HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1262
    Khác
    Nguyen diem phuc
    07/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sau khi lựa chọn xong thì thanh toán mới biết không được tích lũy điểm thành viên do đó là sản phẩm tham gia hỗ trợ trẻ em nghèo. Đây là chương trình hoạt động xã hội rất tốt nhưng tại sao lại không công khai? Không có bảng thông tin để khách hàng biết đâu là sản phẩm thường, đâu là sản phẩm tham gia chương trình này. Cái gì không công khai mà đợi khách hàng chất vấn mới báo thì rất dễ dàng gây nghi ngờ cho người khác.
    Vì chi nhánh sắp xếp sản phẩm không phân tách & ghi chú rõ ràng dẫn đến khách hàng không được tích điểm.
    Rõ ràng Thành viên có giao dịch nhưng lại không được tính, vậy thì 6 tháng mất cấp bậc Thành viên, có phải đang gây khó cho Khách hàng mong muốn được là khách hàng thân thiết với limeorange.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH đã liên hệ bạn tuy nhiên bạn không nghe máy
    Rất mong bạn nếu có thể, khi bạn có thời gian rảnh mong bạn vui lòng liên hệ lại số LO đã gọi tới để LO có cơ hội hỗ trợ bạn hoặc khi nhân viên gọi lại cho bạn trong thời gian tới, bạn vui lòng nghe máy nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1261
    Hỏi về giao hàng
    Xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084
    Ngọc Yến
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    khi ban co dc ma van don ban gui giup mh qua day nhe

    vi ngay mai den tuan sau mh co viec ko co o dia chi nhan hang, nen mh se tu theo qua trinh van chuyen de nho ng khac nhan giup dum.

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 vào ngày mai để được cung cấp mã vận đơn bạn nhé
    Đây là chuyên mục hỏi đáp, không hỗ trợ nhắn tin ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1260
    Hỏi về giao hàng
    Xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084
    Ngọc Yến
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Cho mh xin ma van don cua don hang #1906060053+1906060084

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn vừa đặt trong hôm nay nên thời điểm hiện tại sẽ chưa có thông tin về mã vận đơn của bưu điện bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1259
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1906060119
    An
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1896060119 ngày 6/6/2019 nhờ bên mình đổi từ S qua size M dc ko ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mã đơn hàng bạn cung cấp không đúng và hiện tại LO cũng không hỗ trợ thay đổi thông tin trong đơn hàng đã đặt bạn nhé
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và báo hủy đơn trước khi LO xử lý đơn hàng rồi bạn đặt lại đơn mới nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1258
    Hỏi về đặt hàng
    XÁC NHẬN
    Gia Hân
    06/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cuộc gọi xác nhận đầu tiên mình bị lỡ, sao không thấy gọi lại ạ? Mình xin xác nhận đơn hàng 1906060220
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 trong giờ hành chính để được hỗ trợ xác nhận lại đơn hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1257
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1906020014 - xin ma van don da ship cua don hang nay
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn mã vận đơn của đơn hàng 1906020014: EJ050131525VN
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1256
    Hỏi về giao hàng
    Lê Thị Hồng Hạnh
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1906010085 đặt ngày 1-6 sao nay vẫn chưa thấy giao hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1906010085 của bạn hiện đang ở trạng thái Giao hàng không thành công. LO sẽ báo EMS giao lại cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1255
    Khác
    Chuyen trang thai hoan tat don hang
    Ngọc Yến
    05/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Mh ktra thay don hang moi dat nhat tu 27/5 da hoan tat viec thanh toan tien lai cho ben ng gui hang roi

    nho ben mh ktra lai cac don hang truoc do cap nhat chuyen trang thai hoan tat don hang dum mh nhe, tks

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Như LO đã thông tin đến bạn rất nhiều lần trước đây, thời gian cập nhập trạng thái hoàn tất đơn hàng là từ 15 ngày kể từ ngày nhận hàng. Việc cập nhập trạng thái sẽ được thực hiện cho 1 số lượng đơn hàng lớn và dựa vào những thông tin cần thiết. Do đó LO không thể hỗ trợ cho từng yêu cầu của khách hàng. Bạn vui lòng đợi cập nhập bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1254
    Hỏi về sản phẩm
    Đoàn Minh Lý
    03/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi https://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=LO18707103-CY
    Dạ cho em hỏi sán phẩm này hết hàng online thì em có thể đến chi nhánh nào ở thành phố Hồ Chí Minh để mua ạ? Em cảm ơn ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang tìm còn khá nhiều tại hệ thống cửa hàng trong khu vực HCM. Bạn có thể ghé cửa hàng Hoàng Diệu 2 hoặc Nguyễn Trãi 2:
    https://limeorange.vn/community/storesList
    Để tránh trường hợp hết hàng, bạn vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1253
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đổi size áo
    Anh Thảo
    02/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Limeorange!
    Mình có đặt 1 đơn hàng mã số 1906010078 cho áo khoát size M nhưng bây giờ mình muốn đổi lại size L thì mình phải làm cách nào?
    Mong nhận phản hồi sớm trước khi đơn hàng được giao đi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không hỗ trợ thay đổi sản phẩm trong đơn hàng, nếu bạn không muốn nhận gói hàng này nữa bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để nhân viên hỗ trợ bạn sớm trước khi gói hàng được gởi đi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1252
    Hỏi về giao hàng
    Linh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt áo khoác từ thứ 7 tuần trước nhưng 1 tuần rồi vẫn chưa thấy giao. Hôm qua bên tổng đài có liên hệ, báo là sẽ giao vào chiều thứ 6 hôm qua, nhưng vẫn không thấy ai liên hệ lại. Vui lòng giải quyết giúp mình.
    Đơn hàng: 1905250094
    Sdt: 0377853395
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo bưu điện kiểm tra và phát lại cho bạn gói hàng này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1251
    Hỏi về sản phẩm
    Thanh Thanh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Còn các cửa hàng nào có sản phẩm này???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang nhắc đến còn hàng rất ít tại hệ thống cửa hàng của HCM
    Bạn có thể ghé 3 cửa hàng: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Âu Cơ 2, Cao Thắng
    Bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng dưới đây và vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh hết hàng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/community/storesList
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1250
    Hỏi về giao hàng
    Thanh Thanh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Có các cửa hàng còn sản phẩm này???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang nhắc đến còn hàng rất ít tại hệ thống cửa hàng của HCM
    Bạn có thể ghé 3 cửa hàng: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Âu Cơ 2, Cao Thắng
    Bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng dưới đây và vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh hết hàng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/community/storesList
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1249
    Hỏi về giao hàng
    Trang Lê
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng ngày 25/5/2019 gồm 1 áo thun 99.000đ và 1 áo khoác Hoodie S for Women 349.000đ, địa chỉ nhận hàng ở Dĩ An, Bình Dương thì bao nhiêu ngày nhận được hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin số điện thoại hoặc mã đơn hàng để nhân viên kiểm tra bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1248
    Hỏi về giao hàng
    Kim Phuong
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sau khi chọn sản phẩm cần mua, e click vào mua tất cả thì web hiện lên hộp thoại như hình. Nhờ bạn tư vấn giúp. Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thông báo số lượng không đầy đủ là những sản phẩm trong thông báo hiện đã hết hàng hoặc số lương không còn đủ bạn nhé
    Bạn vui lòng chọn lại mặt hàng khác và tiến hành đặt hàng ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1247
    Khác
    đơn hàng 1905260042
    Thu
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime hủy đơn hàng này dùm mình vs.tks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905260042 đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Khi shipper liên hệ giao hàng bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1246
    Khác
    Phuong Bui
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop lime orange ở long xuyên - an giang dời về đâu rồi bạn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại cửa hàng LO ở Long Xuyên - An Giang đã tạm ngưng hoạt động và đang tìm mặt bằng mới. Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1245
    Hỏi về đổi hàng
    Phuong Bui
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình xem trên mạng là màu vàng nhạt, gửi về là màu vàng đậm, sao mặc dc bạn, cho mình đổi màu khác đi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lại vấn đề này và báo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1244
    Hỏi về đặt hàng
    Hoàng Yến
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đạt áo khoác định thanh toán qua ATM nhưng khi màn hình chuyển qua thanh toán ATM thì hiện lên phần địa chỉ, mình không chắc là phải điền gì vào khung đó nên mình thoát ra, định hỏi rồi vào điền sau. Nhưng sau đó, khi mình vào lại mục giao hàng thì thấy như ảnh, áo của mình vẫn chưa thanh toán. Nên mình muốn hỏi là giờ đơn mình thành công chưa ạ? như vầy là mình phải thanh toán COD luôn ạ hay là mình vẫn có thể thanh toán ATM? Và nếu thanh toán bằng ATM thì khung địa chỉ mình phải điền gì?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp của ban thì đơn hàng đã thanh toán thất bại và LO sẽ không ghi nhận và không giao hàng đi
    Hiện tại LO không hỗ trợ thay đổi phương thức thanh toán nên bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1243
    Khác
    Xác nhận đã giao hàng
    Thu
    27/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có 2 đơn hàng đã đc giao lâu r nhưng mãi trên tài khoản của mình vẫn đang trong tình trạng giao hàng.Lime xác nhận 2 đơn hàng này giùm mình là đã giao hàng r.tks
    1811130116
    1905070107
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 đơn hàng của bạn đã được cập nhập trạng thái Hoàn tất giao hàng. LO rất xin lỗi bạn vì những sai sót này. Rất mong bạn thông cảm cho LO nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO, chúc bạn một ngày vui vẻ