HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1338
    Hỏi về hoàn tiền
    Lưu Uyển Doanh
    02/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime Orange,

    Mình có đến mua 2 sản phẩm của L.O tại chi nhánh Vạn Hạnh Mall vào tối ngày 1.12.2019,
    Khi đứng chờ thanh toán thì nhân viên có nói với mình giá tiền là 689.000 vnd, nên mình có đưa cho nhân viên 700.000 vnd và được hoàn lại 11.000 vnd.

    Vì mình sơ ý không kiểm tra túi hàng có hóa đơn hay không và rời khỏi shop ngay sau đó. Tầm 30 phút sau mình kiểm tra lại không thấy bill, tính toán lại thì thấy giá sản phẩm không hợp lý:
    2 sản phẩm đều là 349.000, được giảm 30% thì tổng cộng phải chi trả 488.600 (489.000). Nhưng tiền mình phải trả là 689.000 như đã nói ở trên.

    Mình quay lại hỏi nhân viên thì các bạn nói giá tiền là 489.000 và chỉ nhận của mình 500.000, mình có yêu cầu kiểm tra camera sẽ biết mình đưa bao nhiêu tiền thì các bạn nói shop đang đông chưa kiểm được. Cũng không đồng ý xuất bill cho mình. Bạn nhân viên bày tỏ vì giá tiền là 489.000 nên không thể nào đã nhận của mình 700.000 mà chỉ nhận 500.000 thôi. Mình thừa nhận do mình sơ ý không nhắm chừng giá tiền sau khi đã discount nên lúc thanh toán cũng chưa kịp thắc mắc để giải quyết ngay.

    Khi mình quay lại shop các bạn staff đều đồng loạt nói chỉ nhận được 500k, có 200k thì shop lừa mình để làm gì. Lúc đó mình cũng hoảng loạn vì thái độ các bạn là đồng loạt phản bác vồ vập mình (2 nữ 1 nam) như kiểu mình quay lại để lừa của shop 200.000 vậy... và bạn nam kiên quyết không giải quyết cho mình luôn. Người nhận tiền là 1 bạn nữ, bạn nam là người thối lại 11k cho mình, bạn ấy thậm chí còn không hề biết bạn nữ đã thu bao nhiêu tiền nhưng vẫn kiên quyết bênh vực bạn nữ. Điều này làm mình rất buồn.

    Mình quyết định feedback lên đây để nhờ L.O xem xét giải quyết giúp mình các vấn đề sau:

    1/ Mình muốn nhờ L.O kiểm tra camera tại quầy thanh toán để đối chứng lại rốt cuộc mình đã đưa 500.000 hay 700.000.
    2/ L.O có thể kiểm tra lịch sử thanh toán của shop và khách hàng vào lúc 19h40 - 19h45 ngày 1.12, vì mình đi cùng bạn mình, bạn mình thanh toán qua thẻ nên có xuất bill cà thẻ ghi rõ thời gian, bạn mình thanh toán xong thì đến lượt mình. Bạn mình áo cam sọc đen, mình áo đen quần jeans, cột tóc hờ ở phía sau.
    3/ Nếu check được camera xem số tiền mình đưa, số tiền được thối lại và lịch sử bán hàng của shop, mình nghĩ không khó để làm rõ mọi khúc mắc đang tranh cãi.
    4/ Lúc mình quay lại shop, bạn nữ còn nói hàng của mình 489k nhận của mình 600k, sau đó mình nhắc lại thì bạn ấy lại nói "nãy giờ đâu ai nói với chị là em nhận 600k đâu chị em chỉ nhận 500k thôi!". Nếu camera check được âm thanh phiền L.O kiểm lại đoạn đối thoại này giúp mình luôn. Vì mình không nghĩ mình lãng tai...

    Shop đang vào ngày sale cuối nên khá đông đúc, mình cũng đắn đo khi quay lại làm phiền shop, 200k không lớn nhưng khi mình quay lại giải quyết thì thái độ các bạn như mình muốn cố tình kiếm chuyện để lừa lọc các bạn 200k đó vậy. Nên mình quyết định nhờ L.O làm rõ qua camera để mình có thể được...giải oan... mình thừa nhận mình có 1 phần lỗi vì không kiểm tra kĩ trước khi rời khỏi, nhưng thật tình hơi buồn khi mọi người đều mua với giá discount và lẽ ra mình cũng thế, thì tiền mình phải chi cho 2 sp cơ bản như không hề giảm giá (349.000 x 2 so với 689.000 mình đã trả) thay vì được giảm 30%...
    Việc xảy ra thế này mình cũng có trách nhiệm, nhưng mình đã ủng hộ L.O suốt 2 năm qua, nhiều sp mình đang sử dụng đều của L.O, mình phản ánh lên L.O không phải vì 200k đó mà vì thái độ các bạn ở shop không hề có thiện chí làm mình rất buồn. Hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía CSKH.

    Thông tin của mình:
    Tên: Lưu Uyển Doanh
    Sdt: 0933385821

    Mình có gửi kèm 2 tấm ảnh: ảnh 2 sp mình mua và bill cà thẻ của bạn mình có ghi rõ thời gian để L.O tiện kiểm tra timeline camera.

    Chân thành cảm ơn L.O
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Limeorange đã nhận được phản hồi từ bạn. Limeorange sẽ tiến hành kiểm tra và nhân viên sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1337
    Hỏi về đặt hàng
    Khanh Ong
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Vậy làm sao để có thể xác nhận đơn hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin dùng để đặt hàng, nhân viên sẽ xác nhận lại đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1336
    Hỏi về giao hàng
    Bị lỡ cuộc gọi
    Hoanganh Nguyen
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi lime orange,ngày 23/11 mình có đặt bên lime 2 cái áo, ngày 24/11 bên lime c9s gọi cho mình nhưng mình bị lỡ 2 cuộc gọi, lime gọi lại mình nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1335
    Hỏi về giao hàng
    Hạnh Nguyễn
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ gọi lại mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1334
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Tuấn
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ bấm từ chối tiếp nhận đơn hàng. Làm ơn xác nhận đơn hàng 1911230034 dùm mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra Limeorange thấy đơn hàng 1911230034 của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1333
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Tuấn
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ bấm từ chối tiếp nhận đơn hàng. Làm ơn xác nhận đơn hàng 19112300034 dùm mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 19112300034 không tìm thấy, bạn vui lòng kiểm tra lại mã đơn hàng hoặc bạn liên hệ số hotline 1900-63-68-20 để xác nhận lại đơn hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1332
    Hỏi về giao hàng
    Đàm Mỹ Phụng
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chị xác nhận đơn hàng 1911230004
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    ĐƠn hàng 1911230004 đã được xác nhận thành công rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1331
    Hỏi về đặt hàng
    Từ chối tiếp nhận
    Ngân
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1911230019 kiểm tra giùm mình đơn hàng được xác nhận chưa ạ, nếu chưa vui lòng xác nhận giùm mình ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1330
    Hỏi về đặt hàng
    Minh
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình bị nhỡ cuộc gọi xác nhận đặt hàng. Shop giữ đơn hàng 1911230012 giúp mình. Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1329
    Hỏi về giao hàng
    Ma so don hang 1911110056 —> van chua nhan duoc hang
    Dang Le Phan
    19/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi minh co don dat hang : 1911110056 , da dat hang vao ngay 11/11 nhung den hom nay van chua nhan duoc hang ? nho anh / chi kiem tra dum em . thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1328
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Cho mình hỏi Culture Cash=58 176 tức là gì ạ?
    duyen
    16/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho e hỏi
    Culture Cash=58 276 tức là gì ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH đã liên hệ để tư vấn chi tiết cho bạn tuy nhiên điện thoại của bạn Thuê bao không liên lạc được.
    Điểm tích lũy (Culture Cash) bạn sẽ có được sau khi hoàn tất 1 đơn hàng. % tích lũy phụ thuộc vào cấp độ thành viên của bạn. Hiện tại bạn đang ở cấp Orange thì % tích lũy là 3% giá trị đơn hàng.
    Hiện tại bạn có 58,170 CC, bạn có thể sử dụng 50,000 CC (~50,000 VNĐ) cho đơn hàng tới. Ví dụ: Đơn hàng của bạn 100,000 VND, bạn sử dụng 50,000 CC thì bạn sẽ thanh toán 50,000 + phí vận chuyển.
    Chi tiết hơn bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1327
    Hỏi về sản phẩm
    Phạm thị thanh
    14/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime ơi, mình rất ẩn tượng về sản phậm airun mask và mong muons rằng sp này sẽ được sản xuất lại ạ :))
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại sản phẩm vẫn còn bán tại hệ thống cửa hàng. Bạn có thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1326
    Hỏi về sản phẩm
    Phương
    10/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Dạ em muốn đặt mua online áo khoác air hoodie 2 size XL, nhưng trên trang đặt hàng không có size XL để chọn thì phải làm sao để đặt ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đối với mua hàng online, khi bạn chọn màu và size trong bước đặt hàng, những màu và size còn hiển thị là còn hàng, không hiển thị là hết hàng, bạn vui lòng tham khảo mẫu khác nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1325
    Hỏi về đổi hàng
    Maihao
    08/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn đổi màu LO18707102-Y màu vàng sang màu LO19707101-G xám ghi
    TRẠNG THÁI Chào Lime
    Rất tiếc sản phẩm giảm giá không hỗ trợ đổi trả hàng
    Chi tiết chính sách đổi hàng bạn có thể tham khảo tại đây nhé:
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange bạn nha
  • 1324
    Hỏi về đặt hàng
    Linh Nguyễn
    03/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho e hỏi mã đặt hàng 1911030034 của e đợi thanh toán qua internet banking mà em lỡ thoát ra thì sao vào thanh toán đơn hàng đó được
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn thanh toán online thất bại thì đơn hàng không thành công và không được ghi nhận. Bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1323
    Khác
    Nguyễn thị xuân mai
    01/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ad ơi cho e hỏi là hàng sale trong shocking deal có đc đổi size k ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất tiếc sản phẩm giảm giá không hỗ trợ đổi trả hàng
    Chi tiết chính sách đổi hàng bạn có thể tham khảo tại đây nhé:
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange bạn nha
  • 1322
    Khác
    Lương Thị Mỹ Duyên
    29/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi lime point sử dụng nhu the nao ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chương trình điểm Limepoint hiện tại không triển khai bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1321
    Hỏi về sản phẩm
    hỏi về size áo thun
    Chinh
    18/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chi mình xin size áo thun theo chiều cao và cân nặng của nam và nữ
    xin cám ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của Limeorange sẽ được thiết kế theo từng kiểu dáng và kích thước khác nhau, do đó bạn vui lòng tham khảo bảng thông số size để lựa chọn size phù hợp theo từng mẫu nhé.
    Cân nặng và chiều cao không thể hiện được các số đo cơ bản cho việc chọn size, đối với những sản phẩm thuộc chương trình giảm giá sẽ không hỗ trợ đổi hàng, bạn nên tham khảo bảng thông số để tránh trường hợp mặc không vừa bạn nha.
    (Trên website, mỗi sản phẩm luôn có đính kèm Bảng thông số size riêng nằm trong phần Chi tiết sản phẩm, vị trí gần cuối trang)
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange nhé
  • 1320
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Hồng Nhung
    15/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime giao hàng nội thành TPHCM trong bao lâu vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian giao hàng kể từ ngày xác nhận đơn hàng, không tính Thứ 7 và Chủ Nhật:
    - HCM: 2-3 ngày
    - Tỉnh thành khác: 3-4 ngày
    Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1319
    Hỏi về giao hàng
    Nhi Bùi
    15/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm ơn goi lai cho mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra thông tin, Limeorange thấy đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ