HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 972
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng lâu
    Dương Thị Hồng Đào
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Giao hàng lâu đơn hàng 1808240492
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn ngày thường. Mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 971
    Hỏi về đặt hàng
    Gọi xác nhận đơn hàng
    Tất Huệ Ân
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mã đơn hàng: 1808300005
    Khi nào thì em được gọi xác nhận lại ạ, lần thứ 1 có việc nên không bắt máy được. huhu
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi auto xác nhận đơn hàng, bạn có thể gọi lại cho LO qua số auto đó để gặp nhân viên xác nhận lại đơn hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 970
    Hỏi về giao hàng
    Giao hàng lâu
    My
    30/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm ơn cho em hỏi tại sao áo em đặt được 1 tuần rồi mà vẫn chưa có áo ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên thời gian giao hàng lâu hơn ngày thường. Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. LO cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ LO nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 969
    Hỏi về giao hàng
    Thu
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sp 16161404 vài ngày trước lúc mình xem thì vẫn còn hàng nên đã đặt nhưng bây h các bạn lại báo là sp hết hàng nhưng khi mình lên web xem thì sp đó vẫn còn hàng????
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này. LO sẽ cập nhập lại thông tin trên website bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 968
    Hỏi về đổi hàng
    Trần Bạch Nhi
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào shop. Mình vừa mới nhận được hàng, nhưng khi mở ra thì nó bị như trên ảnh. Chốt nó rớt hẳn ra như vậy mặc không được shop à. Nên shop cho mình hỏi cách thức đổi hàng thế nào? Mình cũng không cần đổi nguyên cái. Chỉ đổi cái chốt bị gãy là được.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 967
    Hỏi về giao hàng
    Thuỷ Tuyết
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1808240523 kiểm tra dùm e đơn hàng này khi nào giao ạ. E đặt cách đây 4 ngày rồi ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên lượng đơn hàng khá nhiều. Do đó bạn vui lòng nhận hàng trễ hơn ngày thường giúp LO nhé. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 966
    Hỏi về giao hàng
    Thuỷ Tuyết
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đã đặt hàng cách đây 4 ngày sao vẫn chưa giao ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Do bạn đặt hàng trong chương trình khuyến mãi nên lượng đơn hàng khá nhiều. Do đó bạn vui lòng nhận hàng trễ hơn ngày thường giúp LO nhé. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 965
    Hỏi về giao hàng
    Thanh Tuyền
    29/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop check giúp mình đơn hàng này khi nào giao nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer, bạn có thể cung cấp mã đơn hàng cho LO được không ạ, vì lỗi kỹ thuật nên LO không thể nhìn thấy hình ảnh bạn gửi cho LO ạ^^
  • 964
    Hỏi về giao hàng
    Khi nao giao hang
    Trung Hieu
    28/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Kiem tra tren web thi ghi don hang dang giao. Mà sao chờ hoài ko thay giao vay?
    Shop cap nhat tình trạng don hang (1808240440) dùm.
    Cho xin thong tin ben vận chuyển, de khach hang tiện theo dõi quá trình lun.
    TRẠNG THÁI Xin chào Limer, thời gian giao hàng của Lime Orange là từ 3 đến 5 ngày làm việc sau khi bạn nhận được xác nhận đơn hàng từ Tổng Đài Tự Động hoặc Nhân Viên CSKH . Trong trường hợp bạn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Lime Orange nhận được thanh toán của bạn nha ^^, vì đơn hàng của mình đang trong chương trình giảm giá có thể chậm hơn 1 tí ạ, anh vui lòng thông cảm đợi giúp LO nhé^^
  • 963
    Hỏi về giao hàng
    Thời gian nhận được hàng
    Nguyễn Bảo Châu
    28/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt hàng vào t7 (25/08/2018) thì khoảng bao lâu nhận được hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Xin chào Limer, thời gian giao hàng của Lime Orange là từ 3 đến 5 ngày làm việc sau khi bạn nhận được xác nhận đơn hàng từ Tổng Đài Tự Động hoặc Nhân Viên CSKH . Trong trường hợp bạn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Lime Orange nhận được thanh toán của bạn nha ^^
  • 962
    Hỏi về sản phẩm
    hoi ve size sp
    thuan
    28/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho minh hoi sp ma so WM18161101 size xl khoang bn kg mac vua a
    TRẠNG THÁI Chào Limer, trong từng sản phẩm LO đã có thông số chi tiết của từng size ạ, bạn vui lòng vào chi tiết sản phẩm trên website để tham khảo nhé, vì LO không hỗ trợ đổi hàng trong những trường hợp khách hàng chọn nhầm kiểu, nhầm màu, không đúng kích thước và các sản phẩm trong chương trình giảm giá.
    Cám ơn bạn đã quan tâm tới LO. Mọi thắc mắc cần được giảm đáp, bạn cũng có thể liên hệ 1900 636 820 nha. <3
  • 961
    Hỏi về sản phẩm
    kiều My
    28/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi shop!
    Tôi đặt 2 quần jean bên shop nhưng không rõ size như thế nào nhờ shop tư vấn trước khi giao hàng nhé . Tổng đài đã đt xác nhận đơn nhưng chưa được tư vấn. Vòng 2 trên rốn 70 cm, vòng 3 72 vậy tôi nên chọn quần jean loai 399k size gì và quần yếm như hình size gì ? Mong shop trả lời trước khi giao hàng . Thanks!!!
    TRẠNG THÁI Chào Limer, trong mỗi sản phẩm LO đã có thông số chính xác của từng size ạ, bạn vui lòng vào chi tiết sản phẩm trong website để tham khảo trước khi đặt hàng giúp LO nhé^^, vì đơn hàng đã đặt rồi và giao đi LO không hỗ trợ đổi tra trong trường hợp khách hàng chọn nhầm kiểu, nhầm màu, không đúng kích thước và các sản phẩm trong chương trình giảm giá.
    Cám ơn bạn đã quan tâm tới LO. Mọi thắc mắc cần được giảm đáp, bạn cũng có thể liên hệ 1900 636 820 nha. <3
  • 960
    Hỏi về giao hàng
    Đơn hàng 1808240304
    THU TRAN
    28/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng H9082400700 và 1808240304, mình có gọi điện thoại xác nhận cho 2 đơn này rồi. Limeorange kiem tra lai dùm nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer, đơn hàng của bạn LO đã tiếp nhân và xử lý, bạn vui lòng đợi nhận hàng trong thời gian tới nhé^^
  • 959
    Hỏi về giao hàng
    giao hàng
    Thu
    27/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1808240655 của mình đến h vẫn chưa thấy giao đến???
    TRẠNG THÁI Chào Limer, vì đơn hàng của bạn trúng vào dịp khuyến mãi, nên có thể đơn hàng sẽ bị giao trễ 1 đến 2 ngày ạ, bạn thông cảm giúp LO nhé^^ LO cảm ơn bạn ạ^^
  • 958
    Hỏi về trả hàng
    Thuỷ Tiên
    27/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em muốn huỷ đơn hàng vì em đặt lộn size
    TRẠNG THÁI Chào Limer, vấn đề này bạn vui lòng gọi hotline 1900636820 để nhân viên CSKH hỗ trợ cho bạn nhé, ad không thể hỗ trợ trực tiếp cho bạn từ đây ạ, trong trường hợp đơn hàng của bạn đã được chuyển đi LO không thể hỗ trợ cho bạn được ạ^^
  • 957
    Khác
    Thẻ thành viên
    Hoang Trang
    27/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Trước mình mua hàng trực tiếp ở cửa hàng, nhân viên vẫn báo mã thành viên của mình được giảm 5-7% và trừ trực tiếp trên sản phẩm.
    Nay mình đăng nhập trực tiếp trên trang thì không thấy ghi nhận thông tin này từ Sdt của mình.
    Nhờ LIME giải đáp gấp giúp.
    Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, hệ thống tích điểm của cửa hàng và của website khác nhau ạ, nên bạn không thể áp dụng ưu đãi trên cửa hàng vào website và ngược lại ạ^^ có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ hotline 1900636820 để nhân viên CSKH hỗ trợ cho bạn nhé^^
  • 956
    Hỏi về đổi hàng
    áo khoác
    Trần Thị Mỹ Dung
    27/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi shop cho mình hỏi áo khoác mình mua size M mặc chật, mình đổi lại size L dc ko sh
    TRẠNG THÁI Chào Limer, trong trường hợp bạn mua online LO chỉ áp dụng đổi những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp sau đây LO không nhận đổi sản phẩm trong trường hợp khách hàng chọn nhầm kiểu, nhầm màu, không đúng kích thước và các sản phẩm trong chương trình giảm giá.
    Cám ơn bạn đã quan tâm tới LO. Mọi thắc mắc cần được giảm đáp, bạn cũng có thể liên hệ 1900 636 820 nha. <3
    Trong trường hợp bạn mua tại cửa hàng bạn vui lòng mang sản phẩm, kèm hóa đơn đến cửa hàng đã mua để nhân viên đổi cho bạn.
    - Thời gian áp dụng đổi hàng trong vòng 03 ngày. Và Không Áp Dụng Cho Hàng Giảm Giá.
    - Sản phẩm là sản phẩm nguyên giá, còn nguyên tem, nhãn , mác, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    Cám ơn bạn đã quan tâm tới LO. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm, bạn liên hệ tổng đài LO là 1900 636 820 nha.
  • 955
    Khác
    Thanh Thảo
    26/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua mình ghé Lime tại chi nhánh Hoàng Diệu, lúc ấy thì có 5 6 bạn nhân viên bán hàng ở đó, có chào khách, có giới thiệu khu đồ sale off bao nhiêu, nhưng các bạn không cởi mở và nhiệt tình giúp khách chọn đồ. Sau một hồi thì các bạn bắt đầu nói chuyện to như thể đang ở quán cafe, bàn về việc tối đi chơi, nhảy nhót.
    Mình thử đồ thì thấy thích 2 cái đầm và muốn lấy cái mới của từng loại để mua. Hỏi bạn nhân viên thì bạn bảo là chỉ có một cái thôi. Mình mới hỏi chỉ có 1 cái sao mình thử một cái duy nhất treo trên kệ thì bạn nữ kia đang mặc cái gì vậy? thế là bạn đó mới chịu lấy cái mới của 1 loại cho mình còn loại kia thì vẫn nhất quyết k có cái mới.
    Hôm nay thì mình ghé chi nhánh CMT8 thì các chị nhân viên rất cởi mở, nhiệt tình, tư vấn kiểu này, đồ nọ, còn hỏi "em mặc có ok không để chị lấy cái mới cho nhé".
    Vậy 5 6 bạn nhân viên ở chi nhánh Hoàng Diệu có được training kỹ càng về thái độ làm việc và phục vụ khách hàng chưa? Thực sự mình rất rất không hài lòng về việc mấy bạn nói to thậm chí đôi khi còn hét lên, cười đùa khi shop đang có cũng không ít khách như vậy và theo mifnht hấy không chỉ mình mình khó chịu không thôi đâu.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Lời đầu tiên LO rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ghé cửa hàng để ủng hộ LO trong dịp sale này.
    Mong có thể cho LO xin số điện thoại liên hệ để nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ bạn nha^^
  • 954
    Hỏi về đặt hàng
    Chỉnh sửa đơn hàng
    Nguyễn Lữ Như Ý
    26/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi LO,
    Bạn có thể giúp mình chỉnh sửa đơn hàng 1808260119 như sau được ko ạ?
    1. Huỷ 2 áo basic LO17161001 trắng & hồng size S
    2. Thêm 1 áo basic LO17161001 màu đen size L - 119k
    Tổng cộng sẽ là 2 áo, tổng đơn là 302k
    Mình cám ơn ạ.
    Hi vọng sẽ nhận được hồi âm từ LO sớm nhất.
    TRẠNG THÁI Chào Limer, vấn đề bỏ sản phẩm hoặc thay đổi về đơn hàng, bạn vui lòng gọi điện đến hotline 1900636820 để nhân viên CSKH hỗ trợ cho bạn nhé, trong trường hợp đơn hàng đã xác nhận hoặc đã chuyển đi thì LO không hỗ trợ cho bạn được ạ^^
  • 953
    Hỏi về đặt hàng
    Võ Minh Tuyết
    26/08/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho tôi hỏi cách xác nhận lại đơn đặt hàng vì bấm nhầm nút lúc nghe cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động.
    Kiểm tra giúp tôi đơn hàng 1808260067 đã được xác nhận chưa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer, bạn có thể đăng nhập vào website vào phần giao hàng để kiểm tra đơn hàng của mình ạ, nếu trong tình trạng chưa xác nhận được bạn vui lòng gọi hotline 1900636820 để nhân viên CSKH hỗ trợ cho bạn nhé^^