HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 935
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Hỗ trợ sửa áo khoác
    Huỳnh Thanh Vi Uyên
    17/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh có sử dụng áo khoác của LO. Giờ áo mình bị hư dây kéo, LO có hỗ trợ mình thay dây kéo được không? Nếu có tính phí thì báo cho mình phí bao nhiêu luôn nhé. Thanks!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc hiên tại LO không hỗ trợ bảo hành hay thay dây kéo
    Mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 934
    Hỏi về đặt hàng
    Triều Nguyễn
    17/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào. Cho mình hỏi là áo khoác '' LM17707401-B '' bên chi nhánh Hoàng Diệu còn hàng không ạ ? Chứ mất công mình qua đó mà hết hàng thì hơi cực . Cảm ơn !
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại cửa hàng Hoàng Diệu mã sản phẩm LM17707401-B còn 3 size S, M, L. Tuy nhiên số lượng khá ít và là số lượng hiện tại nên để tránh hết hàng, bạn vui lòng ghé sớm hoặc liên hệ cửa hàng trước khi ghé:
    Lime Orange shop Hoàng Diệu 2
    299 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4
    (028) 38253352
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 933
    Hỏi về sản phẩm
    Thanh Hân
    16/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này khi nào mới có hàng vậy LO?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Hiện tại LO chưa có lịch sản xuất cụ thể. Mong bạn thông cảm
    Khi hàng về LO sẽ cập nhập số lượng trên website, khi đó bạn đặt hàng giúp LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 932
    Hỏi về sản phẩm
    Sunshine hoodie
    Phạm Thị Ngọc Oanh
    13/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình thấy các sản phẩm Sunshine hoodie đều hết hàng, khi nào có hàng lại vậy LO?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ dòng sản phẩm Sunshine Hoodie
    Hiện tại sản phẩm đã gần như hết hàng và LO cũng không có lịch sản xuất cụ thể nên mong bạn thông cảm
    LO mời bạn tham khảo các dòng áo khoác mới ra trên website limeorange.vn nhé
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 931
    Khác
    Dinh Ha
    12/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm 2/9 tôi có mua cái áo khoác ở Lime Orange Aeon Mall Bình Tân, tôi đem tặng cho bạn tôi mà không để ý trên tay áo còn cái khóa an ninh nhân viên quên tháo. Tôi còn giữ lại hóa đơn mua hàng hôm đó, vậy tôi có thể đem cái áo khoác đến cửa hàng gần nhất để mở cái khóa không? Xin cám ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 930
    Hỏi về giao hàng
    huynhg thị tú nguyên
    12/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi nếu mình muốn xem thời gian giao hàng dự kiến thì ở đâu vậy ạ để mình còn sắp xếp
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1809090187 của bạn đã được LO gởi cho nhà vận chuyển và đang trong quá trình giao đến địa chỉ của bạn. Bạn vui lòng đợi trong tuần này nhận hàng giúp LO nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 929
    Hỏi về trả hàng
    HUỲNH ĐẶNG UYÊN THI
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1809090019 mình đặt hôm chủ nhật có thể đổi trả được không ạ? Vì áo quá rộng với em ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: http://limeorange.vn/community/returnPolicyc
    Mời bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 928
    Khác
    Cửa hàng
    Minh Thư
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chi nhánh ở Vũng Tàu giờ chuyển đi đâu vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chi nhánh ở Vũng Tàu đã tạm ngưng hoạt động. Rất mong bạn thông cảm!
    Bạn có thể đặt hàng online trên website limeorange.vn để LO giao hàng tận nơi cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 927
    Hỏi về giao hàng
    Bay Mị Tung
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Trên web ghi rõ hàng sale ko cho đổi/trả thế mà nv giao hàng ko học được.
    Mình mua shocking deal 3 áo, muốn mở gói ra kiểm số lượng thì nhân viên Lime nhất quyết ko chịu, đòi đưa tiền mới giao hàng kiểu để em xong nhiệm vụ của em còn chị tự xử. Bảo có gì trục trặc về hàng thì mình tự tới cửa hàng liên hệ.
    Rồi lỡ thiếu áo hay áo rách rồi ai chịu trách nhiệm giải quyết cho mình. Bực mình.
    Thiết nghĩ Lime nên đào tạo lại nv về kiến thức sản phẩm đi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì LO không hỗ trợ kiểm tra gói hàng trước khi nhận. Hiện tại LO đang sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm, các anh shipper cũng làm theo đúng quy định của công ty nên mong bạn thông cảm nhé
    Trong trường hợp LO giao nhầm màu, nhầm size, thiếu hàng hay hàng bị lỗi sản xuất, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 (thông tin liên hệ có ghi trên gói hàng), LO sẽ hỗ trợ bạn đổi lại sản phẩm khác
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 926
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hi lime,

    Nho lime ktra dum khi nao mh nhan dc don hang nay vay ah ?

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 925
    Hỏi về sản phẩm
    Mai Lê
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi LimeOrange restock mẫu premium hoodie được không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm Premium Hoodie của LO. LO xin ghi nhận ý kiến của bạn và sẽ báo lại bộ phận có liên quan
    Hiện tại LO chưa có lịch sản xuất cụ thể. Mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này nhé
    Nếu sản phẩm về hàng lại LO sẽ cập nhập trên website, khi đó bạn đặt hàng nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 924
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1809090100
    Nguyễn Hồng Hạnh
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt 3 áo. Đơn có sử dụng điểm thưởng, dc free ship. Khi nv đt nói áo hết hàng nên đơn chỉ có 2 áo. Mình hỏi có phí ship không, nv nói dc free ship. Giờ mình xem lại trạng thái đơn thì không trừ điểm thưởng, không free ship. Vậy là sao??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên đã hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 923
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chao lime,

    Moi ngay mh deu dang nhap Lime de diem danh nhan qua, nhung mh ko ro cach su dung diem LIME POINTS tich luy moi ngay the nao, nho lime cung cap ttin dum. Cam on Lime.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO chưa triển khai chương trình Lime Point bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 922
    Khác
    Thanh Hân
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng 1809090137
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi vì không thể hỗ trợ bạn vấn đề này do đơn hàng của bạn đã được LO xử lý. Khi shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Trong thời gian tới, mong bạn hạn chế trường hợp hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận vì LO sẽ chịu phí vận chuyển rất cao, mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 921
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đơn hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng mã là 1809090083 em chọn nhầm size nên em muổn đổi lại được không ạ. Sản phẩm có mã là RM18161101 em muốn đổi lại size m, còn mã là WM 18161101 đổi lại màu đen ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 920
    Hỏi về đổi hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua em có đặt hàng nhưng chọn nhầm size áo nên hôm nay được đổi ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 919
    Hỏi về đặt hàng
    Ngọc Yến
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh dat 2 don hang hqua 9/9, 1 don mh xac nhan dc va 1 don mh nhan dt nhung khi xac nhan don hang cuoc goi bi loi bi tat ngang nen mh chua kip xac nhan don hang, sang nay mh goi lai ben Lime nhung ko ai nhan may, nho goi lai mh dùm theo do di dong dat hang. cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 918
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Thanh Hiền
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime orange xác nhận giúp mình đơn hàng này nha! Tại mình lỡ cuộc gọi xác nhận nên không biết phải làm sao. Cám ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã đươc xác nhận
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại LO qua số autocall gọi đến để gặp nhân viên và cung cấp thông tin đặt hàng, sau đó nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 917
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về giao hàng
    Mi Nguyễn
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em điền vào mục địa chỉ thì không có huyện Lai Vung thì em phải làm thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo bộ phận kỹ thuật vấn đề bạn đang nhắc đến. Rất cảm ơn bạn vì đã phản hồi lại LO vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố này. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 916
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đổi hàng
    Phan Thị Thùy Dung
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình là thùy dung ở đà nẵng , mới đặt mua online tại shop 1 quần jean size 29 và mới nhận hàng ngày hôm nay, hiện muốn đổi qua size 27 vì quần hơi rộng, thủ tục thực hiện như thế nào mong shop tư vấn giúp, cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ