HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 136
    Hỏi về giao hàng
    Đặt hàng
    Kim Hằng
    01/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn mua online 1 cái áo khoát, đã thêm vào giỏ hàng rồi sao k thấy ai phản hồi để giao hàng cho mình hết vây?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nếu bạn chỉ mới thêm sản phẩm vào trong giỏ hàng thì bạn vẫn chưa hoàn tất quá trình đặt hàng ạ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 135
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Nguyễn Mỹ Thùy Giang
    01/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho em hỏi về thời gian khi nào thì có những deal sale quần áo mới

    Thời gian lần trước là mỗi thứ 4 2h nhưng em thấy bây giờ không còn nữa
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Từ tháng 9/2017, chương trình Shocking Deal sẽ diễn ra trong khung giờ mới từ 14h thứ 3 đến 17h thứ 6 hàng tuần bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 134
    Hỏi về giao hàng
    Duy khang
    01/11/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào admin e có đặt 1 đơn hàng mã 1710310005 không biết ad đã gửi hàng đi chưa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1710310005 của bạn đã được xác nhận và đang tiến hành chuẩn bị hàng để gởi cho bạn. Bạn sẽ nhận được hàng tầm 3-4 ngày không tính cuối tuần nhé
    LO rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 133
    Hỏi về giao hàng
    Nhiên Lê
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 1710170016; mình đã thanh toán rồi nhưng nhân viên giao hàng lại thu tiền của mình một lần nữa, và giao hàng 31/11/2017. Số điện thoại 01689417592. Mong shop gọi lại cho mình.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 132
    Hỏi về trả hàng
    Nhiên Lê
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Shop cho e hỏi. Em có đặt mua áo khoác Khuyến mãi và đã trả tiền rồi mà mặc không vừa nên đem đổi lại. Thì bên công ty bảo là không có đổi hàng khuyến mãi. Nên công ty đã trả hang cho lại cho em vậy sao người giao hàng lại lấy thêm tiền cái áo khoác và tiền ship luôn vậy shop. Trong khi đó em chỉ trả tiền ship thôi chứ đâu phải trả tiền áo khoác nữa đâu shop. Mong shop liên hệ với em Sđt : 01689417592.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 131
    Hỏi về giao hàng
    Phí ship
    Nụ Cười Ngày Mới
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi shop. cho mình hỏi, mình đã đặt đơn hàng 307k, free ship, vậy đặt thêm 1 cái 90k cho cùng địa chỉ thì có tính phí ship riêng k?
    thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Phí vận chuyển sẽ áp dụng cho đơn hàng, không áp dụng cho địa chỉ bạn nhé
    - Trong khu vực HCM, đơn hàng từ 150K được freeship
    - Các tỉnh thành khác, đơn hàng từ 300k được freeship
    Nếu cùng 1 địa chỉ nhận hàng nhưng bạn đặt 2 đơn hàng khác nhau thì đơn hàng đầu tiên 307k được freeship, đơn hàng thứ 2 là 90K vẫn tính phí vận chuyển theo mức quy định trên bạn nhé
    Bạn vui lòng thêm tất cả các sản phẩm cần mua vào chung 1 giỏ hàng và tiến hành đặt hàng để được hỗ trợ phí vận chuyển bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 130
    Hỏi về sản phẩm
    size áo
    Jenny Ng
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho mình hỏi màu xanh size S còn không shop? nếu còn thì ở cửa hàng nào tphcm?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại vì một vài lỗi kĩ thuật mà hình ảnh sản phẩm không hiển thị. Bạn vui lòng cho LO xin mã sản phẩm bạn đang quan tâm để LO hỗ trợ bạn kiểm tra nhé
    Rất mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn môt ngày vui vẻ
  • 129
    Khác
    CULTUTRE CASH
    Trương Thanh Thảo
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi CHO mình hỏi Culture Cash có qui định thời gian sử dụng không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Điểm tích lũy (Culture Cash) sẽ có hiệu lực trong năm hiện hành, không bảo lưu qua năm sau bạn nhé
    Ví dụ: Điểm tích lũy trong năm 2017 của bạn là 100,000 CC, nếu bạn không sử dụng số điểm này trong năm 2017 thì qua năm 2018 số điểm này sẽ không được bảo lưu và điểm tích lũy của bạn sẽ là 0đ trong ngày 01/01/2018
    Bạn tranh thủ sử dụng điểm tích lũy trong thời gian quy định bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 128
    Hỏi về giao hàng
    Thoại My
    31/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Admin vui lòng kiểm tra mã đơn hàng 1710240064 ; e không nhận dc 1 cuộc gọi nào cả. admin xem lại giúp em.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1710240064 đang giao đến bạn. Bạn vui lòng kiểm tra điện thoại thường xuyên để shipper có thể liên hệ và giao hàng cho bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO!
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 127
    Khác
    Ngọc Diệp
    30/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi có mua 1 áo khoác Couple Jacket ngày 24/10, mã sản phẩm LM2100003 với giá 450k. Tuy nhiên, lúc Lime giao hàng là 6h30 tối, tôi không để ý về sản phẩm, sáng hôm sau xem lại thì thấy lớp da của tay áo bị nứt rất nhiều. Tôi tạm chấp nhận vì nghĩ chắc cũng không đến nỗi tệ. Sáng nay, khi lấy áo ra để mặc, tôi thấy lớp da của 2 bên tay áo bị bong, tróc ra nhiêu mảng, lột trắng cả tay áo. Thật sự tôi khá thật vọng về sản phẩm của Lime lần này. Đến hôm nay thì tôi mua áo được 6 ngày, và mặc được đúng 2 lần. Đổi trả hàng thì chắc tôi đã hết thời gian để đổi/ trả rồi.
    Tôi là fan của Lime, trước giờ tôi mua đồ Lime rất nhiều, tin tưởng đến nỗi tôi không cần đến hàng tại cửa hàng, cứ đặt online vì tin vào Lime. Tuy nhiên thật sự tôi rất thất vọng về chất lượng sản phẩm lần này của Lime.
    Hy vọng, khi giao hàng cho khách hàng, các bạn nhân viên vui lòng check hàng "có tâm" 1 chút xíu, trường hợp áo bị lỗi hoặc áo "hết hạn" như lần này, các bạn vui lòng loại ra khỏi kho giúp, để tránh mất uy tín của thương hiệu như lần này.

    Xin cảm ơn!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn ngay để hỗ trợ bạn vấn đề này bạn nhé
    LO rất tiếc vì vấn đề bạn đang gặp phải
    Rất mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 126
    Hỏi về sản phẩm
    Anh Kim
    29/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tại sao trên giá sản phẩm giá áo khoác là 279k sau khi đặt hàng lại là 349k
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chương trình bạn đang nhắc đến là dịp khuyến mãi 20/10 - sale 20% toàn bộ sản phẩm nữ trong 3 ngày 18-20/10. Hiện tại chương trình đã kết thúc rồi nên áo Hoodie 9 sẽ là nguyên giá 349K bạn nhé
    Các thông tin khuyến mãi bạn có thể theo dõi trên facebook của LO. Rất mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 125
    Hỏi về đổi hàng
    Ngân Dương
    28/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt hàng sale size M nhưng trên bill cũng ghi M nhưng giao thành L. Vậy đổi được không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    LO rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện bạn đang gặp phải
    Mong bạn sẽ luôn ủng hộ LO trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 124
    Hỏi về giao hàng
    Thoại My
    28/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Admin vui lòng kiểm tra mã đơn hàng 1710240064 ; e đạt hàng 4 ngày vẫn chưa thấy bên mình giao hàng ạ
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được LO gởi cho dịch vụ giao hàng vào ngày 25.10.2017. LO thấy nhà vận chuyển báo đơn hàng của bạn phát không thành công. Bạn có nhận được cuộc gọi nhỡ nào không ạ? Trong trường hợp chưa chuyển hoàn LO sẽ yêu cầu nhà vận chuyển phát lại cho bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã đặt hàng tại LO. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
  • 123
    Hỏi về sản phẩm
    1m6 45kg mặc size nào vs áo khoác v shop
    Lưu Tuyết Ân
    28/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi shop phản hồi nhanh giúp e ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer để chính xác hơn trong việc lựa chọn size sản phẩm, bạn hãy kéo xuống bên dưới mỗi sản phẩm của LO đều có cung cấp thông số kích thước sản phẩm cụ thể, bạn lấy thông số này so với thông số cơ thể bạn (trừ hao 1 tí) thì bạn sẽ chọn ra được sản phẩm tương thích – phù hợp với cơ thể bạn vì nếu chỉ dựa vào chiều cao và cân nặng sẽ không chính xác lắm đâu ạ <3
  • 122
    Khác
    Culture Cash
    Nguyễn Thị Mỹ Trinh
    26/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa mới đặt 2 đơn hàng, lúc đặt thấy có tặng Culture Cash. Nhưng mà giờ hàng nhận xong rồi vẫn không thấy được cộng thêm vào vậy LO ơi!
    TRẠNG THÁI Chào Limer ĐH của bạn LO đã xác nhận rồi ạ
  • 121
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn thị xuân thái
    26/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho hỏi đơn hàng e đặt ngày 26/10 575.000đ hệ thống chưa đt cho e để chốt đơn hàng nha...trên thông tin thì e thấy có đt cho e mà trên dt e ko thấy nha...nhờ hệ thống kiểm tra lại dùm
    TRẠNG THÁI Chào Limer đh 1710260016 của bạn Thái Lo kiểm tra thấy đã trong tình trạng soạn hàng và chuẩn bị giao cho bạn rồi ạ
  • 120
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Huỳnh Thủy Tiên
    25/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hãy nhìn 2 hình ảnh tôi gửi lên và xem chúng có phải là cùng một sản phẩm ??? Giữa hình ảnh trên web có sự chỉnh sửa độ sáng pts và hình ảnh của chiếc áo khi tôi nhận được. Cần sự giải đáp của công ty!!!
    TRẠNG THÁI Chào Limer, do sản phẩm người mẫu mặc được chụp trên nền sáng màu vàng nên nhìn hơi khác một tí, tuy nhiên phía bên dưới sản phẩm chi tiết thì màu lại LO thấy giống so với sản phẩm thực tế
  • 119
    Khác
    Trần Đoàn Khâm
    24/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình là member mới mua hàng hoá đơn trên 300 nhưng không đc tặng vớ
    TRẠNG THÁI Chào Limer, Chương trình tặng vớ đã kết thúc vào tháng 9 rồi ạ
  • 118
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    Nguyễn thị thủy tiên
    24/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn biết điểm tích lũy vào tài khoản qua số điện thoại khi đến mua hàng tại shop hay mua online, mà sao ngày 2017/08/09 mình mua online thì được tích điểm, còn ngày 19/10 mình đến thì báo không phải thành viên nên mình đã đk lại, và ngày 20/10 mình cũng đến mua nhưng giờ kiểm tra thông tin thì ko được tích điểm vậy? lúc đăng nhập trên web thì bằng email nhưng khi mua chỉ hỏi số đt vậy thì có cùng 1 tài khoản ko? số đt 0909818092
    TRẠNG THÁI Chào Limer, Hệ thống tích điểm của CH và của Online 2 hệ thống riêng ạ.
    Bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.limeorange.vn/community/faq
  • 117
    Hỏi về giao hàng
    Vũ Nguyễn Trúc Trang
    24/10/2017
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho mình hỏi đơn hàng 710190155 đặt ngày 19-10-2017, mình đã thanh toán rồi, nhưng nhân viên giao hàng lại thu tiền của mình 1 lần nữa và giao hàng từ ngày 19 mà ngày 24 mình mới nhận được hàng?
    TRẠNG THÁI Chào Limer , Vấn đề của Limer LO đã hỗ trợ.