HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1319
    Hỏi về giao hàng
    Nhi Bùi
    15/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Làm ơn goi lai cho mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra thông tin, Limeorange thấy đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1318
    Hỏi về giao hàng
    Mình bị lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng
    Bích Ngọc
    13/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình bị lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng 1910120035
    Mình mong shop liên lạc lại với mình để xác nhận đơn hàng ạ
    Mình cám ơn nhiều!!!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra Limeorange thấy đơn hàng 1910120035 của bạn đã được xác nhận qua hotline
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1317
    Hỏi về giao hàng
    Thanhthanh
    11/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đặt hàng từ ngày 7.10.19 đến nay e vẫn chưa nhận được hàng. Đơn hàng em cũng đã thanh toán. Kiểm tra lại giúp e ạ. Xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1316
    Khác
    Phương Nhàn
    11/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm nay lúc 18h20 tới 18h30 (11/10/2019) mình có vào mua hàng tại cửa hàng trên đường Ấp Bắc tp. Mỹ Tho.
    Nhân viên có tác phong không chuyên nghiệp, không tập trung hướng dẫn khách hàng mà chỉ cấm mắt nhìn vào điện thoại. Mình hỏi gì xong trả lời đúng câu rồi nhìn tiếp vào điện thoại. Sau khi tính tiền mình nhận tiền còn dư nói câu ‘cám ơn’ nhưng nhân viên không nhìn vào mặt mình.
    Mình mua hàng tại hệ thống cũng không phải lần đầu. Đây là lần đầu tiên gặp nhân viên không chuyên nghiệp như vậy.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những bất tiện bạn đã gặp phải trong quá trình mua hàng tại Mỹ Tho. Limeorange đã báo bộ phận Quản Lý cửa hàng kiểm tra lại vấn đề này.
    Nếu có thể bạn cho Limeorange xin số điện thoại để nhân viên CSKH liên hệ hỗ trợ bạn nhé
    Mong bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ Limeorange trong thời gian tới
    Cảm ơn bạn rất nhiều!
  • 1315
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Tường Phan
    11/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đã bỏ nhỡ cuộc gọi của lime,gọi xác nhận lại số điện thoại này giúp em 0358601392
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Theo số điện thoại 0358601392 thì Limeorange chỉ thấy đơn hàng bạn đã đặt vào ngày 03/09/2019 và đã giao thành công. Bạn vui lòng kiểm tra lại số điện thoại bạn đã dùng để đặt hàng giúp Limeorange nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1314
    Hỏi về đặt hàng
    Tường Phan
    11/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xác nhận đơn hàng giúp em,số điện thoại 0358601392
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Theo số điện thoại 0358601392 thì Limeorange chỉ thấy đơn hàng bạn đã đặt vào ngày 03/09/2019 và đã giao thành công. Bạn vui lòng kiểm tra lại số điện thoại bạn đã dùng để đặt hàng giúp Limeorange nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1313
    Khác
    Hủy đơn
    Nguyễn thị thu hiền
    10/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hủy đơn ntn ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Trong trường hợp bạn cần hủy đơn hàng, xin vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1312
    Hỏi về đổi hàng
    Duyên 0938269337
    09/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đặt nhằm size XL , em có thể đổi lại L đc hong aj
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chi tiết chính sách đổi hàng bạn có thể tham khảo tại đây:
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1311
    Hỏi về giao hàng
    Dương Thị Thảo Vy
    08/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi của LO. Nhờ shop xác nhận lại giúp mình đơn hàng nhé!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1310
    Hỏi về giao hàng
    THỜI GIAN GIAO HÀNG CHẬM
    Việt Dương
    08/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,
    Hiện tại mình đặt 2 đơn, 1 đơn đặt hôm qua đã giao rất nhanh, hôm nay đã nhận được ngay.
    Nhưng đơn ngày 3/10 mã 1910030006 vẫn chưa nhận được.
    Mình có gửi yêu cầu nhờ đổi tt số điện thoại liên hệ hôm qua.
    Không biết đơn hàng cũ ngày 3/10 có gặp vấn đề gì không ạ ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn dịch vụ vận chuyển đã đi giao đúng thời gian nhưng vì bạn để số điện thoại không liên hệ được nên không thể giao thành công
    Bạn vừa gởi yêu cầu tầm chiều tối hôm qua, sáng nay Limeorange đã nhận được và đã báo dịch vụ vận chuyển cập nhập số điện thoại mới và giao lại cho bạn
    Nếu có vấn đề cần hỗ trợ gấp, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
  • 1309
    Hỏi về giao hàng
    Đổi số điện thoại đơn hàng
    Việt Dương
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,
    Mình hiện có 2 đơn hàng :

    + Đơn 1 : mã 1910030006 , đặt ngày 3/10.
    + Đơn 2 : mã 1910070031, đặt ngày 7/10

    Hiện tại số điện thoại 0989800044 mình đang không dùng, nên nhờ bên bạn cập nhật lại cho 2 đơn hàng SDT liên lạc mới là : 0562359178 để tiện trong việc giao hàng nhé !
    Xin cảm ơn sự hổ trợ.
    Thân mến.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Limeorange sẽ báo dịch vụ vận chuyển cập nhập lại số điện thoại nhận hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1308
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Hoàng Lan
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vừa rồi mình có đặt đơn hàng số 1910070216
    Mình không nhận được cuộc gọi xác nhận nhưng lại thấy điện thoại thông báo 2 cuộc gọi nhỡ từ Lime Orange
    Mong Lime Orange giúp mình xác nhận đơn hàng này.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1307
    Hỏi về đặt hàng
    Đặt lại hàng. Mã đặt hàng 1910070070
    LOI KIM LINH
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn đặt lại đơn hàng thì xác nhận làm sao??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1910070070 của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Lime Orange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1306
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Trần Thị Ngọc
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng của LO, mong bên LO liên hệ xác nhận đơn lại giúp mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1305
    Hỏi về đặt hàng
    Thùy Trang
    01/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn đặt hàng số 1910010021 ạ. Mình cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng 1910010021 đã được hủy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeoorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1304
    Hỏi về trả hàng
    Đổi trả hàng
    Thiên An Hà
    26/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,

    Mình muốn khiếu nại một chuyện. Mình rất thích các sản phẩm của Lime Orange. Ngày 22.08 mình có việc phải ghé qua Aeon Tân Phú và mẹ mình có thấy thích một cái áo. Mình có hỏi nhân viên, nhân viên bảo là đổi thôi chứ không được trả, đổi trong vòng 30 ngày. Mình hỏi là đổi ở chi nhánh khác được không vì mình ở rất xa Tân Bình, bạn ấy trả lời là được. Nhưng khoảng 2 ngày sau mình đi đổi ở chi nhánh Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh nhân viên lại bảo là mua ở đâu đổi ở đó với thái độ rất khó chịu. Lúc đó mình cảm thấy rất bực mình. Cả mình và mẹ mình rất bận và không thể ghé aeon Tân Phú vì nó rất xa nhà mình. Bạn nhân viên kia đưa sai thông tin thì hãng phải chịu trách nhiệm và đổi lại hàng hoặc trả lại tiền cho mình. Mình có chat với shop từ gần một tháng trước về vấn đề này, bạn nhân viên chat với mình bảo mình để lại số điện thoại để liên lạc nhưng tới nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Cái áo không phải hàng sale mà cũng chẳng rẻ nữa. Từ trước đến giờ mình có thiện cảm rất tốt với Lime Orange nhưng đợt vừa rồi là mình mất thiện cảm và thấy rất khó chịu với nhân viên của cả hai chi nhánh ở Aeon Tân Phú và chi nhánh ở Đinh Tiên Hoàng. Mong hãng giải quyết thỏa đáng để sau này mình và cả bạn bè mình có thể ghé thăm shop một cách vui vẻ nhất.

    Cám ơn
    An

    Thông tin liên lạc
    Tên: Hằng
    Sđt: 0919338695
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1303
    Hỏi về trả hàng
    Đổi trả hàng
    Thiên An Hà
    26/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,

    Mình muốn khiếu nại một chuyện. Mình rất thích các sản phẩm của Lime Orange. Ngày 22.08 mình có việc phải ghé qua Aeon Tân Phú và mẹ mình có thấy thích một cái áo. Mình có hỏi nhân viên, nhân viên bảo là đổi thôi chứ không được trả, đổi trong vòng 30 ngày. Mình hỏi là đổi ở chi nhánh khác được không vì mình ở rất xa Tân Bình, bạn ấy trả lời là được. Nhưng khoảng 2 ngày sau mình đi đổi ở chi nhánh Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh nhân viên lại bảo là mua ở đâu đổi ở đó với thái độ rất khó chịu. Lúc đó mình cảm thấy rất bực mình. Cả mình và mẹ mình rất bận và không thể ghé aeon Tân Phú vì nó rất xa nhà mình. Bạn nhân viên kia đưa sai thông tin thì hãng phải chịu trách nhiệm và đổi lại hàng hoặc trả lại tiền cho mình. Mình có chat với shop từ gần một tháng trước về vấn đề này, bạn nhân viên chat với mình bảo mình để lại số điện thoại để liên lạc nhưng tới nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Cái áo không phải hàng sale mà cũng chẳng rẻ nữa. Từ trước đến giờ mình có thiện cảm rất tốt với Lime Orange nhưng đợt vừa rồi là mình mất thiện cảm và thấy rất khó chịu với nhân viên của cả hai chi nhánh ở Aeon Tân Phú và chi nhánh ở Đinh Tiên Hoàng. Mong hãng giải quyết thỏa đáng để sau này mình và cả bạn bè mình có thể ghé thăm shop một cách vui vẻ nhất.

    Cám ơn
    An
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1302
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    nghi phuong
    13/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua tôi có đến cửa hàng ở đinh tiên hoàng mua áo khoác. Tổng bill của tôi 998k. Tôi đến mua vào khoảng 9g-9g rưỡi tối. Lúc tôi đến có bác bảo vệ rất dễ thương,mở cửa cho tôi vào đàng hoàng. Vào tôi gặp 2 nhân viên bán hàng CỰC KÌ TỆ. nhân viên vừa trả lời khách vừa nhai nhóp nhép. Nói chuyện văng cả thức ăn ra ngoài. Hỏi 2 lần mới trả lời khách. Có khách vào mua hàng mà nhân viên nói chuyện sang sảng rất ồn ào. Đến lúc tính tiền. Tôi hỏi nhân viên “tổng bill của em nhiêu vậy chị”. Nhân viên trả lời “hết 998k”. Tôi đưa tiền thì giật như giật cô hồn. Tôi cực kì không thích kiểu nhân viên như vậy. Tôi đến mua hàng trả tiền làm như xin áo cửa hàng mặc mà nhân viên có thái độ vậy. Chả còn hứng thú đến cửa hàng mua thêm đồ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra thông tin, Limeorange thấy bạn đã được nhân viên liên hệ và hỗ trợ.
    Một lần nữa Limeorange rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải khi mua sắm tại chi nhánh Đinh Tiên Hoàng
    Mong bạn sẽ không vì vấn đề này mà rời bỏ Limeorange bạn nhé
    Limeorange mong sẽ vẫn còn cơ hội phục vụ bạn trong thời gian tới
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ Limeorange
  • 1301
    Hỏi về giao hàng
    Thiện Vũ
    04/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt ngày 31/8 thì bao h nhận được hàng v
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian giao hàng tính từ ngày xác nhận đơn hàng và không tính thứ 7-CN:
    - Trong HCM: 2-3 ngày
    - Tỉnh thành khác: 3-4 ngày
    Bạn vui lòng cho LO xin mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn đã dùng để đặt hàng, LO sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1300
    Hỏi về đặt hàng
    Thảo
    30/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi của LO. Nhờ shop xác nhận lại giúp mình đơn hàng nhé!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ