HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 620
    Hỏi về sản phẩm
    Hương
    26/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bên shop chừng nào có hoodie 9 vậy ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo khoác Hoodie 9 vẫn còn hàng trên website bạn nhé
    http://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo17707101
    Những màu và size còn hiển thị là còn hàng
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 619
    Hỏi về đặt hàng
    0942052279
    26/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo nữ đó còn hàng ko ạ. E muốn đặt mua áo đó ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Những mẫu, màu và size còn hiển thị là còn hàng. Bạn vui lòng đặt hàng trên website và LO sẽ giao hàng cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 618
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi size
    Hao Le Huynh
    25/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mua 2 áo size S online mà mặc thử bị chật, cho mình hỏi làm sao để đổi size lớn hơn?!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng tham khảo chính sách đổi hàng tại đây nhé
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 617
    Hỏi về đặt hàng
    Đặt hàng
    Phương Thy Kỹ
    25/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1804230025 là mã đơn hàng của mình, cho hỏi bên LO đã tiếp nhận chưa ạ??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1804230025 của bạn đã được LO tiến hành xác nhận qua cuộc gọi tự động. Tuy nhiên bạn tắt máy bận. Nhân viên sẽ liên hệ lại bạn trong ngày hôm nay, nếu bạn vẫn không thể nghe máy, vui lòng liên hệ lại LO trong thời gian sớm nhất để tránh đơn hàng bị hủy bạn nhé
    Rất cảm ơm bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 616
    Hỏi về đặt hàng
    size
    Uyen
    24/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi quần jeans thường mình mặc size 28-29 thì quần này mặc size nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO đều có bảng thông số size đính kèm. Bạn vui lòng click vào sản phẩm và kéo xuống gần cuối trang để tham khảo và chọn size phù hợp bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 615
    Hỏi về sản phẩm
    Thanh
    24/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi ad ơi, sao không có mẫu chân váy này vậy?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì lý do kỹ thuật nên hình ảnh bạn đính kèm không hiển thị. Mong bạn thông cảm.
    Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên webiste. Những mẫu và size còn hiển thị trên website là đã có hàng. Những sản phẩm mới nhất LO sẽ cập nhập thêm trong thời gian tới cho bạn lựa chọn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 614
    Hỏi về giao hàng
    Nhật Thủy
    24/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em thấy ghi là Đơn hàng này đang giao hàng , kiểm tra giúp mình thành công chưa ạ? xin lỗi do mình nhờ người nhận giúp nên ko kiểm soát dc.
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 613
    Hỏi về đổi hàng
    trúc phương
    23/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo hoodie 9 mua size L form to hơn hoodie 8 fai ko b? Mua về mà rộng quá. Đổi ở chi nhánh nào cũng đc fai ko b?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO đều có thông số size đính kèm. Bạn vui lòng tham khảo thông số size để biết form của từng sản phẩm nhé
    Về chính sách đổi hàng, bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại đây
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 612
    Hỏi về đặt hàng
    Nhật Thủy
    23/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1804210043 đơn hàng này của em thành công chưa ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1804210043 của bạn đã được LO liên hệ để xác nhận đơn hàng, tuy nhiên bạn đều tắt máy bận không tiếp nhận cuộc gọi. Thời gian LO liên hệ gần đây nhất là 10 giờ 33 phút ngày 23.03.2018. Bạn vui lòng kiểm tra lại lịch sử cuộc gọi và liên hệ lại hotline 1900636820 nếu bạn vẫn muốn nhận hàng. Nếu trong thời gian quá lâu LO không thể liên hệ với bạn thì đơn hàng sẽ bị hủy.
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 611
    Hỏi về đặt hàng
    Chi
    21/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em muốn huỷ đơn hàng JO17930003 làm cách nào ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    JO17930003 là mã sản phẩm, không phải mã đơn hàng. Trong trường hợp này, để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO hỗ trợ bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 610
    Hỏi về sản phẩm
    hỏi về sản phẩm
    Huynh Thi Thanh Hang
    21/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi bạn cho mình hỏi bên mình đã có mẫu này chưa ạ, mình k thấy đăng trên shoponline
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu này hiện đã có tại hệ thống các cửa hàng của LO, còn website sẽ cập nhập trong thời gian tới bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm mới của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 609
    Hỏi về giao hàng
    Ship
    Luong Minh
    21/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hỏi page có ship cod ko ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO có hỗ trợ giao hàng và thanh toán theo hình thức COD bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 608
    Hỏi về đặt hàng
    phương thuc thanh toán
    Vân Thanh
    21/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi đơn hàng 18042110008 phuong thức thanh toán là gì ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1804210008 thanh toán theo hình thức COD bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 607
    Hỏi về sản phẩm
    Đỗ thị kim tuyền
    20/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi mẫu này cả 3 màu khi nào có hàng lại ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi hàng về LO sẽ cập nhập số lượng trên website, LO rất tiếc hiện tại không có lịch sản xuất cụ thể để báo bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 606
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng
    Bảo Thịnh Châu
    19/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho em hỏi là bây giờ em đặt hàng và đã xác nhận qua điện thoại, vậy khi nào shop mới giao hàng cho em? và em chọn hình thức thanh toán là nhận hàng mà sao lại hiện tài khoản thanh toán? vậy em ra ngân hàng thanh toán hay thanh toán khi nhận hàng trực tiếp
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn sẽ được thanh toán theo hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng) và thời gian giao hàng trong khu vực HCM là tầm 2-3 ngày (không tính cuối tuần). Do hiện tại đã gần cuối tuần nên có thể qua tuần sau bạn sẽ nhận hàng nhé
    Về thông tin tài khoản thanh toán là do lỗi kỹ thuật, LO sẽ chỉnh sửa lại trong thời gian sớm nhất. Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 605
    Hỏi về đặt hàng
    Trả lời tự động
    Nguyễn Thị Phước
    18/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tình trạng đơn hàng không trả lời điện thoại. Giờ tôi vẫn muốn mua thì phải làm sao?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    trong trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 604
    Hỏi về sản phẩm
    Kính Ngọc
    18/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ngọc Kính
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu sản phẩm về hàng LO sẽ cập nhập sản phẩm trên website bạn nhé. Hiện tại LO rất tiếc là không có lịch sản xuất cụ thể để báo bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 603
    Khác
    hỏi về thanh toán
    Lưu Thị Thùy Trang
    18/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi khi đặt hàng mình chọn thanh toán COD, sau khi đặt hàng thành công mình muốn đổi thành thanh toán thẻ được không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hình thức thanh toán sẽ được lựa chọn trong quá trình đặt hàng, vì bạn đã hoàn tất đặt hàng nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này.
    Nếu bạn muốn thay đổi hình thức thanh toán. Vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và yêu cầu nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng đã đặt trước đó và bạn tiến hành đặt lại đơn hàng mới với hình thức thanh toán qua ATM nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 602
    Khác
    Hỏi về thanh toan
    Dinh Nguyen Thanh Gi
    17/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi bấm thanh toán qua internet banking nhưng lỡ bấm thoát tôi không biết Thanh toán tạm thời vậy cho hỏi tôi vào đâu để làm lại thao tác thanh toán đó. Thanks ban
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn lỡ tắt trình duyệt khi thanh toán online thì quá trình thanh toán đã bị gián đoạn và bạn vẫn chưa hoàn tất đặt hàng. Do đó bạn vui lòng click lại vào giỏ hàng, nếu những sản phẩm thêm vào giỏ vẫn còn hàng thì bạn tiến hành thao tác đặt hàng và thanh toán lại nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 601
    Hỏi về đổi hàng
    Bánh Bao
    17/04/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nếu mình đặt ship về nhưng không vừa thì có thể ra cửa hàng gần nhất để đổi không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi bạn đặt hàng online thì LO sẽ hỗ trợ bạn đổi hàng online. Hệ thống cửa hàng không tiếp nhận đơn hàng của bạn nên không thể hỗ trợ bạn đổi hàng trong trường hợp này
    Mong bạn thông cảm nhé. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ