HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 393
    Hỏi về đặt hàng
    Hằng Mun
    17/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào ban,
    Mình có đặt một đơn hàng gồm 6 sản phẩm. Tuy nhiên mình đăng ký thành viên bằng facebook và hiện tại mình không thể đăng nhập vào email đã dùng để đăng ký facebook (email của yahoo và mình đã dùng mọi cách để đăng nhập song vẫn không được).
    Không biết mình có thể xem được tình trạng đơn hàng của mình như thế nào? Cám ơn bạn rất nhiều!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn ngay nhé
    Rất cảm ơn ban vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 392
    Hỏi về sản phẩm
    sản phẩm
    Kim Ngân
    16/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hàng được sale với hàng không sale ở lim orange chất lượng có giống nhau không ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Các chương trình khuyến mãi của LO nhằm mục đích tri ân khách hàng đã ủng hộ LO trong thời gian qua. Các sản phẩm sale là những sản phẩm LO vẫn bán với nguyên giá trên website limeorange.vn nên chất lượng hoàn toàn giống nhau bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 391
    Hỏi về giao hàng
    Phuong Thao Le
    15/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime có thể hủy đơn hàng 1801140004 giúp mình được không? Mình đã tới shop mua trực tiếp rồi. Cám ơn Lime nhiều
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc là đơn hàng 1801140004 đã được LO tiếp nhận và xử lý nên LO không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng này. Khi shipper liên hệ giao hàng bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 390
    Hỏi về giao hàng
    hủy đơn hàng
    Trương Thanh Thảo
    15/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime
    cho mình hủy đơn hàng : 180 113 0066, 180 113 0034, 180 113 0016, 180 113 0012
    Xin cảm on Lime
    Thao
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ hỗ trợ bạn hủy 4 đơn hàng này. Tuy nhiên trong thời gian tới bạn hạn chế giúp LO tình trạng này bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 389
    Hỏi về giao hàng
    Hoa
    14/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi là khi lime gọi giao tới xác nhận thì có kêu mình bấm phím 1 để xác nhận mà mình bấm roi sao giờ kêu chưa xác nhận đơn hàng ạ. Vậy là mình có đc gửi hàg chưa ạ
    TRẠNG THÁI chào limer, dh nay LO se xac nhận cho bạn nhé, và LO sẽ giao hàng cho bạn trongg tuần sau bạn nhé
  • 388
    Hỏi về sản phẩm
    Hỏi đáp
    Nhi
    14/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho e hỏi còn cửa hàng nào còn mẫu này không ạ , có thể liên hệ kiểm tra giúp e được không ạ .
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể ghé cửa hàng Trường Chinh hoặc Minh Phụng nhé
    LIMEORANGE shop TRƯỜNG CHINH
    57 Trường Chinh,Phường 12, Quận Tân Bình
    (028) 39483992
    LIME ORANGE shop MINH PHỤNG
    184 Minh Phụng, P.6, Quận 6
    (028) 3969 9325
    Vì số lượng sản phẩm còn khá ít nên bạn vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh tình trạng hết hàng
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến mẫu áo khoác R3 của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 387
    Hỏi về đặt hàng
    Phạm Hoang To Quyen
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy đơn hàng có bị mất điểm cuture cask ko ạ. Alo gấp dùm mình 0977898535 mình đặt 2 cái và muốn hủy 1 cái
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 386
    Hỏi về đặt hàng
    Hủy đơn hàng có bị mất điểm Cuture cash ko?
    Nguyễn Thị Kim Ngân
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi hủy đơn hàng online đã đặt có bị mất điểm cuture cash đã sử dụng không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi bạn hủy đơn hàng qua cuộc gọi tự động (autocall) thì điểm sẽ không bị mất bạn nhé. Sau tầm 5-10 phút bạn hủy đơn hàng, điểm sẽ trả về tài khoản của bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 385
    Hỏi về đặt hàng
    Minh
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn xác nhận đơn hàng 1801130178
    TRẠNG THÁI chào limer, dh cua bạn đã xác nhận hoàn tất ạ
  • 384
    Hỏi về giao hàng
    nguyen trang dai
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em muốn huỷ đơn hàng 1801130137 ạ. Em phải làm thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI l chào limer, LO đã hủy đơn hàng này giúp bạn rồi ạ
  • 383
    Hỏi về đặt hàng
    Trương Thanh Thảo
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi
    - Nếu chưa kịp xác nhận đơn hàng tự động nhân viên có gọi lại để xác nhận không?
    -Nếu đã xác nhận đơn hàng tự động nhân viên có gọi xác nhận lại trước khi giao hàng không?
    - Nếu đã xác nhận tự động muốn có thay đổi hay hủy đơn hàng thì phài gọi số mấy?
    Cảm ơn Lime.
    Thảo
    TRẠNG THÁI chào limer, LO kiểm tra thấy bạn có đặt 3 đơn hàng tách riêng, vậy LO sẽ xác nhận cho bạn đơn hàng này nhé. Và trước khi giao hàng đơn vị vận chuyển sẽ gọi cho bạn.
    Và đơn hàng đã xác nhận rồi thì chỉ có thể hủy đơn hàng hoặc bỏ ra sản phẩm thôi bạn nhé
    nếu bạn cần tư vấn bạn gọi giúp LO 1900 636 820 ạ
  • 382
    Hỏi về sản phẩm
    chất vải
    Kim Ngân
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi sản phẩm này chất vải bao nhiêu % cotton
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo khoác Hoodie 8 có 60% là cotton bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 381
    Hỏi về sản phẩm
    chất vải
    Kim Ngân
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi sản phẩm này chất vải bao nhiêu % cotton
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo khoác Hoodie 8 có 60% là cotton bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 380
    Hỏi về sản phẩm
    vải
    Kim Ngân
    13/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo khoác LO610000-MO bao nhiêu % cotton
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo khoác Hoodie 8 có 60% là cotton bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 379
    Hỏi về sản phẩm
    chất vải
    Kim Ngân
    12/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo khoác lim orange nữ chất vải bao nhiêu phần trăm cotton ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo khoác Lime Orange có nhiều dòng khác nhau bạn nhé. Tùy theo mỗi dòng mà chất liệu vải khác nhau. Bạn vui lòng cho LO biết mã sản phẩm cụ thể bạn đang quan tâm để LO hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 378
    Hỏi về giao hàng
    ngân
    12/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo này là kiểu crap top đúng Không Shop??48 kg thì mặc size mấy ạ??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO đều có đính kèm bảng thông số size nên bạn vui lòng tham khảo thông số để chọn size phù hợp bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì hiện tại do lỗi kĩ thuật mà hình ảnh không hiển thị nên LO không rõ sản phẩm bạn đang hỏi là sản phẩm nào. Bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp mã sản phẩm để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 377
    Hỏi về giao hàng
    Hồng Hải
    12/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi em đặt hàng từ ngày 6/1. nay ngày 12/1 rồi vẫn k thấy giao hàng là sao???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO gởi cho nhà vận chuyển, vì bạn đặt hàng vào dịp cuối tuần ( nhà vận chuyển không làm việc cuối tuần) và là dịp khuyến mãi nên bạn vui lòng nhận hàng trễ 1 tí giúp LO nhé
    Rất mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này. Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 376
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Thanh Vy
    11/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tại sao không tìm thấy mẫu sản phẩm này trên Page vậy ạ ? Mình thấy ở shop có bán nhưng tại sao trên Page tìm không thấy để đặt hàng ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn tham khảo sản phẩm tại link này nhé http://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=JO17800001
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 375
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Thị Hoa
    11/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi - cho e hỏi: e có mua 1 áo khoác hoodie 295k sale còn 266k. mà e k để ý size nên chọn size L thì bị nhỏ quá. Mà không đổi lại size XL được phải không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn đổi hàng đối với sản phẩm giảm giá
    Bạn tham khảo chính sách đổi hàng tại đây nhé http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vi vẻ
  • 374
    Hỏi về đặt hàng
    Hỏi về đặt hàng
    Thảo Nguyễn
    09/01/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt hàng và hệ thống có gọi xác nhận, khi yêu cầu là nhấn phím 1 để xác nhận đơn hàng thì mình đã nhấn nhưng hệ thống vẫn cứ nói là đơn hàng của bạn chưa được xác nhận, sau 3 lần gọi thì k gọi nữa, vậy là đơn hàng đã được xác nhận chưa v ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. LO đã xác nhận đơn hàng cho bạn rồi nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ