HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 880
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi hàng mua sale
    Nguyen Thi Lan Anh
    01/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop.mình có đặt mua 1 quần jean size 26 mã đơn hàng 1808300097 nhưng khi mình nhận hàng và thử thì thấy có 1 lằn đậm ,mặc lên thấy rõ nên cho mình hỏi về trường hợp này có được đổi hàng ko?Cảm ơn shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì một số lỗi kỹ thuật nên hình ảnh không hiển thị, bạn vui lòng gửi hình qua email hoặc facebook của LO để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Email: support@fashionstar.vn
    Facebook: Facebook.com/limeorange2006/
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 879
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Xuân Thảo Ngân
    01/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt hàng sale trên shop, mã đặt hàng là 1808240605. Trong đó có sản phẩm mã là LO16312001 (màu cam san hô), nhưng shop lại giao áo kiểu khác hình. Em kiểm tra thì thấy mã khác, mã của áo này là LO16122001 (như hình đã chụp). Em muốn được shop đổi lại mẫu cho em. Khi nào thì đơn hàng của em được giải quyết ạ. Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ nhé
  • 878
    Hỏi về giao hàng
    Mi Nguyễn
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,
    Tôi đặt hàng ngày 24/8/2018. Mã đơn hàng: 1808240003 và đã xác nhận đặt hàng xong, trên web để trạng thái đang giao hàng. Ngày 29/8/2018 tôi vẫn chưa thấy giao, tôi đã nhắn hỏi trên fb, nhân viên bảo chờ 2-3 ngày so với bình thường. Tôi chờ đến 30, là 6 ngày như hẹn trước, vẫn chưa giao, tôi nhắn hỏi tiếp, tổng đài gọi lại bảo hàng đặt nhiều mong thông cảm và bảo chờ đến qua lễ sẽ tới. Tôi khá bực, tại sao không báo sớm hơn? Đến khi hỏi mới nói? Đến hôm nay 31, một số di động gọi bảo 2 trong 7 món tôi mua hết hàng, bảo tôi hủy. Tại sao lại như vậy? Số di động cá nhân này của ai? Nếu đã hết tại sao nhân viên trước không thong báo khi gọi qua số công ty? Bảo tôi chờ rồi ai đó lại gọi bảo tôi hủy đi? Bên Lime là công ty lớn tại sao làm việc mất uy tín như vậy. Tôi rất thất vọng. Tôi mong câu trả lời thỏa đáng cho đơn hàng của tôi.
    Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Lời đầu tiên LO rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải
    Về thời gian giao hàng. do lượng đơn hàng trong chương trình khuyến mãi khá nhiều nên thời gian sẽ lâu hơn ngày thường.
    Nhân viên sẽ liên hệ lại bạn, mong bạn sẽ nghe máy để LO hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 877
    Hỏi về giao hàng
    Nguyen Thi Thu Thao
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808240471
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1808240471 của bạn đang trên đường đi giao cho bạn qua dịch vụ Giao hàng tiết kiệm. Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi với lượng đơn hàng khá nhiều nên thời gian giao hàng hơi lâu so với ngày thường. Mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 876
    Hỏi về giao hàng
    Đơn đặt hàng
    Hoang Trang
    31/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng của tôi: 1808270037, sản phẩm đã được thanh toán. Cho hỏi khi nào tôi mới nhận được hàng vậy nhỉ?
    Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO đã giao hàng cho bạn. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 875
    Hỏi về đổi hàng
    thuy nguyen
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho minh đổi size dc ko ạ. bt những nhãn hang khac minh mac m la vua đẹp. lan đau đặt hàng bên nay. mua M mặc rộng. xấu qua. huhu
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO được thiết kế theo form và kiểu dáng khác nhau nên LO có cung cấp thông số size của mỗi sản phẩm trên web cho khách tham khảo, bạn vui lòng tham khảo thông số để chọn size phù hợp trước khi đặt hàng nhé
    LO gửi bạn chính sách đổi trả hàng: http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 874
    Hỏi về đặt hàng
    Gọi xác nhận đặt hàng
    Huỳnh Thanh Thủy
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt hàng online nhưng mình bận không xác nhận đơn hàng qua điện thoại thì giờ làm như thế nào để mùnh nhận được hàng ???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện đơn hàng của bạn đã được xác nhận. Trong những lần tới, nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại số hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn xác nhận lại nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 873
    Hỏi về trả hàng
    Hứa vân
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã LO6462017
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn cần LO hỗ trợ vấn đề gì với sản phẩm LO6462017 ạ? Mong bạn ghi rõ nội dung cần hỗ trợ giúp LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 872
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng lâu
    Dương Thị Hồng Đào
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Giao hàng lâu đơn hàng 1808240492
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn ngày thường. Mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 871
    Hỏi về đặt hàng
    Gọi xác nhận đơn hàng
    Tất Huệ Ân
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã đơn hàng: 1808300005
    Khi nào thì em được gọi xác nhận lại ạ, lần thứ 1 có việc nên không bắt máy được. huhu
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi auto xác nhận đơn hàng, bạn có thể gọi lại cho LO qua số auto đó để gặp nhân viên xác nhận lại đơn hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 870
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng lâu
    My
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm ơn cho em hỏi tại sao áo em đặt được 1 tuần rồi mà vẫn chưa có áo ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên thời gian giao hàng lâu hơn ngày thường. Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. LO cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 869
    Hỏi về giao hàng
    Thu
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sp 16161404 vài ngày trước lúc mình xem thì vẫn còn hàng nên đã đặt nhưng bây h các bạn lại báo là sp hết hàng nhưng khi mình lên web xem thì sp đó vẫn còn hàng????
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. LO sẽ cập nhập lại thông tin trên website bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 868
    Hỏi về giao hàng
    Thu Hien
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sản phẩm đjep
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO và gửi đến LO những góp ý chân thành về sản phẩm. Mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 867
    Hỏi về đổi hàng
    Trần Bạch Nhi
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop. Mình vừa mới nhận được hàng, nhưng khi mở ra thì nó bị như trên ảnh. Chốt nó rớt hẳn ra như vậy mặc không được shop à. Nên shop cho mình hỏi cách thức đổi hàng thế nào? Mình cũng không cần đổi nguyên cái. Chỉ đổi cái chốt bị gãy là được.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 866
    Hỏi về đổi hàng
    Xuân
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ad cho mình hỏi nếu đặt sai về lỡ rộng mình có thể đổi lại size nhỏ hơn không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn tham khảo chính sách đổi hàng tại đây nhé:
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 865
    Hỏi về đổi hàng
    Hứa vân
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thông số quần ko chính xác để dài 78.5 mà quần nhận đc dài 99 quần to đùng ko măc đc luôn lưng cao khủng khiếp có thể đổi qua sp khác đc kop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Để hỗ trợ bạn tốt hơn, bạn vui lòng cho LO xin mã sản phẩm bạn đang nhắc đến để LO kiểm tra thông số size nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 864
    Hỏi về giao hàng
    Thuỷ Tuyết
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808240523 kiểm tra dùm e đơn hàng này khi nào giao ạ. E đặt cách đây 4 ngày rồi ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên lượng đơn hàng khá nhiều. Do đó bạn vui lòng nhận hàng trễ hơn ngày thường giúp LO nhé. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 863
    Hỏi về giao hàng
    Thuỷ Tuyết
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đã đặt hàng cách đây 4 ngày sao vẫn chưa giao ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên lượng đơn hàng khá nhiều. Do đó bạn vui lòng nhận hàng trễ hơn ngày thường giúp LO nhé. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 862
    Hỏi về sản phẩm
    Anh Đặng
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đây là váy suông hay dạng quần vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer, vì lỗi kỹ thuật nên LO không thể nhìn thấy hình ảnh sản phẩm bạn gửi cho LO ạ, bạn cần hỗ trợ về sản phẩm bạn vui lòng gửi hình ảnh qua fanpage LO để nhân viên CSKH hỗ trợ sản phẩm cho bạn nhé^^
  • 861
    Hỏi về giao hàng
    Thanh Tuyền
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop check giúp mình đơn hàng này khi nào giao nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer, bạn có thể cung cấp mã đơn hàng cho LO được không ạ, vì lỗi kỹ thuật nên LO không thể nhìn thấy hình ảnh bạn gửi cho LO ạ^^