HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1232
    Hỏi về giao hàng
    Linh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đã đặt áo khoác từ thứ 7 tuần trước nhưng 1 tuần rồi vẫn chưa thấy giao. Hôm qua bên tổng đài có liên hệ, báo là sẽ giao vào chiều thứ 6 hôm qua, nhưng vẫn không thấy ai liên hệ lại. Vui lòng giải quyết giúp mình.
    Đơn hàng: 1905250094
    Sdt: 0377853395
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO đã báo bưu điện kiểm tra và phát lại cho bạn gói hàng này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện này
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1231
    Hỏi về sản phẩm
    Thanh Thanh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Còn các cửa hàng nào có sản phẩm này???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang nhắc đến còn hàng rất ít tại hệ thống cửa hàng của HCM
    Bạn có thể ghé 3 cửa hàng: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Âu Cơ 2, Cao Thắng
    Bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng dưới đây và vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh hết hàng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/community/storesList
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1230
    Hỏi về giao hàng
    Thanh Thanh
    01/06/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Có các cửa hàng còn sản phẩm này???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện mẫu áo bạn đang nhắc đến còn hàng rất ít tại hệ thống cửa hàng của HCM
    Bạn có thể ghé 3 cửa hàng: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Âu Cơ 2, Cao Thắng
    Bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng dưới đây và vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi ghé để tránh hết hàng bạn nhé
    https://www.limeorange.vn/community/storesList
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1229
    Hỏi về giao hàng
    Trang Lê
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em có đặt đơn hàng ngày 25/5/2019 gồm 1 áo thun 99.000đ và 1 áo khoác Hoodie S for Women 349.000đ, địa chỉ nhận hàng ở Dĩ An, Bình Dương thì bao nhiêu ngày nhận được hàng ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin số điện thoại hoặc mã đơn hàng để nhân viên kiểm tra bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1228
    Hỏi về giao hàng
    Kim Phuong
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sau khi chọn sản phẩm cần mua, e click vào mua tất cả thì web hiện lên hộp thoại như hình. Nhờ bạn tư vấn giúp. Cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thông báo số lượng không đầy đủ là những sản phẩm trong thông báo hiện đã hết hàng hoặc số lương không còn đủ bạn nhé
    Bạn vui lòng chọn lại mặt hàng khác và tiến hành đặt hàng ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1227
    Khác
    đơn hàng 1905260042
    Thu
    29/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lime hủy đơn hàng này dùm mình vs.tks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905260042 đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng
    Khi shipper liên hệ giao hàng bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1226
    Khác
    Phuong Bui
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop lime orange ở long xuyên - an giang dời về đâu rồi bạn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại cửa hàng LO ở Long Xuyên - An Giang đã tạm ngưng hoạt động và đang tìm mặt bằng mới. Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1225
    Hỏi về đổi hàng
    Phuong Bui
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình xem trên mạng là màu vàng nhạt, gửi về là màu vàng đậm, sao mặc dc bạn, cho mình đổi màu khác đi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO sẽ kiểm tra lại vấn đề này và báo bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1224
    Hỏi về đặt hàng
    Hoàng Yến
    28/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đạt áo khoác định thanh toán qua ATM nhưng khi màn hình chuyển qua thanh toán ATM thì hiện lên phần địa chỉ, mình không chắc là phải điền gì vào khung đó nên mình thoát ra, định hỏi rồi vào điền sau. Nhưng sau đó, khi mình vào lại mục giao hàng thì thấy như ảnh, áo của mình vẫn chưa thanh toán. Nên mình muốn hỏi là giờ đơn mình thành công chưa ạ? như vầy là mình phải thanh toán COD luôn ạ hay là mình vẫn có thể thanh toán ATM? Và nếu thanh toán bằng ATM thì khung địa chỉ mình phải điền gì?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp của ban thì đơn hàng đã thanh toán thất bại và LO sẽ không ghi nhận và không giao hàng đi
    Hiện tại LO không hỗ trợ thay đổi phương thức thanh toán nên bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1223
    Khác
    Xác nhận đã giao hàng
    Thu
    27/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có 2 đơn hàng đã đc giao lâu r nhưng mãi trên tài khoản của mình vẫn đang trong tình trạng giao hàng.Lime xác nhận 2 đơn hàng này giùm mình là đã giao hàng r.tks
    1811130116
    1905070107
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2 đơn hàng của bạn đã được cập nhập trạng thái Hoàn tất giao hàng. LO rất xin lỗi bạn vì những sai sót này. Rất mong bạn thông cảm cho LO nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO, chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1222
    Hỏi về đặt hàng
    Ngọc
    26/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đơn hàng mã như hình, do đi làm mình ko được sử dụng điện thoại. Vậy cho mình hỏi đón hàng mình có đc thiết lập để giao hàng ko ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong những trường hợp bạn không sử dụng được điện thoại trong giờ hành chính, bạn vui lòng nhờ người thân đặt hàng và nhận giúp bạn nhé
    Vì nếu bạn không dùng điện thoại thì LO không thể liên hệ bạn để xác nhận đơn hàng, cũng như shipper không thể liên hệ bạn để giao hàng
    Hiện tại đơn hàng của bạn đang ở trạng thái Không nghe máy khi LO thực hiện cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động đến số máy bạn
    Nếu bạn vẫn muốn nhận hàng, xin vui lòng liển hệ hotline 1900-63-68-20 trong thời gian sớm nhất để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1221
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi Size
    Yvonne Cao
    25/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi shop. Cho mình hỏi mình muốn đổi size cái đầm vs cái áo mình mua online đc ko ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1220
    Hỏi về đổi hàng
    Đổi Size
    Yvonne Cao
    25/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi shop. Cho mình hỏi mình muốn đổi size cái đầm vs cái áo mình mua online đc ko ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1219
    Hỏi về giao hàng
    Hỏi về đơn hàng mới đặt đã thanh toán
    Duyen Doan
    25/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi LO cho hỏi khi nào mình nhận được hàng ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1905240562 bạn đặt vào tối thứ 6 ngày 24/06 nên sáng nay đơn hàng mới được xử lý bạn nhé (Thứ 7 & CN LO không làm việc)
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1218
    Hỏi về đặt hàng
    Lê Nguyễn Minh Anh
    24/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Lúc có cuộc gọi đến tôi loay hoay chưa kịp bấm phím 1 để xác nhận nên tôi xin hỏi đơn hàng trên đã được xác nhận chưa hay sẽ bị hủy? Nếu chưa vui lòng xác nhận đơn hàng giúp tôi.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận và xử lý bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1217
    Hỏi về giao hàng
    Ngân
    22/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi mình muốn đổi màu áo giống mẩu đả đặc được không ạh
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng: https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Bạn tham khảo nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1216
    Hỏi về đặt hàng
    Dương Thị Bích Ngọc
    17/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có thể vừa đặt sản phẩm sale và sản phẩm ko sale chung trong 1 đơn hàng đc ko shop?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dạ được bạn nhé. Bạn cứ chọn sản phẩm cần mua rồi thêm vào giỏ hàng, sau khi đã chọn xong bạn hãy tiến hành đặt hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1215
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Tuyen
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi áo em sử dụng lâu nay bị hư dây kéo có được thay miễn phí ko ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không có chính sách bảo hành, tuy nhiên đối với áo khoác nếu dây kéo vẫn còn phụ kiện thì LO vẫn sẽ hỗ trợ bạn thay nhé
    Bạn vui lòng cung cấp thông tin sản phấm (áo dòng nào, màu gì) và thời gian bạn đã mua để LO kiểm tra còn phụ kiện không và báo bạn
    Bạn cũng có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được hỗ trợ nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1214
    Khác
    Muốn xem lai tat ca cac don hang da dat
    Ngọc Yến
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Cam on phan hoi cua Lime, neu nhu ben Lime van cap nhat day du ttin hoan tat dc don hang truoc 9/2017 ( vi tu 2/2017 den 9/2017 ) mh mua ung ho rat nh don hang thanh cong ben do, thi the mh da dc nang cap len VVIP roi, ben mh ktra nang cap the som dum

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO trong suốt thời gian qua
    LO sẽ kiểm tra lại và báo bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1213
    Khác
    Muốn xem lai tat ca cac don hang da dat
    Ngọc Yến
    16/05/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    Nhu tren cap nhat ttin thi the cua mh dang ky su dung tu 2/2017

    Nhung hien cac don hang da mua chi the hien dc tu thang 9/2017. mh mn xem cac don hang truoc do thi xem the nao? Nho Lime hdan dum mh

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Lime Orange bắt đầu thay đổi giao diện website vào tháng 9 năm 2017. Khi đó toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng, điểm tích lũy cũng như cấp độ thành viên đều được chuyển đầy đủ từ website cũ sang website mới.
    Vì dữ liệu khách hàng quá lớn nên riêng phần lịch sử mua hàng đã không chuyển từ website cũ sang website mới. Trước khi thay đổi giao diện, những đơn hàng đặt trước tháng 9/2017 LO đã xử lý update hoàn tất giao hàng và cộng điểm tích lũy đầy đủ, tiến hành nâng cấp nếu đủ điều kiện.
    Do đó tuy lịch sử mua hàng trước tháng 9/2017 không hiển thị trên website mới nhưng điểm tích lũy và cấp độ thành viên hiển thị trên webiste mới từ sau tháng 9/2017 vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng từ khi bắt đầu mua hàng trên limeorange.vn
    Rất mong bạn thông cảm vì vấn đề này
    Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ