HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1039
    Hỏi về trả hàng
    HUỲNH ĐẶNG UYÊN THI
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1809090019 mình đặt hôm chủ nhật có thể đổi trả được không ạ? Vì áo quá rộng với em ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: http://limeorange.vn/community/returnPolicyc
    Mời bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1038
    Khác
    Cửa hàng
    Minh Thư
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chi nhánh ở Vũng Tàu giờ chuyển đi đâu vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chi nhánh ở Vũng Tàu đã tạm ngưng hoạt động. Rất mong bạn thông cảm!
    Bạn có thể đặt hàng online trên website limeorange.vn để LO giao hàng tận nơi cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1037
    Hỏi về giao hàng
    Bay Mị Tung
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Trên web ghi rõ hàng sale ko cho đổi/trả thế mà nv giao hàng ko học được.
    Mình mua shocking deal 3 áo, muốn mở gói ra kiểm số lượng thì nhân viên Lime nhất quyết ko chịu, đòi đưa tiền mới giao hàng kiểu để em xong nhiệm vụ của em còn chị tự xử. Bảo có gì trục trặc về hàng thì mình tự tới cửa hàng liên hệ.
    Rồi lỡ thiếu áo hay áo rách rồi ai chịu trách nhiệm giải quyết cho mình. Bực mình.
    Thiết nghĩ Lime nên đào tạo lại nv về kiến thức sản phẩm đi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì LO không hỗ trợ kiểm tra gói hàng trước khi nhận. Hiện tại LO đang sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm, các anh shipper cũng làm theo đúng quy định của công ty nên mong bạn thông cảm nhé
    Trong trường hợp LO giao nhầm màu, nhầm size, thiếu hàng hay hàng bị lỗi sản xuất, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 (thông tin liên hệ có ghi trên gói hàng), LO sẽ hỗ trợ bạn đổi lại sản phẩm khác
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1036
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    11/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi hi lime,

    Nho lime ktra dum khi nao mh nhan dc don hang nay vay ah ?

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1035
    Hỏi về sản phẩm
    Mai Lê
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi LimeOrange restock mẫu premium hoodie được không ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến sản phẩm Premium Hoodie của LO. LO xin ghi nhận ý kiến của bạn và sẽ báo lại bộ phận có liên quan
    Hiện tại LO chưa có lịch sản xuất cụ thể. Mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này nhé
    Nếu sản phẩm về hàng lại LO sẽ cập nhập trên website, khi đó bạn đặt hàng nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1034
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng 1809090100
    Nguyễn Hồng Hạnh
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt 3 áo. Đơn có sử dụng điểm thưởng, dc free ship. Khi nv đt nói áo hết hàng nên đơn chỉ có 2 áo. Mình hỏi có phí ship không, nv nói dc free ship. Giờ mình xem lại trạng thái đơn thì không trừ điểm thưởng, không free ship. Vậy là sao??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên đã hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1033
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chao lime,

    Moi ngay mh deu dang nhap Lime de diem danh nhan qua, nhung mh ko ro cach su dung diem LIME POINTS tich luy moi ngay the nao, nho lime cung cap ttin dum. Cam on Lime.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO chưa triển khai chương trình Lime Point bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1032
    Khác
    Thanh Hân
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn hàng 1809090137
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất xin lỗi vì không thể hỗ trợ bạn vấn đề này do đơn hàng của bạn đã được LO xử lý. Khi shipper liên hệ bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Trong thời gian tới, mong bạn hạn chế trường hợp hủy đơn hàng sau khi đã xác nhận vì LO sẽ chịu phí vận chuyển rất cao, mong bạn thông cảm cho LO vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1031
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đơn hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng mã là 1809090083 em chọn nhầm size nên em muổn đổi lại được không ạ. Sản phẩm có mã là RM18161101 em muốn đổi lại size m, còn mã là WM 18161101 đổi lại màu đen ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1030
    Hỏi về đổi hàng
    Thanh Trúc
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua em có đặt hàng nhưng chọn nhầm size áo nên hôm nay được đổi ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu đơn hàng chưa được xử lý thì LO sẽ hỗ trợ bạn hủy đơn hàng, bạn đặt lại đơn mới nhé
    Nếu đơn hàng đã xử lý thì LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này, khi shipper liên hệ bạn có thể từ chối nhận hàng giúp LO
    Bạn vui lòng liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để LO kiểm tra đơn hàng
    Trong thời gian tới mong bạn hạn chế thay đổi nội dung đặt hàng sau khi đã xác nhận để LO có thể phục vụ bạn tốt hơn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1029
    Hỏi về đặt hàng
    Ngọc Yến
    10/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Minh dat 2 don hang hqua 9/9, 1 don mh xac nhan dc va 1 don mh nhan dt nhung khi xac nhan don hang cuoc goi bi loi bi tat ngang nen mh chua kip xac nhan don hang, sang nay mh goi lai ben Lime nhung ko ai nhan may, nho goi lai mh dùm theo do di dong dat hang. cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1028
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Thanh Hiền
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime orange xác nhận giúp mình đơn hàng này nha! Tại mình lỡ cuộc gọi xác nhận nên không biết phải làm sao. Cám ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã đươc xác nhận
    Trong những trường hợp bạn bỏ lỡ cuộc gọi autocall xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ lại LO qua số autocall gọi đến để gặp nhân viên và cung cấp thông tin đặt hàng, sau đó nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1027
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về giao hàng
    Mi Nguyễn
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi em điền vào mục địa chỉ thì không có huyện Lai Vung thì em phải làm thế nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo bộ phận kỹ thuật vấn đề bạn đang nhắc đến. Rất cảm ơn bạn vì đã phản hồi lại LO vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố này. Mong bạn thông cảm và vẫn ủng hộ LO nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1026
    Hỏi về đổi hàng
    Hỏi về đổi hàng
    Phan Thị Thùy Dung
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình là thùy dung ở đà nẵng , mới đặt mua online tại shop 1 quần jean size 29 và mới nhận hàng ngày hôm nay, hiện muốn đổi qua size 27 vì quần hơi rộng, thủ tục thực hiện như thế nào mong shop tư vấn giúp, cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1025
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Duong
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có mua sản phẩm của shop trên tiki nhưng size mặc không vừa thì mình có thể đổi không? Và đổi như thế nào ạ? Xin cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1024
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận giao hàng
    Nguyen Ngoc Phuong Van
    09/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi 1 ngày trước khi hàng được giao đến, Lime có thể thông báo trước để mình sắp xếp ở nhà nhận hàng được không ạ? Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này. Thông thường shipper sẽ liên hệ bạn tầm 5 phút trước khi ghé giao hàng. Vì lượng đơn hàng rất nhiều nên shipper không thể báo bạn trước 1 ngày. Trong trường hợp bạn không thường xuyên ở nhà, xin vui lòng nhờ người thân nhận giúp hoặc thời gian tới khi đặt hàng, bạn có thể cung cấp địa chỉ nhận hàng là địa chỉ công ty bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1023
    Hỏi về giao hàng
    quỳnh
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi đặt hàng từ ngày 5/9/2018 nhưng tới nay vẫn chưa thấy về là sao shop?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1809050028 với mã vận đơn S126922.DN1.2A.262973590 của bạn đã giao thành công. Bạn vui lòng hỏi lại người thân có nhận hàng giúp bạn không nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1022
    Hỏi về đặt hàng
    Lương Thị Kim Châu
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa đặt hàng, nhưng chọn nhầm phương thức thanh toán là thanh toán bằng thẻ có internet banking. Bây giờ mình muốn đổi sang thanh toán COD thì phải làm sao. và giỏ hàng của mình trong lúc đợi shop trả lời thì có bị mất không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn đặt hàng và chọn thanh toán online:
    - Nếu bạn thanh toán thành công thì đơn hàng đặt thành công
    - Nếu bạn thanh toán thất bại thì LO không ghi nhận đơn hàng và đơn hàng đặt thất bại
    LO rất xin lỗi bạn vì hiện tại LO không hỗ trợ chuyển đổi hình thức thanh toán, bạn vui lòng đặt lại ngay đơn mới nếu thanh toán online thất bại nhé
    Sản phẩm bạn để trong giỏ hàng sẽ bị mất nếu có khách hàng khác đặt và sản phẩm hết hàng, vì bạn chỉ mới thêm vào giỏ chứ chưa đặt hàng thành công
    Rất xin lỗi bạn vì những bất tiện trên. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1021
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi size sản phẩm khi mua online
    Trần Thị Mỹ Quyên
    08/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào lime orange,
    Mới đây em có mua một chân váy Jeans ở Limeorange thông qua kênh online. Tuy nhiên, phần eo của chân váy hơi rộng so với em. Vậy thì em có được hỗ trợ đổi size khác phù hợp với em không và hình thức đổi như thế nào? Hi vọng Limeorange thông tin đến em.
    Em cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng bạn nhé
    http://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1020
    Hỏi về sản phẩm
    thuy nguyen
    07/09/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi chi Minh hỏi. hôm rồi mình có xem mặt hàng nữ và đặt áo sơ mi này. giờ nhận hàng lấy ra xem lại là áo nam. sao vậy ạ. hix
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo bạn đặt hàng có mã LM12910-01 là áo nam, không phải áo nữ. Thông số LO cung cấp đính kèm với sản phẩm cũng là thông số của áo nam. LO gởi lại bạn link sản phẩm, bạn kiểm tra lại thông tin giúp LO nhé:
    http://limeorange.vn/Product/productDetail?goods_idx=LM12910-01
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ