HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 315
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    09/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt hàng hôm 26/11 mà tới nay sao chưa nhận được ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO gởi cho nhà vận chuyển. Bạn kiểm tra giúp LO bạn có bỏ lỡ cuộc gọi nào từ shipper không nhé
    Nếu trong thời gian tới bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 314
    Hỏi về đặt hàng
    all star hoodie LO 17707101 LG
    Diệu An
    09/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi nào thì mẫu này có lại ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi có hàng lại LO sẽ cập nhập ngay trên website bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm của LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 313
    Hỏi về giao hàng
    Trâm Vũ
    08/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt 1 chiếc áo khoác hoodie 8 màu đỏ size XL trong đợt sale nhưng hôm qua mới nhận đc hàng. Mở ra lại là màu xám size XL chứ ko phải màu đỏ, mặc dù trên giấy đơn hàng dán ở ngoài bọc lại ghi là màu đỏ. Vậy mình có thể đổi màu đỏ đc ko?
    Mình có chụp ảnh lại nhưng ko gửi ở đây đc, mình có thể gửi qua gmail cho LO xem đc ko ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này và mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 312
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Trạng thái đơn hàng
    Kim Cương
    08/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có 5 đơn hàng,đều đã nhận được hàng.Vì sao trạng thái đơn hàng vẫn là "đang giao hàng"?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lại lịch sử mua hàng của bạn và tiến hành thay đổi trạng thái đơn hàng của bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 311
    Hỏi về giao hàng
    thời gian giao hàng
    Le Thi Thu Huyen
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi ad ơi, biết bên bạn có nhiều đơn hàng nhưng vui lòng check đơn 1711280042 như thế nào giùm mình nhe, thks ad nhiều nhiều
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO kiểm tra phía bên nhà vận chuyển thì thấy đơn hàng này đã phát thành công rồi bạn nhé
    Bạn kiểm tra lại giúp LO xem người thân có nhận hàng giúp không ạ
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 310
    Hỏi về giao hàng
    Loan Nguyen
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào LimeOrange,

    Theo như LO nói, đơn hàng 1711240016 của mình được chuyển từ ngày 25/11 nhưng mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ bên giao hàng!??? Mình đã kiểm tra lại lịch sử cuộc gọi, ngày 25/11 mình không nhận được cuộc gọi nhỡ nào. LO check lại giúp mình bên vận chuyển gọi cho mình vào giờ nào nhé.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì bất tiện mà bạn gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 309
    Hỏi về hoàn tiền
    Nguyen Ngoc Tan
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime,
    Hiện đơn hàng 1711260751 đã thanh toán qua visa nhưng bưu cục vẫn yêu cầu thanh toán và mình đã thanh toán để nhận hàng. Bên lime đã liên hệ và thông báo cho bưu cục hoàn tiền cho mình. Nhưng đến nay vẫn không thấy ai gọi để hoàn lại số tiền. Vậy thời gian hoàn lại là bao lâu? Vui lòng cho mình biết rõ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề bạn đang gặp phải và mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 308
    Khác
    LIME POINT
    Bùi Thị Thu Trang
    06/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi -cho mình hỏi lime point được sử dụng để làm gì ạ
    -nếu qua năm 2017 thì lime point và culture cash có mất không nếu mình không sử dụng
    mình cảm ơn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Lime Points chưa diễn ra bạn nhé
    Điểm tích lũy Cuture Cash sẽ không bảo lưu qua năm sau. Do đó bạn vui lòng sử dụng hết điểm tích lũy trong năm hiện hành
    Ví dụ: Năm 2017 bạn có 100 000 CC và bạn không sử dụng trước 31/12/2017 thì sang ngày 01/01/2018 điểm culture cash của bạn là 0 CC. Do đó nếu bạn vẫn đang có điểm tích chưa sử dụng. Vui lòng sử dụng hết trong năm nay bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 307
    Hỏi về giao hàng
    Sửa lại địa chỉ giao hàng
    Mi Mi Nguyễn
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Gửi đến địa chỉ 108/22/6A công hoa P4 Quận Tân Bình TPHCM
    Người nhận Hoàng Anh
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên hỗ trợ bạn kiểm tra và chỉnh sửa địa chỉ giao hàng nếu đơn hàng vẫn chưa được gởi cho nhà vận chuyển bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 306
    Hỏi về giao hàng
    Trương Thanh Thảo
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi có chương trình dành cho lime points chưa ad?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Lime Points chưa diễn ra bạn nhé
    Rất cảm ơn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 305
    Khác
    Xác nhận đơn hàng
    Phạm Nguyên An
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi nhận 2 cuộc gọi xác nhận hàng nhưng 0 nhấc máy vì đang trong lớp, sau đó 10p 0 nhận đc cuộc gọi thứ 3, và rất lâu sau đến bây h tôi vẫn chưa nhận đc cuộc gọi xác nhận nào, tôi có nhắn tin vào sđt xác nhận là gọi vào số người nhận hàng (1 người khác là bạn của tôi) hoặc gọi tôi sau 11h30. Bây h tôi 0 biết tình trạng đơn hàng thế nào, đã được xác nhận chưa, có được giao hay 0.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý, tuy nhiên bạn từ chối nhận cuộc gọi xác nhận tự động. Trong ngày hôm nay nhân viên chăm sóc khách hàng đã liên hệ theo cả 2 số điện thoại người đặt hàng và người nhận hàng nhưng đều không thành công. Do đó đơn hàng đã bị hủy
    Bạn lưu ý giúp LO số điện thoại đặt hàng là số hotline nên nếu bạn cần hỗ trợ xác nhận lại đơn hàng trong trường hợp bỏ lỡ cuộc gọi, vui lòng gọi lại số hotline thay vì nhắn tin bạn nhé (vì đây không phải số di động cá nhân)
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Mong sẽ được phục vụ bạn trong những lần sau
  • 304
    Khác
    Cửa Hàng
    Hồ Ngọc Minh Thư
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi cửa hàng LO ở bến tre còn hoạt động k
    Nếu còn thì cho mình xin địa chỉ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cửa hàng LO ở Bến Tre đã tạm ngưng hoạt động. Bạn vui lòng đặt hàng online để LO giao hàng tận nhà cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 303
    Hỏi về giao hàng
    Loan Nguyen
    05/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1711240016 của mình đặt từ ngày 24/11 tới nay vẫn chưa được giao và cũng không nhận được phản hồi nào từ LimeOrange!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO gởi cho nhà vận chuyển ngày 25/11. Dịch vụ vận chuyển cũng đã liên hệ để giao hàng cho bạn, tuy nhiên không thành công và gói hàng đã được chuyển hoàn về lại cho LO
    Bạn vui lòng kiểm tra giúp LO lịch sử cuộc gọi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 302
    Hỏi về trả hàng
    Trả hàng
    Nguyễn Diệu Linh
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop giúp e hủy đơn hàng 1711290009 với ạ
    Cái này ko phải do e đặt mak e cux chưa có nhu cầu mua
    Shop hủy giúp e ak
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng trên hệ thống. Khi shipper liên hệ, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 301
    Hỏi về giao hàng
    Hàng chưa giao
    Ngọc Trâm
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi hàng đặt ngày 28/11 dến nay vẫn chưa giao?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 300
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị ThanhBình
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tại sao đặt hàng 6ngày rồi mà không thấy giao hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 299
    Hỏi về giao hàng
    Trâm Linh
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt hàng 27/11 khi nào mới giao được vậy bạn?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 298
    Hỏi về giao hàng
    Mai
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt áo khoác ngày 26/11. Khi nào em mới nhận được hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 297
    Hỏi về giao hàng
    Hà My
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho m hỏi về thông tin giao hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 296
    Hỏi về giao hàng
    Trang
    04/12/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đax đặt hàng này vào ngày 28/11 nhưng sao hôm nay ngày 4/12 em vẫn chưa nhận đc hàng, mặc dù em có ghi nhận hàng trước ngày 3/11
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO tiếp nhận và xử lý. Tuy nhiên vì lượng đơn hàng khá nhiều nên bạn vui lòng nhận hàng trễ một tí giúp LO nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã tham gia chương trình Cyber Monday và mong bạn sẽ vẫn luôn tiếp tục ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ