HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1135
    Hỏi về đặt hàng
    Hủy đơn hàng
    Thảo Bạch
    24/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em muốn thay đổi thông tin thẻ thanh toán nên nhờ LO hủy đơn 1902240025 cho em
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1134
    Hỏi về giao hàng
    NgọcTrâm
    23/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đăng kí thành viên online khi mua sản phẩm tại cửa hàng thì như the nao ạ.. có dc tich điem k shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại tài khoản thành viên online và offline là 2 tài khoản khác nhau.
    Khi bạn mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ tích điểm vào tài khoản offline và tương tự, khi mua hàng tại limeorange.vn, bạn sẽ tích điểm vào tài khoản online
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1133
    Khác
    Ngọc Yến
    22/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Mh voi ban co dat chung don hang #1902220020, h ban nay doi y ko mn lay sp cua ban ay nua, nen mh vua ghe cua hang cua Lime de mua sp cua rieng mh roi, nen nho Lime HỦY giup mh don hang #1902220020 nay dum.

    Cam on Lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì bạn đã xác nhận đơn hàng qua autocall nên thông tin đơn hàng đã được chuyển qua kho xử lý. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng này
    Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao nên mong bạn hạn chế trường hợp này trong thời gian tới bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1132
    Hỏi về sản phẩm
    Ngọc Yến
    21/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    cho mh hoi sp ao khoac R3 Air Hoodie dang sale ( nhu hinh dinh kem) có tui trong ko ah? Nho Lime ktra cho mh ttin giup de dat mua sp ah.

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Sản phẩm R3 Air Hoodie không có túi trong bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1131
    Hỏi về giao hàng
    Thái Thị Ngọc Trân
    10/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho em hỏi? khi xác nhận đơn hàng mà lúc mình bận không nhấc máy được thì sao ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên CSKH kiểm tra đơn hàng của bạn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1130
    Hỏi về sản phẩm
    Phạm thị ngọc thu
    31/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi MÃ HÀNG JO16150010, 16150014 (size 28)
    MÃ HÀNG JM16150003, 16150004,
    Áo MÃ HÀNG LO17534005
    Mình muốn hỏi các mã này còn ở của hàng Nguyễn Trãi Q5 ko? mà là thành viên rồi, thấy giảm 30% và Hóa đơn trên 1 triệu giảm thêm 100k, nhờ dùm mình xem những sản phẩm này giảm bao nhiêu?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin để nhân viên CSKH kiểm tra giúp bạn nha
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1129
    Hỏi về sản phẩm
    Ngọc Yến
    31/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Hqua mh có ghé bên cửa hàng cua Limer, có nh mẫu mới ra nhưng tren web mh chua thay update hình

    mh mua mn sp tren web khi nao sp dc dang vay ah?

    Cam on limer
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại do ngay dịp Tết Nguyên Đán nên hình ảnh cập nhật hơi chậm hơn so với cửa hàng. Mong bạn thông cảm và cảm ơn bạn rất nhiều vì những tình cảm bạn đã dành cho LO trong suốt thời gian qua
    Năm mới LO chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
    LO xin cám ơn
  • 1128
    Hỏi về trả hàng
    Nhờ shop hủy 2 đơn hàng và chỉ nhận 1đơn hàng còn lại
    Lê Huế Trân
    31/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ shop hủy 2 đơn hàng và chỉ nhận 1 đơn hàng còn lại (lý do vì tại em đặt nhầm)
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901300003 và 1901300004 đã được LO hủy.
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1127
    Khác
    Thư cám ơn
    Ngọc Yến
    26/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Rất cám ơn bạn CSKH của Limer vừa gọi chia sẻ ttin voi mh, mh rất thích các sản phẩm bên mh và gần như mỗi ngày đều đăng nhập điểm danh và lướt trang của mh để xem các ttin của mh hết.

    Mh ko chỉ VIP online mà mh cũng VIP của hệ thống cửa hàng, mh mua cho bản thân và kêu gọi bạn bè mua ủng hộ. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến mh cũng cầu chúc năm mới Limeorange làm ăn phát đạt với nhiều ctriinh kmai hap dan hơn nữa , nh sản phẩm mới nữa cho khách hàng năm 2019 này. Những gì mh đã phiền cho bên Limer cũng mong thông cảm để mh mãi là khách hàng lâu dài của Limeorange.

    Chân thành cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì những tình cảm bạn đã dành cho LO trong suốt thời gian qua
    Năm mới LO chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
    Rất mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO bạn nhé
  • 1126
    Khác
    nho ktra don hang (1812210034)
    Ngọc Yến
    26/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    don hang #(1812210034) mh dat vao ngay 21/12 da nhan thanh toan roi, nho lime ktra update hoan tat don hang giup mh nhe, tks.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra và cập nhập cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1125
    Hỏi về đặt hàng
    Hiền Trương
    25/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hủy đơn hàng 1901230030 vì em sợ về quê ko nhận được hàng ạ! Em xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901230030 đã được bạn xác nhận qua autocall nên LO đã xử lý và giao cho nhà vận chuyển. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1124
    Hỏi về sản phẩm
    Đỗ Thanh Hòa
    23/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này hết màu đen r hả shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại những màu và size còn hiển thị là còn hàng, không hiển thị là hết hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1123
    Khác
    buu ngoc bien
    21/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi làm sao sử dụng mã giảm giá chocopie
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn clip hướng dẫn sử dụng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/orion_coupon
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1122
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vải áo khoác có chống tia uv với áo khoác không có chống tia uv có gì khác nhau ạ! Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Sự khác nhau giữa 2 dòng áo khoác bạn nhắc đến chính là khả năng chống tia UV bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1121
    Hỏi về sản phẩm
    Áo khoác
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao áo này không được sale ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại áo này không có trong chương trình Sale ạ
    Bạn có thể tham khảo những mẫu hiện đang sale bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1120
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Hoàng Kim
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Tôi rất thất vọng vì dịch vụ của lần giao hàng này của Lime. Tôi có đặt 1 đơn hàng từ thứ 7, lần này tôi thanh toán trước toàn bộ tiền hàng cho Lime (ko sử dụng COD) như các lần trước. Và số tiền tô đã thanh toán cũng không nhỏ. Sau đó tôi chờ Lime giao hàng gần 1 tuần làm việc nhưng ko thấy liên hệ xác nhận + giao hành. Tôi gọi tổng đài lần 1 thì nhận thông báo đơn hàng thanh toán online được auto confirm nên không cần gọi đt confirm. Tôi đồng ý và chờ hàng giao đến. Cho đến hôm nay là đúng 1 tuần sau khi order thì tôi vẫn chưa nhận được hàng. Tôi phải chủ động liên hệ hotline để hỏi thì nhận được thông báo là đơn hàng giao ko thành công?! Trong khi tôi không hề nhận được cuộc gọi giao hàng nào và cũng ko có ai giao hàng cho tôi. Tôi cũng ko thấy tình trạng giao hàng trên website. Tôi rất thất vọng vì dịch vụ của Lime cung cấp cho đơn hàng của tôi. Nếu có issue trong quá trình giao hàng thì ít nhất cũng nên thông báo đến KH thay vì để KH chủ động follow up như vậy. Và nếu tôi không liên hệ hotline thì làm thế nào tôi biết đơn hàng mình giao ko thành công? Làm thế nào tôi biết đc khi nào hàng sẽ đến tay tôi? Có phải vì tôi đã thanh toán cho Lime trước nên Lime ko có trách nhiệm follow up với đơn hàng tôi nữa? Lần này tôi thực sự thất vọng về dịch vụ của Lime!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này ạ
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1119
    Hỏi về sản phẩm
    Võ Thị Mỹ Duyên
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo khoác rất đẹp
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của LO
    Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ vẫn ủng hộ LO bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1118
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này có mấy túi trong vậy ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo này có 4 túi, 2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong không có khóa kéo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1117
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo khoác này có mấy túi trong vậy ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo này có 4 túi, 2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong không có khóa kéo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1116
    Hỏi về giao hàng
    mã hàng
    Phạm thị ngọc thu
    17/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi áo sơ mi mã LO17514001 và mã LO17504001 có gì khác biệt?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 mã bạn đang nhắc đến có form khác nhau. Bạn có thể dựa vào bảng thông số size được đính kèm trong chi tiết sản phẩm để so sánh và lựa chọn form phù hợp bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ