Về LimeOrange Mall

Home >

Về LimeOrange Mall

INTRODUCTION

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU LIMEORANGE

LIMEORANGE giống như loại cây “Mingginyu” trong tiểu thuyết Vasconcencelos, nó mang đến hy vọng và xoa dịu những nỗi đau, nỗi bất hạnh của thế gian. Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ và nở nụ cười rạng rỡ để tạo nên một thế giới tươi đẹp và trong sáng.LIMEORANGE mang cá tính, sự tự tin, đi kèm phong cách độc đáo, sự xa hoa, sang trọng kết hợp cùng những con người có suy nghĩ tốt sẽ tạo ra thế gian tươi đẹp hơn.“LIMEORANGE” là một tên đẹp, đứng ở trên cao của sự sáng tạo một nền văn hóa.

Lemon tree

KHÁI NIỆM LOGO LIMEORANGE

Logo

Logo mới của thương hiệu LIMEORANGE đã được thiết kế và đổi lại. Đường tròn bên trong hình quả cam đã được cắt gọt lại. Thiết kế tinh tế tỉ mỉ tạo ra logo có hình dạng đáng yêu này, LimeOrange mong muốn mang đến cho các khách hàng niềm hy vọng, một tình yêu trong xã hội Việt Nam. Đó chính là ý nghĩa trách nhiệm của Công Ty CP Ngôi Sao Thời Trang muốn mang đến cho quý khách hàng.

LogoLogo
Logo
Logo

02

Thương hiệu dẫn đầu toàn bộ Ngành thời trang trong năm . Suốt 2 năm liền của AEON MALL

03

Cuộc ra mắt của tổng 15 DÒNG SẢN PHẨM bán chạy Thương hiệu sở hữu ÁO KHOÁC HOODIE QUỐC DÂN Với 1 TRIỆU áo được bán ra

LogoLogo

Hai doanh nghiệp tiêu biểu cho làn sóng HALLYU tại Việt Nam gặp gỡ lẫn nhau.
CHOCOPIE ORION là doanh nghiệp đứng đầu của ngành công nghiệp bánh kẹo Việt Nam.
LIMEORANGE của FASHION STAR là thương hiệu đứng đầu dòng thời trang Young-Casual của Việt Nam.
Công ty với hai thương hiệu này hợp tác cho ra mắt 2 triệu chiếc HỘP đặc biệt, là sự hợp tác giữa CHOCOPIE
cùng sản phẩm thời trang đã tạo nên tiếng vang lớn ở thị trường Viêt Nam; toàn lực thúc đẩy sức mạnh về thương hiệu
nhờ phần quảng bá nhãn hiệu thông qua các nhân vật có ảnh hưởng về thời trang, ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

CHOCO.PIE X LIME ORANGE FASHION SHOW

Ra mắt AIR HOODIE có tính năng siêu nhẹ - kết hợp kỹ thuật mang tính chiến lược với Tập đoàn HYOSUNG

Toàn cảnh ra mắt sản phẩm hợp tác giữa hyosung x fashion star

Khách xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng để mua sản phẩm mới

Được chọn là công ty tài trợ chính thức
Cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc ‘miss world vietnam