HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • Câu hỏi Chưa nhận được cuộc gọi xác nhận tự động
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 194
    Hỏi về đặt hàng
    Anh Thư Nguyễn
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa đặt đơn hàng 1711260473 vào tối hôm qua trên Lime Orange. Tuy nhiên vì không để ý nên đã bị lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, mình nhắn tin để xác nhận lại việc đặt đơn hàng 1711260473. Mong Lime Orange giúp mình xử lý đơn hàng này và giao hàng cho mình. Chân thành cảm ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ bạn về đơn hàng này rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 193
    Hỏi về đặt hàng
    Huỳnh Vũ Hoài Nhân
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tại sao mình không thể đặt hàng!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn đang gặp vấn đề gì trong việc đặt hàng ạ? Vui lòng cho LO biết thêm thông tin để LO hỗ trợ bạn nhé
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 trong giờ hành chính
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 192
    Khác
    Thanh Huyền
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn huỷ đơn hàng vừa được xác nhận thì làm sao ạ! Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 191
    Hỏi về giao hàng
    Huỷ Đơn Hàng
    Phạm Vân Anh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi E huỷ đơn hàng này
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 190
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Ngọc Khánh Như
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi nào thì giao hàng ạ? Em có thể đổi số điện thoại trong đơn hàng đc k?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 189
    Hỏi về đặt hàng
    Lỡ cuộc gọi xác minh đơn hàng
    Spring
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sáng nay là CN mình lỡ mất cuộc gọi tự động xác minh đơn hàng. Gọi lại thì hôm nay là ngoài giờ hành chính nên không xử lý được. Mình lên check thông tin đơn hàng thì nó ra như hình. Giờ mình phải làm sao ạ T.T
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 188
    Hỏi về đặt hàng
    Lỡ điện thoại xác minh đơn hành
    Trần Phan Thanh Trúc
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nếu tôi lỡ 2 cuộc điện thoại xác minh đơn hàng thì đơn hàng của tôi có được giao không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 187
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Đường Nhung
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi ở LIME có tính mua ở cửa hàng và online chung ko vậy? Mình mua ở cửa hàng đang là cấp LIME rồi, nhưng tài khoản mua online là cấp Orange vậy có nhập chung để tài khoản mình là cấp Lime ko?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Tài khoản thành viên online và tại cửa hàng khác nhau nên điểm sẽ không nhập chung bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 186
    Hỏi về đặt hàng
    Hồng Hạnh
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao mình đặt hàng ko được zạ shop, nó hiện “số lượng ko đầy đủ”???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn nhận được thông báo này, mẫu bạn quan tâm không còn hàng bạn nhé
    Vui lòng tham khảo những mẫu khác giúp LO
    Rất cảm ơn bạn vì quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 185
    Khác
    Hủy đơn hàng
    Nhi Trần
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào LO, cho tôi hủy hủy đơn hàng: 1711260703
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng 1711260703 đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 184
    Hỏi về đặt hàng
    Diễm My
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chọn rồi nhưng k chọn mua dc
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn gặp vấn đề gì ạ? Vui lòng cho LO biết thêm thông tin để LO giải đáp giúp bạn nhé
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 183
    Hỏi về đặt hàng
    Ngoc Ha Le
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop,
    Mình vừa mới đặt hàng nhưng mất phí vận chuyển 30k, nên mình muốn chèn thêm sản phẩm vào đơn hàng để được vận chuyển miễn phí thì phải làm như thế nào? nếu không chèn thêm được sản phẩm thì mình muốn hủy đơn hàng để đặt lại sản phẩm, mã đơn hàng của mình 1711260499, vui lòng kiểm tra giúp mình.
    Thanks! ^^
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn chèn thêm sản phẩm vào đơn hàng bạn đã đặt hàng hoàn tất. Do đó trong thời gian tới bạn vui lòng thêm tất cả sản phẩm bạn cần mua vào chung một giỏ hàng để được hỗ trợ phí vận chuyển bạn nhé
    Bạn vui lòng cân nhắc giúp LO trước khi hủy đơn hàng vì đơn hàng đã bị hủy sẽ không thể khôi phục lại.
    Vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 182
    Hỏi về đặt hàng
    Culture cash
    Nguyen Thi Bich Huyen
    26/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lỗi như thế này là sao ad ơi?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do một vài lỗi kỹ thuật nên hiện tại LO không nhìn thấy được hình ảnh đính kèm. Bạn vui lòng trình bày rõ giúp admin vấn đề bạn gặp phải để LO hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề bạn đã gặp phải và mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 181
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    hỏi về tích luỹ điểm
    Nguyễn Thị Thuỳ Linh
    25/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi mình có đặt 3 đơn hàng và đã nhận được hàng mà vẫn báo đang giao chưa hoàn tất và mình không thấy đc tích luỹ điểm ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra và thay đổi trạng thái đơn hàng của bạn. Sau khi đơn hàng ở trạng thái hoàn tất, bạn sẽ nhận được điểm tích lũy nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 180
    Hỏi về sản phẩm
    Restock
    Trà Đào
    24/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime ơi em thấy rất nhiều người thích mẫu này và em cũng muốm mua nhưng mà hết hàng rồi, Lime restock lại thêm màu hồng size M nha Lime, thanks!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO. Nếu có hàng về website sẽ cập nhập bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 179
    Hỏi về sản phẩm
    Huong
    24/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin cho hỏi cửa hàng nào còn mẫu sản phẩm này vậy shop? Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại mẫu bạn đang quan tâm chỉ còn size S với số lượng rất ít tại cửa hàng LIME ORANGE Shop BÌNH TÂN
    Địa chỉ: 740 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
    Số điện thoại: 0902 679 682
    Bạn vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh hết hàng bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 178
    Khác
    Giờ mở cửa
    Nguyễn Hiền
    24/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi cửa hàng CMT8 mấy giờ bắt đầu mở cửa vậy?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hệ thống cửa hàng của LO mở cửa từ 10h - 22h bạn nhé. Riêng các cửa hàng ở trung tâm thương mại sẽ mở cửa sớm hơn tầm 9h bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 177
    Hỏi về sản phẩm
    hỏi giá
    tú nữ
    23/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho e hỏi giá trên ảnh 390k là giảm chưa z ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại mẫu bạn đang quan tâm không giảm giá bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 176
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Lưu Phối
    23/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã đặt hàng 1711220048, tối 22/11 mình có đặt VINTAGE DREAM JUMSUITS, chiều nay xem trạng thái đơn hàng thì thấy ghi là "Xác nhận tự động - Từ chối tiếp nhận". Hồi sáng có sđt bên Lime gọi tới, mình alo hoài cũng không thấy ai lên tiếng rồi cúp máy mình cái rụp, bên Lime nên xem lại cách xác nhận đơn hàng thế nào cho thuận tiện với khách hàng. Và làm ơn xác nhận lại đơn hàng cho mình. Mình từng mua nhiều đồ tại của hàng bên Lime rồi, nên đừng vì đơn hàng này mà mình cạch mua đồ bên Lime nhé :)
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ