HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 75
    Khác
    Hỏi về hủy đơn hàng
    Nhi Ngô
    07/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có nhận cuộc gọi sau khi đặt hàng nhưng chưa kịp nhấn phím 1 thì cuộc gọi tắt. Đơn hàng đó ghi là từ chối tiếp nhận nên mình đã đặt 1 đơn hàng khác. Vậy đơn hàng đầu tiên của mình có hủy ko ạ vì mình sợ sẽ giao cả 2
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp đơn hàng trước chưa được xác nhận. nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn.
    Bạn lưu ý giúp LO là đơn hàng chỉ Hủy khi bạn nhấn phím 2 qua cuộc gọi tự động hoặc liên hệ hotline để yêu cầu hủy bạn nhé. Do đó khi bạn đặt hàng mà chưa xác nhận thành công qua cuộc gọi tự động, bạn vui lòng liên hệ LO để được hỗ trợ xác nhận đơn hàng thay vì đặt thêm một đơn hàng mới để tránh trường hợp cả 2 đơn hàng đều được xác nhận và giao cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 74
    Hỏi về sản phẩm
    Lê Gia Hảo
    07/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi sp sunshine hoodie màu hồng nhạt còn hàng cửa hàng nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể ghé cửa hàng Nguyễn Trãi vẫn còn mẫu áo khoác Hoodie 8 màu Hồng Nhạt (LP) bạn nhé
    LIME ORANGE shop Nguyễn Trãi
    150 Nguyễn Trãi, Quận 5
    (028) 3923 9748
    Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ hotline (028) 3925 9191 - (028) 3925 9303 để được hỗ trợ. Mong bạn sẽ luôn ủng hộ Lime Orange nhé
  • 73
    Hỏi về giao hàng
    Thời gian giao hàng
    Nguyễn Thị Ánh Gương
    06/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO thân, tôi có đặt đơn hàng 1709270000 vào 27/09/2017. Đến nay tôi vẫn chưa nhận được hàng dù trạng thái đon hàng là "Đang giao hàng" cũng được khá lâu rồi. Xin hỏi đơn hàng của tôi có vấn đề gì không? Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và liên hệ bạn ngay nhé
    Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO bạn nhé!
    Chúc bạn một ngày vui vẻ ạ
  • 72
    Hỏi về giao hàng
    Thời gian giao hàng
    Nguyễn Thị Ánh Gương
    06/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO thân, tôi có đặt đơn hàng 1709270000 vào 27/09/2017. Đến nay tôi vẫn chưa nhận được hàng dù trạng thái đon hàng là "Đang giao hàng" cũng được khá lâu rồi. Xin hỏi đơn hàng của tôi có vấn đề gì không? Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và liên hệ bạn ngay nhé
    Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO bạn nhé!
    Chúc bạn một ngày vui vẻ ạ
  • 71
    Hỏi về giao hàng
    Phan Lê Mỹ Hằng
    05/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO kiểm tra giúp mình đơn hàng 1709270003. Mình được xác nhận đặt hàng thành công từ thứ 7 tuần trước nhưng tới giờ mình vẫn chưa nhận được hàng. Hiện mình đang ở Hà Nội.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, LO đã hỗ trợ bạn rồi đó ạ . LO xin cảm ơn bạn và mong bạn thông cảm cho LO, LO sẽ xử lý đơn hàng này cho bạn nhé. !
  • 70
    Hỏi về giao hàng
    Anh Lê
    05/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đặt hàng từ 12/9/2017 nhưng giờ vẫn chưa nhận được hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer, đơn hàng này của bạn LO đã kiểm tra thấy tình trạng đã hủy đơn hàng ạ. Bạn cho LO hỏi là bạn có nhận được tin báo đơn hàng hủy từ LO chưa ạ?
  • 69
    Hỏi về sản phẩm
    Hồ Thị anh phương
    04/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime!
    Mình có mua sản phẩm áo khoác chống nắng UV về sử dụng đến nay chưa được 1 tháng vải bên trong có hiện tượng đổ lông, chạy chỉ làm ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của áo. Mình đã làm đúng theo hướng dẫn là giặt hoàn toàn bằng tay, mới giặt được 2 lần, phơi trong bóng mát hoàn toàn. Vậy áo bị như vậy là do đâu? Có cách giải quyết cho mình đi chứ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng cho LO xin số điện thoại của bạn để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 68
    Hỏi về sản phẩm
    HỎI VỀ SẢN PHẨM
    đào ngọc giàu
    04/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi sản phẩm LO17707101 có bảo hành sản phẩm không bị xù lông không ạ? Em mới mua chưa được 1 tháng giặc chưa qua 2 nước nhưng bị xù lông lên rất là nhiều.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, hiện tại LO chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm chưa qua sử dụng mà bị lỗi thôi ạ, Những sản phẩm đã qua sử dụng LO rất mong bạn thông cảm cho LO là LO không hỗ trợ bảo hành được ạ.
  • 67
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Mỹ Hụê
    04/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này thuộc dạng form rộng hay form dài vậy ạ?
    TRẠNG THÁI chào limer, bạn có thể cung cấp cho LO mã sản phẩm để LO hỗ trợ cho bạn dc ko
  • 66
    Hỏi về giao hàng
    Võ Nguyễn Bảo Trâm
    03/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh co dat don hang deal cua LO, nhung minh chua nhan duoc dien thoai xac nhan. Minh cung da goi den LO nhung bo phan cham soc khach hang ko nghe may. Ma don hang la:1709190206, Mong LO xac nhan lai giup minh. Cam on LO!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO vừa kiểm tra đơn hàng 1709190206 của bạn, đơn hàng đã được xác nhận bạn nhé
    Khi bạn đặt hàng trên limeorange.vn, bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động (auto call), bạn nhấc máy và nhấn phím 1 theo hướng dẫn để xác nhận đơn hàng bạn nhé
    Bạn liên hệ hotline trong khung giờ hành chính (8h-13h và 13h-17h) từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 (8h-12h) bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại Lime Orange.Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 65
    Hỏi về sản phẩm
    Size áo
    Dao Thi Ngoc Thao
    03/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi sản phẩm size L - màu xanh dương MÃ LO17574001 ở cửa hàng nào ở TPHCM còn size vậy ạ?.
    Mình có viết dưới mẫu áo này mà không biết sao bên cửa hàng lại không biết sản phẩm này?
    Mình cảm ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Sản phẩm bạn đang quan tâm có mã LO17574001 màu BL size L hiện còn rất ít tại hệ thống các cửa hàng LO trong khu vưc Hồ Chí Minh. Bạn có thể ghé 2 chi nhánh dưới đây giúp LO nhé:
    Limeorange AEON Bình Tân
    Lô F25 - Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm AEON Bình Tân, Bình Trị Đông, Bình Tân
    (028) 3620 2013
    Lime Orange Vincom Nguyễn Xí
    Lô L1 - 04 - 05, Tầng trệt, Trung Tâm Mua Sắm Vincom SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    (028) 36208879
    Vì số lượng sản phẩm còn rất ít nên bạn vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh trường hợp hết hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 64
    Hỏi về giao hàng
    Kathy
    02/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vải mỏng, bị giãn hết khi giặt lần đầu thất vọng quá
    TRẠNG THÁI chào limer, LO xin cảm ơn bạn đã phản hồi cho LO, bạn cho LO hỏi là sản phẩm làm bạn không hài lòng là sản phẩm nào vậy ạ?
  • 63
    Hỏi về giao hàng
    Kathy
    02/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo thun đợt này vải hơi mỏng, cổ áo bị giãn hết, mình mới giặt có 1 lần chưa mặc nữa mà giãn bung ra rồi haizz
    TRẠNG THÁI
    chào limer, LO xin cảm ơn bạn đã phản hồi cho LO, bạn cho LO hỏi là sản phẩm làm bạn không hài lòng là sản phẩm nào vậy ạ?
  • 62
    Khác
    Hồng
    01/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Các dòng sản phẩm Hoodie của Limeorange thật sự rất tốt. Từ chất liệu vải đến thiết kế, việc tích hợp nhiều tính năng của sản phẩm đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Có thể đánh giá sản phẩm ở mức rất tốt.
    Trước đây, mình đã sử dụng dòng sản phẩm Hoodie 8 và một dòng sản phảm trước đó nữa. Đối với Hoodie 9, với tính năng chống UV càng làm khách hàng khó lòng cưỡng lại.
    Tuy nhiên, có một việc đáng tiếc thế này. Cách đây khoảng 3 tuần, mình có mua một sảp phẩm Hoodie 9( màu hồng - size L).Tính đến thời điểm hiện tại mình đã sử dụng nó được khoảng 3 tuần và giặc một lần( theo đúng hướng dẫn ).Cách đây 1 ngày mình phát hiện phía sau áo xuất hiện tình trạng xù bông( kiểu xù của vải nỉ). Nó làm áo mình rất mất thẩm mỹ cũng như làm mình rất thất vọng. So với 2 sản phảm áo khoác trước đó mình đa sử dụng thì không xuất hiện tình trạng này.
    Mình không rõ nguyên nhân của tình trạng xù bông, cũng khôgn biết có bạn nào bị giống mình không, tuy nhiên mình rất mông phía nhà sản xuất có thể xem xét lại phần chất liệu của sản phẩm Hoodie 9 để không còn khách hàng nào bị đau lòng như mình.
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã dành tình yêu cho các sản phẩm của Lime Orange.
    Lime Orange xin ghi nhận ý kiến của bạn về tình trạng bạn đang gặp phải.
    Bạn lưu ý giúp Lime Orange về cách sử dụng và bảo quản áo để có thể mặc áo được lâu nhé
    Mọi vấn đề bạn có thể liên hệ hotilne (028) 3925 9191 - (028) 3925 9303 để được hỗ trợ. Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 61
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Ngọc Thảo
    01/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Giặt đồ khô thì vải nhăn rất nhìu, và cũng có mấy mẫu ra màu
    TRẠNG THÁI Chào Limer, bạn có thể cho LO biết là sản phảm nào của LO làm bạn ko hài lòng vậy ạ?
  • 60
    Khác
    Huỷ đơn hàng
    Hằng
    01/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh muốn huỷ đơn hàng đã đặt 1710010028 có được ko?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1710010018 của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 59
    Hỏi về giao hàng
    Chưa nhận được hàng
    Phạm Thị Tường Vy
    01/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã đơn hàng 1709190430 đã được gọi điện các nhận ngày 19/09/2017 , đến nay hơn 10 ngày rồi mà vẫn chưa nhận được hàng. Mong được hỗ trợ ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 58
    Hỏi về đổi hàng
    Phương Nguyên
    30/09/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi đổi hàng sau khi mua online
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn mua hàng online, LO sẽ hỗ trợ bạn đổi hàng trong trường hợp:
    - Không quá lâu so với ngày bạn nhận hàng
    - Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng
    - Sản phẩm không thuộc chương trình khuyến mãi
    Nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất, LO sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển
    Nếu sản phẩm không bị lỗi sản xuất, bạn sẽ thanh toán 30K khi nhận hàng đổi nhé
    LO khuyến khích bạn đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn, trong trường hợp sản phẩm bạn muốn đổi có giá trị thấp hơn ban đầu, LO sẽ không bù lại khoản chênh lệch
    Nếu đủ những điều kiện trên, bạn vui lòng gửi sản phẩm đổi qua bưu điện về văn phòng công ty theo địa chỉ 212A2 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Sau khi LO nhận được sản phẩm, LO sẽ tiến hành gửi hàng đổi cho bạn nhé
    Bạn có thể liên hệ hotline (028) 3925 9191 - (028) 3925 9303 để được hỗ trợ. Chúc bạn một tháng 10 vui vẻ nhé
  • 57
    Hỏi về trả hàng
    test1234
    테스트
    29/09/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi test
    TRẠNG THÁI test ok
  • 56
    Hỏi về đặt hàng
    test
    테스트
    29/09/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi test ahnji
    TRẠNG THÁI test! ok