HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 333
    Hỏi về sản phẩm
    Thượng Tuyền
    23/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bao giờ có hàng loại áo màu này ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer, khi về hàng lại LO sẽ update trên website bạn theo dõi website của LO thường xuyên bạn nhé
  • 332
    Hỏi về giao hàng
    giao hàng
    Huỳnh Lyly
    23/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi mình đặt hàng từ hôm thứ 3 (ngày 19/12/2017); nhưng đến hôm nay 23/12/2017 vân chưa thấy giao hàng, sao lâu quá vậy ạ?
    TRẠNG THÁI chào limer, đh này LO đã gửi cho đơn vị vận chuyển vào ngày 21 rồi ạ, có thể hôm nay sẽ giao đến cho bạn ạ .
  • 331
    Hỏi về giao hàng
    Linh Thi
    23/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Dạ cho em hỏi là mã đơn hàng 1712220005 được giao đi chưa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer, ĐH này LO đang soạn hàng và chuẩn bị đóng gói gửi đi cho bạn ạ, do mình đặt vào chiều thứ 6 nên có thể hàng sẽ được gửi đi trong tuần này nhé Limer ơi
  • 330
    Khác
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    22/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chừng nào cửa hàng ở Bến Tre mở cửa lại vậy! Lâu quá rồi! Và cửa hàng mới ở đâu vậy !
    TRẠNG THÁI Chào Limer , CH LO Bến Tre đã ngừng hoạt động rồi ạ, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của LO bạn có thể đặt hàng tai www.limeorange.vn ạ
  • 329
    Hỏi về trả hàng
    Võ Diệu Ngọc
    22/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Số điện thoại em: 0948790035. Mong LO sớm liên hệ và chỉ phương thức để em trả hàng ạ.
    TRẠNG THÁI Chào limer, LO đã liên hệ với bạn nhưng ko thấy bạn nghe đt ạ, Bạn cho mình hỏi đơn hàng của bạn có vấn đề gì vậy ạ? Nếu hàng cõ bị lỗi bạn vui lòng báo lại giúp LO bạn nhé, tuy nhiên nếu hàng ko bị lỗi thì LO ko hỗ trợ đổi hàng lại ạ
  • 328
    Hỏi về trả hàng
    Võ Diệu Ngọc
    22/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào LO. Em vừa nhận hàng 1 áo khoác . Lúc nhận có kêu coi thử rồi mới trả tiền nhưng anh ship ko cho kêu trả hàng thì liên hệ Lo. Áo khoác em đặt màu xanh nhưng giao về màu tím là sao. Em muốn trả hàng ạ. Mong Lo giải quyết giúp em
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng cho LO xin số điện thoại bạn dùng để đặt hàng hoặc mã đơn hàng để LO kiểm tra và hỗ trợ bạn kịp thời. Hiện tại LO không hỗ trợ kiểm tra gói hàng trước khi nhận hàng, nếu LO gởi nhầm màu hay nhầm size cho bạn LO sẽ hỗ trợ đổi hàng cho bạn hoàn toàn miễn phí nên bạn cứ yên tâm nhé
    Bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên hỗ trợ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 327
    Khác
    cách thức dùng LP và CC
    Huỳnh Lê Mẫn Nhi
    21/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi chào LO! e có vài điều thắc mắc về Lime Point và Culteral Cash ạ!
    1. Quy đổi LP và CC như thế nào ạ?
    2. Chỉ dùng để mua onl hay cho cả mua trực tiếp ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Lime Pont vẫn chưa triển khai bạn nhé
    LO gởi bạn thông tin về Culture Cash, bạn tham khảo nhé:
    -----
    Culture Cash là số tiền tích lũy được sau mỗi lần mua hàng Nguyên Giá thành công trên hệ thống Website www.limeorange.vn. Bạn có thể dùng số tiền này để trừ vào hóa đơn mua hàng lần sau.
    Khi đăng ký thành viên của Lime Orange: Thưởng 20,000
    Sinh nhật khách hàng ORANGE, LIME: Thưởng 50,000
    Sinh nhật khách hàng VIP,VVIP: Thưởng 100,00
    ** Lưu ý: Culture Cash trong năm hiện hành chưa được sử dụng sẽ KHÔNG được chuyển sang năm sau và quý khách sẽ tích lũy Culture Cash lại từ đầu.
    ----
    Điểm tích lũy tích lũy khi bạn mua online và mua tại cửa hàng khác nhau bạn nhé. Điểm tích lũy khi bạn mua tại cửa hàng chỉ áp dụng cho mua hàng tại cửa hàng và điểm tích lũy online chỉ áp dụng cho mua hàng online.
    Khi LO áp dụng chương trình Lime Point LO sẽ thông báo trên facebook, bạn cập nhập thông tin thường xuyên nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 326
    Khác
    Hủy đơn hàng
    Vũ Thị Thu Trang
    20/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đặt hàng mã số JO16930001 màu trắng size L, số lượng là 1 nhưng danh sách đặt hàng của em lại là 2 đơn hàng như trong ảnh. Em muốn xác nhận lại và hủy 1 đơn hàng được không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhiên viên chăm sóc khách hàng đã liên hệ bạn nhưng bạn không nhấc máy. LO sẽ hủy đơn hàng 1712200032 và giao cho bạn đơn hàng 1712200031 nhé
    Rất cảm ơn bạn đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 325
    Hỏi về giao hàng
    My
    20/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào cửa hàng
    Mình đặt áo size L mà khá rộng nên mình có thể đổi lại đc k ạ
    Và mình đặt màu san hô mà sao lại giao màu cam
    Mình tin dùng lime mà làm việc kiểu này mình rất k hài lòng ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer, màu CLC là màu san hô (tương tự màu cam hồng ạ) và LO xin lỗi vì sản phẩm thuộc Chương Trình Giảm Giá nên LO không hỗ trợ đổi hàng được ạ
  • 324
    Hỏi về giao hàng
    Thu Thao
    20/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi là đơn hàng 1712150013 khi nào giao hàng vậy ạ ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer, LO rất xin lỗi về dh của bạn đã đặt sản phẩm này LO đang test mã hàng hiện tại vẫn chưa về hàng, LO có gọi để báo tình trạng ĐH của bạn nhưng không thấy bạn phản hồi ạ. Bạn thông cảm giúp LO khi nào hàng về LO sẽ update sản phẩm lên bạn nhé
  • 323
    Hỏi về giao hàng
    Cuc Hoang
    19/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào. Mình đặt đơn hàng 1712180000
    Tuy nhiên khi nhận hàng thì size XL quá rộng nên vui lòng advise gìum mình địa điểm/ cửa hàng mình đến đổi.
    Mình muốn thử trực tiếp truớc để tránh tình trạng rộng hay chật.
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 322
    Hỏi về sản phẩm
    Dương Thị Thảo Vy
    19/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi nào thì mới có hàng ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO chưa có lịch sản xuất cụ thể để báo bạn. Nếu hàng về LO sẽ cập nhập trên website bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 321
    Hỏi về hoàn tiền
    Nguyen Ngoc Tan
    19/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711260751 cho mình hỏi khi nào bên bưu cục hoàn tiền?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã yêu cầu dịch vụ vận chuyển liên hệ ngay với bạn để hỗ trợ bạn vấn đề này
    LO rất xin lỗi bạn và mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 320
    Hỏi về sản phẩm
    Midori
    18/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hàng tôi mua là sản phẩm không giãm giá tại sao lại đóng mộc là hàng giãm giá không dc đổi trả ?
    Nếu hàng bị lổi hay không vừa thì phải chịu hay sao ?
    Vô lý , hết sức vô lý
    TRẠNG THÁI Chào Limer, LO xin lỗi về vấn đề bạn gặp phải có thể do đơn hàng nhiều quá nên các bạn đóng dấu nhầm. Nếu bạn muốn đổi hàng thì LO sẽ kiểm tra sản phẩm của bạn trước sau đó sẽ đổi hàng cho bạn (Nếu bạn cần ạ)
  • 319
    Hỏi về trả hàng
    Ngô Thị Minh Huyền
    18/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em mới đặt áo khoác , giờ huỷ thì liên hệ ai vậy a?
    TRẠNG THÁI chào limer,. LO kiểm tra thấy đh của bạn đã đc hỗ trợ hủy rồi ạ, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của LO
  • 318
    Khác
    Huỷ đơn hàng
    Kim Ngân
    17/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em huỷ đơn hàng 1712160002 ạ
    TRẠNG THÁI
    Chào Limer, đh này LO sẽ hỗ trợ bạn hủy dh nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến LO
  • 317
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi áo khoác
    AN
    17/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em muốn đổi áo khoác nhưng ngày đổi cuối cùng lại rơi vào cn vậy qua t2 em có được đổi k ạ? Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer, nếu bạn mua hàng tại CH thì mình vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua để được hỗ trợ đổi hàng (Thời gian đổi hàng trong 3 ngày)\
    Nếu bạn mua hàng của Online mình làm theo hướng dẫn tại đây ạhttp://www.limeorange.vn/community/returnPolicy
  • 316
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Sử dụng curture cash
    Hồng Duyên
    15/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime ơi, cho e hỏi là em có tính lũy được culture cash, vậy khi em đặt hàng trên web thì làm sao để dùng được số tiền tích trong culture khi thanh toán vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi bạn đặt hàng, đến bước thanh toán, sau khi bạn nhập địa chỉ người nhận hàng, vui lòng nhìn sang bên trái (kế bên khung thông tin người nhận), sẽ có ô trống dành cho Culture Cash bạn nhé
    Bạn thao tác thử, nếu vẫn không thành công, xin vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ
    ***Culture Cash từ 50,000 CC mới sử dụng được bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 315
    Khác
    Trần Thị Ngọc Tuyền
    14/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop hủy đơn hàng 1712140026 dùm mình do sai hình thức giao hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1712140026 vẫn chưa đặt hàng thành công vì quá trình thanh toán bị thất bại nên đơn hàng sẽ không được gởi đi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 314
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    14/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi khi nào lime giảm giá áo khoác nữa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chương trình giảm giá sẽ được LO thông báo trên facebook
    Bạn theo dõi thông tin thường xuyên để cập nhập nhé
    facebook.com/limeorange2006
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ