HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1015
    Hỏi về giao hàng
    Thuỳ trang
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đã từng mua sản phẩm tại shop.
    Áo khoác mặc lên form rất đẹp, vải mát mịn, giặc không bị phai màu. Rất ưng ạ, nay quay lại ủng hộ shop một caia áo khoác nữa.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của LO
    Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ vẫn luôn ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1014
    Hỏi về giao hàng
    Mi Hoang
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sản phẩm đẹp from chuẩn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của LO
    Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ vẫn luôn ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1013
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyen Thi Minh Hue
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Air Hoodie và Air Hoodie Plus khác nhau thế nao?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Air Hoodie Plus có túi trong và chất liệu vải sẽ dày hơn 1 tí
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1012
    Hỏi về giao hàng
    Thắc mắc giao hàng
    Sắn
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em có thể chỉ định ngày giao cũng như time giao không h. Tại bây giờ em không có mặt tại tp hcm. Em muốn ra cửa hàng lấy được không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn những vấn đề này
    Đơn hàng online sẽ giao tận nơi và giao từ kho online nên bạn không thể nhận tại cửa hàng
    Về thời gian giao hàng vì tính chất khách quan như thời tiết, giao thông... cùng với lượng đơn hàng nhiều nên LO không thể giao hàng theo ngày chỉ định
    Thời gian giao hàng đối với HCM là 2-3 ngày, tỉnh thành là 3-4 ngày. Tronng những đợt khuyến mãi thì thời gian giao hàng sẽ trễ thêm vài ngày nên mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1011
    Khác
    Thủy Tiên
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy đơn hàng mã 1812010122 do đặt nhầm size, trùng sản phẩm.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1010
    Hỏi về đặt hàng
    Dương Mỹ Anh
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hủy đơn hàng 1812011012 ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1009
    Hỏi về đặt hàng
    Minh Nguyet Tran
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy giùm mình đơn hàng 1812010128
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1008
    Hỏi về đặt hàng
    Minh Nguyet Tran
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vui lòng hủy giùm mình đơn hàng 18120101128
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1007
    Hỏi về đặt hàng
    Cam Thuy
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt 1 áo khoác và đã xác nhận qua điện thoại. Giiwf mình muốn hủy để đổi sang sản phẩm đó nhưng màu khác ạ!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1006
    Hỏi về đặt hàng
    Nhi Thúy
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng ạ! 1812010388
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010388 đã được bạn xác nhận qua cuộc gọi tự động nên LO đã xử lý đơn hàng. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Nếu shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1005
    Khác
    Yen
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi a
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010779 đã được hủy rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1004
    Hỏi về đặt hàng
    Phuong Thao Le
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng 1812010200 nhưng khi Lime gọi xác nhận mình bị lỡ mất, mình có gọi lại cho tổng đài nhưng chưa được. Giờ mình muốn xác nhận đơn hàng thì phải làm sao? Cám ơn Lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010200 đã được xác nhận bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1003
    Hỏi về đặt hàng
    gộp đơn hàng
    nguyễn thị kim quỳnh
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Gộp thêm mã hàng LO6110002 vào đơn hàng 1812010575 để tiết kiệm tiền ship đc ko ah ,vui lòng trả lời gấp dùm mình , mình 43kg ,cao 1.48 mặc size gì
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất tiếc LO không thể hỗ trợ bạn vấn đề trên
    Về cách chọn size, bạn vui lòng tham khảo thông số size của sản phẩm trên web nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1002
    Hỏi về đặt hàng
    Huỳnh Đặng Phúc An
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ đặt và xác nhận 1 đơn hàng. Nhưng giờ mình muốn mua thêm 1 đơn nữa mà ko đủ 150k nên tốn phí. Làm thế nào để mình gộp 2 đơn lại
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không hỗ trợ gộp đơn hàng. Mong bạn thông cảm
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1001
    Hỏi về đổi hàng
    Size chọn nhầm khi giao hang
    thảo
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nếu đặt onl khi nhận hàng size quá nhỏ hoặc quá lớn thì mình có thể đổi size được không ad?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng - Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1000
    Hỏi về đặt hàng
    Trần Hương
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng 1812010062. Đã có 1 cuộc gọi và em đã xác nhận đơn hàng rồi. Sau đó đt bị tắt nguồn và bên xác nhận đơn hàng tự động lại gọi cho e mấy lần nữa. Vậy cho e hỏi là em đã xác nhận đơn chưa ạ. Vì em thấy trên thông tin để chưa xác nhận. Nếu chưa thì cho e xác nhận lại ạ. Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010062 đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 999
    Khác
    Ngoc Thao
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có 2 đơn mua đã lâu nhưng chưa xác nhận hoàn thành:
    1803130057 - 13/3/2018
    1802270052 - 27/2/2018
    Lime kiểm tra dùm mình.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    LO sẽ kiểm tra lại và chuyển trạng thái đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 998
    Khác
    Thơ
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình huỷ đơn hàng 1812010557 vì chọn nhầm phương thức thanh toán
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010557 của bạn đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 997
    Hỏi về đặt hàng
    Lê Trung Hải
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1812010394 : đơn hàng này, nhận được 3 cuộc gọi xác nhận. sao giờ để là gọi k ai nghe là sao ???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 996
    Hỏi về đặt hàng
    Trần Thị Ngọc Diễm
    01/12/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng vì đặt nhầm size thì phải làm sao ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Khi Autocall gọi đến để xác nhận đơn hàng, bạn vui lòng nhấn phím 2 để hủy đơn hàng hoặc bạn gọi đến hotline 1900-63-68-20 để yêu cầu nhân viên hủy đơn bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ