HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 95
    Hỏi về đặt hàng
    Ry Tây
    18/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi muốn đặt hàng thì làm như thế nào ạ, sao e thử nhiều cách rồi mà vẫn k đc ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 94
    Hỏi về sản phẩm
    trần cao minh
    17/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi shop cho mình hỏi sản phẩm áo sơ mi mã LO17534001 còn size M màu đỏ không? và sản phẩm quần jean mã JO16150503 còn size 27 ko ạ? ở chi nhánh ở buôn ma thuột ạ, mình cảm ơn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại cửa hàng LO ở Buôn Ma Thuột đã hết mẫu áo LO17534001, mẫu quần JO16150503 còn size 27 nhưng số lượng rất ít. Bạn vui lòng liên hệ cửa hàng theo thông tin dưới đây trước khi ghé nhé
    LIME ORANGE shop BUÔN MA THUỘT
    149 Lê Hồng Phong, P.Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột
    0987 570 727
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 93
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Hỏi đáp
    Vy Hà
    17/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào Lime orange, tôi đã từng mua 1 sản phẩm LO17117401 - MIX COLORS của công ty, do 1 số vấn đề, logo trên tay áo bị hỏng, tôi muốn hỏi bên công ty có thể hỗ trợ để sửa lại logo trên tay áo không vì tôi rất thích chiếc áo này? Xin cảm ơn công ty đã trả lời

    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất tiếc là LO hiện tại không hỗ trợ bảo hành logo của sản phẩm. Bạn thông cảm vấn đề này nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 92
    Hỏi về giao hàng
    KHÚC THỊ HƯƠNG GIANG
    17/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em cần mua áo này màu vàng size L và màu xanh thiên thanh size S. Khi nào thì có hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 91
    Hỏi về sản phẩm
    [SIZE ÁO]
    Phát
    16/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo này không có size XL ạ :(
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo khoác Hoodie 8 có size XL bạn nhé. Tuy nhiên hiện tại size XL đã hết hàng nên không còn hiển thi trên webiste. Bạn lưu ý giúp LO là những màu và size nào còn hàng thì còn hiển thị. Bạn vui lòng tham khảo những mẫu còn size XL giúp LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 90
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    thẻ thành viên
    Như Phương
    16/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi có thể tra cứu điểm tích lũy đc hay ko ? và bao lâu mới nhận đc thẻ
    TRẠNG THÁI chào limer, Điểm tích lũy sẽ được tích trực tiếp lên sdt của bạn ạ
  • 89
    Khác
    Shocking deals
    Lê Thanh Hằng
    16/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi nào thì có chương trình Shocking deals lại ạ ?
    TRẠNG THÁI Chào limer, đơn hàng shocking deals sẽ thông báo lại khi bên em hoàn thiện hệ thống ạ . Limer đợi giúp LO nhé <3
  • 88
    Hỏi về đặt hàng
    Vu Thi Thuy Linh
    15/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có đặt mua online 1 áo khoác nữ vào tối ngày 7/10 bằng thẻ debit. Tài khoản ngân hàng đã bị trừ tiền ngày 10/10 nhưng đến giờ vẫn chưa nhận đc áo. Tôi vừa vào kiểm tra đơn hàng thì thấy ghi thanh toán thất bại. Vui lòng kiểm tra và giao hàng gấp.
    Cám ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer, ĐH của chị (1710070030) bên LO đã có thông báo với chị Hồng là ĐH do đang điều hàng và đã gửi cho chị Hồng vào 13/10 rồi ạ
  • 87
    Hỏi về giao hàng
    Lê Khánh Bảo Ngọc
    14/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime, cho mình hỏi về vấn đề giao hàng. Mình đã đặt hàng từ 07/10 mà đến nay vẫn chưa nhận được hàng. Mình đợi lâu lắm rồi nên mong Lime ship hàng nhanh cho mình ạ. Mình cám ơn
    TRẠNG THÁI chào limer, đh này Lo ktra đã thấy gửi cho bạn vào ngày 9/10 rồi ạ, bạn có để nhỡ cuộc gọi nào của đơn vị vận chuyển ko ạ
  • 86
    Khác
    Xác nhận đơn hàng
    Hai Yen
    14/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi là khi em đặt online là em có nhận đc xác nhận đơn hàng qua mail. Nhưng giờ gần 1 tuần r em chưa nhận đc hàng? Vậy nhận xác nhận qua mail thì có phải đợi xác nhận qua cuộc gọi nữa không mà sao em lâu không nhận đc hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer, ĐH 1710080018 của bạn LO đã kiểm tra thì thấy bạn bấm xác nhận cuộc , LO có gọi lại cho bạn nhưng LO gọi 4 lần mà vẫn ko thấy bạn phản hồi nên ĐH này đã hủy rồi ạ
  • 85
    Khác
    Hai Yen
    14/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi về LO khi có cửa hàng ở Vũng Tàu. Em có giao dịch và tích điểm tại cửa hàng. Giờ cửa hàng ở VT đóng cửa thì điểm của em mua ở cửa hàng có được hợp với điểm em mua online không ạ?
    TRẠNG THÁI chào Limer, hiện tại thì hệ thống tích điểm tại CH VT không hợp được điểm với Online ạ, vì hiện tại 2 hệ thống này hoạt động khác nhau ạ, nhưng LO sẽ cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề này ạ , LO xin cảm ơn bạn đã phản hồi lại cho LO ạ
  • 84
    Khác
    Trương Thanh Thảo
    13/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi chủ nhật cửa hàng Mỹ Tho có mở cửa không bạn?
    TRẠNG THÁI chào Limer, vì CH Mỹ Tho là CH Đại lý nên để chắc chắn bạn gọi sdt này giúp Lo nhé (0273) 2221 244
  • 83
    Khác
    Trạng thái đơn hàng
    Yến
    13/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi là đơn hàng 1710010001 mình đã nhận được khá lâu rồi, nhưng sao trạng thái đơn hàng trong tài khoản online và culture cash vẫn chưa cập nhật cho mình vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer, dạ LO đã cập nhật lại rồi ạ. LO xin cảm ơn bạn đã phản hồi giúp LO ạ
  • 82
    Hỏi về giao hàng
    Phạm Minh Trang
    12/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Dạ LimeOrange cho mình hỏi là mình có thắng giải bình chọn trong chương trình BÌNH CHỌN 101 T-SHIRTS CONTEST thì khoảng bao lâu mình nhận được quà kèm 2 voucher giảm 30%. Mình đã inbox thông tin cá nhân cho ad bên facebook chỉ thấy bên page đã seen mà không được hồi đáp. Mong ad hồi âm sớm cho mình. Mình xin chân thành cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, LO đã chuyển thông tin của bạn cho bộ phận Marketing xử lý cho bạn rồi, BP Marketing sẽ liên hệ lại với bạn nhé. LO xin cảm ơn bạn
  • 81
    Hỏi về trả hàng
    ocmgdevtest0
    12/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi test
    TRẠNG THÁI Test done
  • 80
    Hỏi về sản phẩm
    Hỏi típ
    Nguyễn Ngọc Thảo
    11/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo thun rất hay nhăn, áo thun 2 màu vừa mới mua về giặt phơi khô thì lấy vô thì đã thấy loan màu rồi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại Lime Orange!
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 79
    Hỏi về giao hàng
    Đỗ Thị Ngọc bích
    11/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng mình đặt ngày 6.10 tới hôm nay 11/10 sao vẫn chưa có hàng vậy? sdt: 0912.263.867
    TRẠNG THÁI chào Limer, LO kiểm tra thấy ĐH của bạn đã được chuyển đi vào ngày 06/10 luôn rồi đó bạn ơi, tuy nhiên bạn cho LO hỏi bạn có để nhỡ cuộc gọi nào từ Đơn vị vận chuyển hoặc có khóa máy tại thời điểm nào ko? LO cũng đã báo Đơn Vị Vận chuyển hỗ trợ phát lại cho bạn rồi.
  • 78
    Khác
    Nguyễn Thị Ánh Gương
    10/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO thân,
    Tôi đã từng hỏi về sản phẩm mãi chưa nhận được hàng dù trạng thái là "Đang giao hàng" và hiện tại đã được hủy với lý do "Hết hàng".
    Tôi không biết quá trình các bạn xử lý như thế nào, nhưng tôi không hài lòng về đơn hàng gần đây.
    1. Khi gọi điện cho tôi, các bạn có hỏi là đã nhận được hàng chưa. Sau khi tôi nói là chưa, thì các bạn yêu cầu tôi đặt lại một đơn hàng khác. Nếu các bạn thật sự không biết thì sẽ kiểm tra lại với bên xuất hàng. Nếu các bạn lập tức yêu cầu tôi đặt đơn hàng mới, tức là đã biết tôi không nhận được hàng, vậy thì xin đừng hỏi. Trực tiếp yêu cầu thì tôi sẽ cảm thấy các bạn có thành ý hơn.
    2. Khi tôi mua là lúc có khuyến mãi. Lúc này nếu và đặt lại thì phần khuyến mãi của tôi sẽ không còn nữa hoặc giảm xuống rất nhiều. Tuy nhiên, các bạn không có bất kỳ đền bù nào cho tôi.
    Tôi vẫn thường mua các sản phẩm áo khoác của LO vì tính tiện dụng của nó; nhưng cách xử lý vấn đề khi đơn hàng online gặp sự cố làm tôi cảm thấy không hài lòng.
    Tôi sẽ không đặt lại đơn hàng. Hy vọng các bạn có thể cải thiện chất lượng phục vụ của mình.
    Thân.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    LO rất xin lỗi bạn vì những bất tiện bạn đã gặp phải khi đặt hàng tại LO
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ nhé
  • 77
    Hỏi về giao hàng
    Trạng thái đơn hàng
    Nguyễn Linh
    08/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thời gian giao hàng và đã xác nhận hay chưa đơn hàng 1710080013 cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1710080013 của bạn đã được LO tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi tự động để xác nhận đơn hàng nhưng bạn từ chối tiếp nhận. Nhân viên chăm sóc khách hàng của LO cũng đã liên hệ bạn 2 lần vào sáng nay nhưng bạn không nhấc máy
    Bạn vui lòng kiểm tra cuộc gọi nhỡ giúp LO nhé
    Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ giao đến bạn từ 2-3 ngày không tính cuối tuần
    Bạn có thể liên hệ hotline (028) 3925 9191 - (028) 3925 9303 để được hỗ trợ
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 76
    Hỏi về sản phẩm
    Bao Nguyen
    08/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO cho mình hỏi các mẫu áo khoác cho nam thì mẫu nào có size XXL ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại áo khoác nam của LO không có size XXL, size lớn nhất là size XL bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ