Câu hỏi Chào Lime Orange,
Mình có đến mua 2 sản phẩm của L.O tại chi nhánh Vạn Hạnh Mall vào tối ngày 1.12.2019,
Khi đứng chờ thanh toán thì nhân viên có nói với mình giá tiền là 689.000 vnd, nên mình có đưa cho nhân viên 700.000 vnd và được hoàn lại 11.000 vnd.
Vì mình sơ ý không kiểm tra túi hàng có hóa đơn hay không và rời khỏi shop ngay sau đó. Tầm 30 phút sau mình kiểm tra lại không thấy bill, tính toán lại thì thấy giá sản phẩm không hợp lý:
2 sản phẩm đều là 349.000, được giảm 30% thì tổng cộng phải chi trả 488.600 (489.000). Nhưng tiền mình phải trả là 689.000 như đã nói ở trên.
Mình quay lại hỏi nhân viên thì các bạn nói giá tiền là 489.000 và chỉ nhận của mình 500.000, mình có yêu cầu kiểm tra camera sẽ biết mình đưa bao nhiêu tiền thì các bạn nói shop đang đông chưa kiểm được. Cũng không đồng ý xuất bill cho mình. Bạn nhân viên bày tỏ vì giá tiền là 489.000 nên không thể nào đã nhận của mình 700.000 mà chỉ nhận 500.000 thôi. Mình thừa nhận do mình sơ ý không nhắm chừng giá tiền sau khi đã discount nên lúc thanh toán cũng chưa kịp thắc mắc để giải quyết ngay.
Khi mình quay lại shop các bạn staff đều đồng loạt nói chỉ nhận được 500k, có 200k thì shop lừa mình để làm gì. Lúc đó mình cũng hoảng loạn vì thái độ các bạn là đồng loạt phản bác vồ vập mình (2 nữ 1 nam) như kiểu mình quay lại để lừa của shop 200.000 vậy... và bạn nam kiên quyết không giải quyết cho mình luôn. Người nhận tiền là 1 bạn nữ, bạn nam là người thối lại 11k cho mình, bạn ấy thậm chí còn không hề biết bạn nữ đã thu bao nhiêu tiền nhưng vẫn kiên quyết bênh vực bạn nữ. Điều này làm mình rất buồn.
Mình quyết định feedback lên đây để nhờ L.O xem xét giải quyết giúp mình các vấn đề sau:
1/ Mình muốn nhờ L.O kiểm tra camera tại quầy thanh toán để đối chứng lại rốt cuộc mình đã đưa 500.000 hay 700.000.
2/ L.O có thể kiểm tra lịch sử thanh toán của shop và khách hàng vào lúc 19h40 - 19h45 ngày 1.12, vì mình đi cùng bạn mình, bạn mình thanh toán qua thẻ nên có xuất bill cà thẻ ghi rõ thời gian, bạn mình thanh toán xong thì đến lượt mình. Bạn mình áo cam sọc đen, mình áo đen quần jeans, cột tóc hờ ở phía sau.
3/ Nếu check được camera xem số tiền mình đưa, số tiền được thối lại và lịch sử bán hàng của shop, mình nghĩ không khó để làm rõ mọi khúc mắc đang tranh cãi.
4/ Lúc mình quay lại shop, bạn nữ còn nói hàng của mình 489k nhận của mình 600k, sau đó mình nhắc lại thì bạn ấy lại nói "nãy giờ đâu ai nói với chị là em nhận 600k đâu chị em chỉ nhận 500k thôi!". Nếu camera check được âm thanh phiền L.O kiểm lại đoạn đối thoại này giúp mình luôn. Vì mình không nghĩ mình lãng tai...
Shop đang vào ngày sale cuối nên khá đông đúc, mình cũng đắn đo khi quay lại làm phiền shop, 200k không lớn nhưng khi mình quay lại giải quyết thì thái độ các bạn như mình muốn cố tình kiếm chuyện để lừa lọc các bạn 200k đó vậy. Nên mình quyết định nhờ L.O làm rõ qua camera để mình có thể được...giải oan... mình thừa nhận mình có 1 phần lỗi vì không kiểm tra kĩ trước khi rời khỏi, nhưng thật tình hơi buồn khi mọi người đều mua với giá discount và lẽ ra mình cũng thế, thì tiền mình phải chi cho 2 sp cơ bản như không hề giảm giá (349.000 x 2 so với 689.000 mình đã trả) thay vì được giảm 30%...
Việc xảy ra thế này mình cũng có trách nhiệm, nhưng mình đã ủng hộ L.O suốt 2 năm qua, nhiều sp mình đang sử dụng đều của L.O, mình phản ánh lên L.O không phải vì 200k đó mà vì thái độ các bạn ở shop không hề có thiện chí làm mình rất buồn. Hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía CSKH.
Thông tin của mình:
Tên: Lưu Uyển Doanh
Sdt: 0933385821
Mình có gửi kèm 2 tấm ảnh: ảnh 2 sp mình mua và bill cà thẻ của bạn mình có ghi rõ thời gian để L.O tiện kiểm tra timeline camera.
Chân thành cảm ơn L.O