HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1128
    Hỏi về trả hàng
    Nhờ shop hủy 2 đơn hàng và chỉ nhận 1đơn hàng còn lại
    Lê Huế Trân
    31/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ shop hủy 2 đơn hàng và chỉ nhận 1 đơn hàng còn lại (lý do vì tại em đặt nhầm)
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901300003 và 1901300004 đã được LO hủy.
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1127
    Khác
    Thư cám ơn
    Ngọc Yến
    26/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Rất cám ơn bạn CSKH của Limer vừa gọi chia sẻ ttin voi mh, mh rất thích các sản phẩm bên mh và gần như mỗi ngày đều đăng nhập điểm danh và lướt trang của mh để xem các ttin của mh hết.

    Mh ko chỉ VIP online mà mh cũng VIP của hệ thống cửa hàng, mh mua cho bản thân và kêu gọi bạn bè mua ủng hộ. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến mh cũng cầu chúc năm mới Limeorange làm ăn phát đạt với nhiều ctriinh kmai hap dan hơn nữa , nh sản phẩm mới nữa cho khách hàng năm 2019 này. Những gì mh đã phiền cho bên Limer cũng mong thông cảm để mh mãi là khách hàng lâu dài của Limeorange.

    Chân thành cám ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì những tình cảm bạn đã dành cho LO trong suốt thời gian qua
    Năm mới LO chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
    Rất mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO bạn nhé
  • 1126
    Khác
    nho ktra don hang (1812210034)
    Ngọc Yến
    26/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    don hang #(1812210034) mh dat vao ngay 21/12 da nhan thanh toan roi, nho lime ktra update hoan tat don hang giup mh nhe, tks.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra và cập nhập cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1125
    Hỏi về đặt hàng
    Hiền Trương
    25/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hủy đơn hàng 1901230030 vì em sợ về quê ko nhận được hàng ạ! Em xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1901230030 đã được bạn xác nhận qua autocall nên LO đã xử lý và giao cho nhà vận chuyển. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1124
    Hỏi về sản phẩm
    Đỗ Thanh Hòa
    23/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này hết màu đen r hả shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại những màu và size còn hiển thị là còn hàng, không hiển thị là hết hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1123
    Khác
    buu ngoc bien
    21/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi làm sao sử dụng mã giảm giá chocopie
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn clip hướng dẫn sử dụng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/orion_coupon
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1122
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vải áo khoác có chống tia uv với áo khoác không có chống tia uv có gì khác nhau ạ! Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Sự khác nhau giữa 2 dòng áo khoác bạn nhắc đến chính là khả năng chống tia UV bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1121
    Hỏi về sản phẩm
    Áo khoác
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sao áo này không được sale ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại áo này không có trong chương trình Sale ạ
    Bạn có thể tham khảo những mẫu hiện đang sale bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1120
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Hoàng Kim
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Tôi rất thất vọng vì dịch vụ của lần giao hàng này của Lime. Tôi có đặt 1 đơn hàng từ thứ 7, lần này tôi thanh toán trước toàn bộ tiền hàng cho Lime (ko sử dụng COD) như các lần trước. Và số tiền tô đã thanh toán cũng không nhỏ. Sau đó tôi chờ Lime giao hàng gần 1 tuần làm việc nhưng ko thấy liên hệ xác nhận + giao hành. Tôi gọi tổng đài lần 1 thì nhận thông báo đơn hàng thanh toán online được auto confirm nên không cần gọi đt confirm. Tôi đồng ý và chờ hàng giao đến. Cho đến hôm nay là đúng 1 tuần sau khi order thì tôi vẫn chưa nhận được hàng. Tôi phải chủ động liên hệ hotline để hỏi thì nhận được thông báo là đơn hàng giao ko thành công?! Trong khi tôi không hề nhận được cuộc gọi giao hàng nào và cũng ko có ai giao hàng cho tôi. Tôi cũng ko thấy tình trạng giao hàng trên website. Tôi rất thất vọng vì dịch vụ của Lime cung cấp cho đơn hàng của tôi. Nếu có issue trong quá trình giao hàng thì ít nhất cũng nên thông báo đến KH thay vì để KH chủ động follow up như vậy. Và nếu tôi không liên hệ hotline thì làm thế nào tôi biết đơn hàng mình giao ko thành công? Làm thế nào tôi biết đc khi nào hàng sẽ đến tay tôi? Có phải vì tôi đã thanh toán cho Lime trước nên Lime ko có trách nhiệm follow up với đơn hàng tôi nữa? Lần này tôi thực sự thất vọng về dịch vụ của Lime!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này ạ
    Rất xin lỗi bạn vì sự cố bạn đang gặp phải
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1119
    Hỏi về sản phẩm
    Võ Thị Mỹ Duyên
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo khoác rất đẹp
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của LO
    Rất mong bạn trong thời gian tới sẽ vẫn ủng hộ LO bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1118
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo này có mấy túi trong vậy ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo này có 4 túi, 2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong không có khóa kéo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1117
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Trần Xuân Thế
    18/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo khoác này có mấy túi trong vậy ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Áo này có 4 túi, 2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong không có khóa kéo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1116
    Hỏi về giao hàng
    mã hàng
    Phạm thị ngọc thu
    17/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi áo sơ mi mã LO17514001 và mã LO17504001 có gì khác biệt?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 mã bạn đang nhắc đến có form khác nhau. Bạn có thể dựa vào bảng thông số size được đính kèm trong chi tiết sản phẩm để so sánh và lựa chọn form phù hợp bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1115
    Khác
    1812010081 1/12 + 1812010736 1/12 da phat thanh cong
    Ngọc Yến
    10/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Sau khi noi chuyen voi CSKH ben limer, mh da lhe ktra lai lan nua khi CSKH ben ban noi ke toan cua Limer van chua nhan dc tien

    CSKH cua EMS noi ben mh lhe lai ben do qua so 1900545433 bam 1 de doi chieu

    Cam on limer
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã cập nhập trạng thái đơn hàng cho bạn rồi nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1114
    Khác
    1812010081 1/12 + 1812010736 1/12 da phat thanh cong
    Ngọc Yến
    10/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Mh da lien he ben EMS ve 2 don hang nay, CSKH ben EMS noi ben mh lien he tong dai 1900545433 bam phim 1 dum

    Vi ben EMS khang dinh 2 don hang nay da thanh toan lai tien cho nguoi gui tu ngay 6/12/2018

    Nho Limer lhe so dt o tren dum

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH đã hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1113
    Khác
    1812010081 1/12 + 1812010736 1/12 da phat thanh cong
    Ngọc Yến
    09/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    2 don hang da phat thanh cong voi ma van don ma ben buu dien gui mh da ktra tren he thong cua VNPT

    Nho lime ktra

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào LImer
    Hiện tại LO chưa nhận được thông tin từ bên phía nhà vận chuyển về 3 đơn hàng của bạn, còn lại LO đã cập nhập trạng thái cho những đơn hàng khác của bạn rồi nhé
    Khi LO có thông tin, LO sẽ cập nhập cho bạn ngay, mong bạn thông cảm ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1112
    Khác
    Them 3 don hang mh dat ngay 1/12/2018 1812010081 1/12 1812010736 1/12 1812010489 1/12
    Ngọc Yến
    09/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Them 3 don hang mh dat ngay 1/12/2018

    1812010081 1/12

    1812010736 1/12

    1812010489 1/12

    mh thay hnay ben mh da va dang update nhung 3 don hang nay dau thang 12 mh thay van chua update, Limer ktra dum mh 3 don nay nua nhe.

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào LImer
    Hiện tại LO chưa nhận được thông tin từ bên phía nhà vận chuyển về 3 đơn hàng của bạn, còn lại LO đã cập nhập trạng thái cho những đơn hàng khác của bạn rồi nhé
    Khi LO có thông tin, LO sẽ cập nhập cho bạn ngay, mong bạn thông cảm ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1111
    Hỏi về giao hàng
    Chưa nhận đc hàng
    Phạm Thị Hà
    08/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vui lòng ktra lại đh 1901010128 vì đã 1 tuần rồi mà tôi vẫn chưa nhận đc hàng. Thanks!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO kiểm tra bên phía nhà vận chuyển thì thấy đơn hàng phát không thành công. LO đã yêu cầu dịch vụ kiểm tra và giao lại gói hàng cho bạn, mong bạn thông cảm nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1110
    Khác
    CHƯA ĐƯỢC TẶNG CULTURE CASH NHÂN NGÀY SINH NHẬT
    VÕ TRẦN THIÊN TRÚC
    07/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi ad,

    Sinh nhật của mình là 01/01, nhưng hiện tại đến nay mình vẫn chưa nhận được tiền Culture Cash được tặng như mọi năm là 50.000.

    Vui lòng kiểm tra lại giúp mình. Tài khoản của mình là: VÕ TRẦN THIÊN TRÚC - cấp Orange nhé (thông tin như file hình đính kèm).

    Thanks!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại trong ngày sinh nhật, khách hàng thành viên online sẽ được tặng coupon 30,000 thay vì 50,000 CC như trước đây. Bạn có thể kiểm tra lại coupon trong tài khoản thành viên bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1109
    Hỏi về đặt hàng
    Hoàng Thanh Nghị
    07/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi do bận nên chưa nghe đt xác nhận đặt hàng, vậy đơn của mình phải làm như nào để đặt được hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên CSKH kiểm tra đơn hàng của bạn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ