốn hủy đơn hàng 1801030024 ạ. Em phải làm thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1801030024 của bạn đã được hủy. Trong thời gian tới nếu bạn muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời, tránh trường hợp đơn hàng đã được đóng gói và gởi cho nhà vận chuyển bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 359
    Khác
    Chu Thị Dinh
    03/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi em mới đặt hàng trên trang web, giờ em muốn hủy đơn hàng thì phải thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1801030024 của bạn đã được hủy. Trong thời gian tới nếu bạn muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời, tránh trường hợp đơn hàng đã được đóng gói và gởi cho nhà vận chuyển bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 358
    Hỏi về giao hàng
    Tâm
    02/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi em đặt hàng rồi, khi nhận hàng rồi e thanh toán hay chuyển khoản trước ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi đặt hàng nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD thì bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 357
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Culture cash
    Nguyễn Lưu Nhi
    01/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tại sao trạng thái đơn hàng là "Giao hàng hoàn tất" rồi mà điểm vẫn chưa được cộng z ad?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lịch sử mua hàng của bạn và cộng điểm cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 356
    Hỏi về sản phẩm
    Chọn áo khác
    Trần thanh huyền
    01/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi còn màu đỏ size M không ạ, tại e lên đặc mà không thấy size M mà chỉ thấy size lớn ko à
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Những màu và size còn hiển thị là còn hàng bạn nhé, nếu không hiển thị là hết hàng rồi ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ