HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1239
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về đơn hàng mới đặt đã thanh toán
    Duyen Doan
    25/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO cho hỏi khi nào mình nhận được hàng ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905240562 bạn đặt vào tối thứ 6 ngày 24/06 nên sáng nay đơn hàng mới được xử lý bạn nhé (Thứ 7 & CN LO không làm việc)
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1238
    Hỏi về đặt hàng
    Lê Nguyễn Minh Anh
    24/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lúc có cuộc gọi đến tôi loay hoay chưa kịp bấm phím 1 để xác nhận nên tôi xin hỏi đơn hàng trên đã được xác nhận chưa hay sẽ bị hủy? Nếu chưa vui lòng xác nhận đơn hàng giúp tôi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận và xử lý bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1237
    Hỏi về giao hàng
    Ngân
    22/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi mình muốn đổi màu áo giống mẩu đả đặc được không ạh
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1236
    Hỏi về đặt hàng
    Dương Thị Bích Ngọc
    17/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có thể vừa đặt sản phẩm sale và sản phẩm ko sale chung trong 1 đơn hàng đc ko shop?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dạ được bạn nhé. Bạn cứ chọn sản phẩm cần mua rồi thêm vào giỏ hàng, sau khi đã chọn xong bạn hãy tiến hành đặt hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1235
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Tuyen
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo em sử dụng lâu nay bị hư dây kéo có được thay miễn phí ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có chính sách bảo hành, tuy nhiên đối với áo khoác nếu dây kéo vẫn còn phụ kiện thì LO vẫn sẽ hỗ trợ bạn thay nhé
    Bạn vui lòng cung cấp thông tin sản phấm (áo dòng nào, màu gì) và thời gian bạn đã mua để LO kiểm tra còn phụ kiện không và báo bạn
    Bạn cũng có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1234
    Khác
    Muốn xem lai tat ca cac don hang da dat
    Ngọc Yến
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Cam on phan hoi cua Lime, neu nhu ben Lime van cap nhat day du ttin hoan tat dc don hang truoc 9/2017 ( vi tu 2/2017 den 9/2017 ) mh mua ung ho rat nh don hang thanh cong ben do, thi the mh da dc nang cap len VVIP roi, ben mh ktra nang cap the som dum

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO trong suốt thời gian qua
    LO sẽ kiểm tra lại và báo bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1233
    Khác
    Muốn xem lai tat ca cac don hang da dat
    Ngọc Yến
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Nhu tren cap nhat ttin thi the cua mh dang ky su dung tu 2/2017

    Nhung hien cac don hang da mua chi the hien dc tu thang 9/2017. mh mn xem cac don hang truoc do thi xem the nao? Nho Lime hdan dum mh

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Lime Orange bắt đầu thay đổi giao diện website vào tháng 9 năm 2017. Khi đó toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng, điểm tích lũy cũng như cấp độ thành viên đều được chuyển đầy đủ từ website cũ sang website mới.
    Vì dữ liệu khách hàng quá lớn nên riêng phần lịch sử mua hàng đã không chuyển từ website cũ sang website mới. Trước khi thay đổi giao diện, những đơn hàng đặt trước tháng 9/2017 LO đã xử lý update hoàn tất giao hàng và cộng điểm tích lũy đầy đủ, tiến hành nâng cấp nếu đủ điều kiện.
    Do đó tuy lịch sử mua hàng trước tháng 9/2017 không hiển thị trên website mới nhưng điểm tích lũy và cấp độ thành viên hiển thị trên webiste mới từ sau tháng 9/2017 vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng từ khi bắt đầu mua hàng trên limeorange.vn
    Rất mong bạn thông cảm vì vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1232
    Khác
    Nâng cấp thẻ thành vien len VVIP
    Ngọc Yến
    15/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Don hang nay mh da thanh toan sang nay 15/5, nho Lime khi cap nhat don hang nay Hoan tat thi ktra dum mh da đủ tren 20tr de nang cap the TV len VVIP roi ah

    Nho lime giup ktra som dum mh nhe

    Chan thanh cam on

    Yen
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cấp độ thành viên online sẽ được hệ thống tự động nâng cấp. Do đó nếu đơn hàng này chuyển sang Hoàn tất là bạn đã đủ điều kiện thì cấp độ của bạn sẽ được tự động nâng cấp nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1231
    Khác
    Trần Đoàn Khâm
    15/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hiện tại tôi là thành viên organe thấy thông tin đc chiếc khấu 3% nhưng khi mua hàng ko thấy được hưởng?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có chính sách chiết khấu cho KHTV, 3% bạn đang nhắc đến là % tích lũy khi bạn hoàn tất đơn hàng trên limeorange.vn
    % tích lũy sẽ tăng dần theo từng cấp độ:

    ORANGE
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá dưới 4.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 3% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    LIME
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 4.000.000VNĐ và dưới 10.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 5% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    VIP
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 10.000.000VNĐ và dưới 20.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 7% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    VVIP
    Điều kiện: Tổng tiền mua hàng Nguyên Giá trên 20.000.000VNĐ.
    Ưu đãi: Tích lũy thêm 10% Culture Cash trên mỗi đơn hàng.

    Bạn có thể kiểm tra điểm tích lũy trong tài khoản thành viên ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1230
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc
    10/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng này sang hôm nay vẫn chưa nhận được nhé bạn ơi. Có thể cho mình biết hàng đang đi tới đâu rồi ko ạ, mình chờ mãi chưa ai gọi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng đã được phát thành công. Vì LO không làm việc cuối tuần nên rất xin lỗi bạn vì sự phản hồi chậm trễ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1229
    Hỏi về giao hàng
    Hàng chưa được giao tới
    Ngọc
    08/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime,
    Em có 1 đơn hàng được đẶt vào ngày 5.5.2019 nhưng hiện tại người nhận vẫn chưa nhận được cuộc gọi giao hàng nào. Trong khi cùng 1 ngày em có đặt 2 đơn thì đơn hàng áo khoác đặt sau lại về trước, mong bên lime có thể liên hệ bộ phận giao hàng giúp em báo khi nào hàng sẽ được phát đi không ạ?
    Em có ghi khung giờ chi tiết cho mã đơn 1905050228 phiên bên lime phản hồi thư sớm giúp em
    Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050228 hiện đang trên đường vận chuyển và giao đến bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1228
    Hỏi về giao hàng
    Trao đổi về vận chuyển
    Hoài Thương
    07/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi rất hiếm khi ở nhà, hay ở một chỗ vì bản chất công việc di chuyển nhiều vào trưa chiều tối. Khi đặt hàng tôi lo sẽ không có mặt để nhận hàng. Tôi có thể được liên lạc với bên vận chuyển và nhắn họ chỉ giao buổi sáng được không ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO cung cấp mã vận đơn cho bạn. Bạn có thể chủ động thời gian ghé trực tiếp bưu cục để lấy hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1227
    Hỏi về đổi hàng
    Thay đổi kích thước size của đơn hàng 1905050498
    Thúy Hằng
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có đặt áo ALL STAR HOODIE màu xám size XXL, bây giờ tôi muốn đổi sang size XL làm như thế nào để báo với bên cửa hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050498 bạn đã nhấn phím 2 để hủy bỏ qua Autocall nên đơn hàng đã bị hủy rồi ạ
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1226
    Hỏi về giao hàng
    Huỷ đơn hàng
    Tạ Khánh Như
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Thôi cho mình huỷ 2 đơn hàng #1905050018 và #1905050063 vì mình đặt lại bên tài khoản khác rồi. Cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã hủy 2 đơn hàng trên của bạn. Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ hạn chế hủy đơn hàng sau khi đã yêu cầu xác nhận bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1225
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Tạ Khánh Như
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ bạn xác nhận lại hai đơn hàng #1905050018 và #1905050063 khi autocall gọi đến mình quên nghe máy, cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 đơn hàng của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1224
    Khác
    Huỷ đơn hàng 1905050006
    Tran thi le quyen
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn huỷ đơn hàng 1905050006
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1223
    Khác
    Huệ Huệ
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime huỷ đơn hàng này giúp mình nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1222
    Khác
    Huệ Huệ
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime huỷ đơn hàng 1905050044 này giúp mình nhé !!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1221
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng
    Nhu Ta
    05/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng #1905050018 air hoodie màu đen size L đã được xác nhận thành công chưa, vì mình đặt hàng online nhưng chưa biết đã đặt thành công chưa. Cảm ơn bạn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905050018 LO đã xác nhận cho bạn rồi nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1220
    Hỏi về đổi hàng
    Hàng bị lỗi
    Phuong Bui
    01/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mua áo khoác chống tia uv, mình đã mua 3 cái rồi, cái áo nào cũng có túi trong, nhưng mình mua cái áo này trên trang tiki, về lấy ra mặc mới thấy k có túi trong, có phải sản phẩm bị lỗi k vậy, mình cắt mạc rồi có đổi dc k, k có túi trong sao xài dc. mình là khách hàng thân thiết đó, nếu k cho đổi là thất vọng lắm,
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dòng áo khoác Air Hoodie có 2 loại:
    1 - Áo Air Hoodie mã LO18707101 không có túi trong. Chi tiết sản phẩm: https://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo18707101
    2 - Áo Air Hoodie Plus mã LO18707102 có túi trong. Chi tiết sản phẩm:
    https://limeorange.vn/Main/searchList?search_keyword=lo18707102
    Nếu bạn mua dòng Air Hoodie thì không có túi trong, sản phẩm không bị lỗi
    Trong trường hợp bạn mua hàng giảm giá và đã cắt hết tem mạc để sử dụng thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ các trường hợp đổi trả bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ